Lộ ảnh nội thất của Mercedes-Benz EQE SUV

Khôi Nguyên
Mercedes-Benz lần đầu tiên hé lộ nội thất của mẫu SUV EQE sắp ra mắt trước ngày ra mắt thế giới vào ngày 16 tháng 10 sắp tới.
Lộ ảnh nội thất của Mercedes-Benz EQE SUV - Ảnh 1

Mercedes-Benz EQE SUV được biết đến là dòng xe có biệt danh "mini EQS" hứa hẹn sẽ trở thành chủ lực xe điện của thương hiệu Đức trong tương lai (ngang hàng GLE trong đội hình xe chạy động cơ đốt trong) cùng với EQC SUV (tương đương GLC).

Nó được cho sẽ "năng động" hơn SUV EQS lớn hơn và đóng vai trò là mẫu xe mới nhất trong gia đình EQ đang phát triển nhanh chóng của Mercedes-Benz.

Lộ ảnh nội thất của Mercedes-Benz EQE SUV - Ảnh 2

EQE SUV dự kiến sẽ có sẵn với màn hình MBUX Hyperscreen chứa ba màn hình lớn hơn dưới một tấm kính. Mercedes-Benz EQE SUV có cabin về cơ bản giống hệt với mẫu sedan EQE.

Lộ ảnh nội thất của Mercedes-Benz EQE SUV - Ảnh 3

Người mua EQE SUV sẽ có thể lựa chọn giữa 5 màu phối hợp khác nhau, trong đó có một màu kết hợp da nâu balao với da xám neva. Một vật liệu lai mới được mô tả là sự kết hợp với “sự ấm áp của gỗ với độ mát kỹ thuật của nhôm thật” cũng sẽ được sử dụng trong cabin của chiếc SUV này.

Lộ ảnh nội thất của Mercedes-Benz EQE SUV - Ảnh 4

Ngoài nội thất, các bức ảnh do thám từ hồi tháng 3 đã cho thấy chiếc SUV EQE không có bất kỳ lớp ngụy trang nào. Những hình ảnh hé lộ ngoại thất ban đầu cho thấy tương tự EQE, Mercedes-Benz EQE SUV sử dụng tản nhiệt khép kín hoàn toàn kết nối với cụm đèn pha ăn một phần sang hông xe. Hốc gió trung tâm cỡ lớn sử dụng khung ngoài làm từ chrome, 2 bên rìa là hốc gió điều hướng gió xuống gầm theo hướng có lợi cho khí động học. 

SUV EQE dự kiến sẽ được bán với gói pin 90 kWh và một mẫu xe cấp nhập cảnh có động cơ điện 288 mã lực đặt phía sau.

Có thể sẽ có phiên bản dẫn động bốn bánh toàn thời gian, cũng như ít nhất hai mẫu xe mang nhãn hiệu AMG. Mẫu đầu tiên có thể sẽ được đặt tên là EQE SUV 43 4MATIC và có một cặp động cơ điện sản sinh công suất 469 mã lực, mô-men xoắn 633 lb-ft (858 Nm). Một mẫu EQE 53 4MATIC + với công suất 617 mã lực và 701 lb-ft (950 Nm).

Tin mới

ChatGPT có thể thay đổi ngành công nghiệp ô tô thế giới như thế nào?

ChatGPT có thể thay đổi ngành công nghiệp ô tô thế giới như thế nào?

AI (Trí tuệ nhân tạo) đã đóng một vai trò quan trọng trong nhiều năm qua trong mọi mặt đời sống và trong đó có cả nghành ô tô. Không phải phép thuật cho phép ứng dụng giao đồ ăn của bạn giới thiệu món ăn bạn thích, đó là AI. Chiếc ô tô bạn lái được lắp ráp trong một nhà máy có cả nam và nữ, nhưng phần lớn quá trình sản xuất của nó được xử lý bởi rô bốt được hỗ trợ bởi AI. Và ở đâu đó trên đường đi, điện thoại của bạn bắt đầu trả lời lại khi bạn hỏi điều gì đó, đó cũng là AI.
Chiến lược của BMW: “Ô tô phải xanh trong toàn bộ chuỗi cung ứng”

Chiến lược của BMW: “Ô tô phải xanh trong toàn bộ chuỗi cung ứng”

BMW là một trong những cái tên tiên phong đầu tiên của xe điện. Mặc dù mẫu i3 của hãng chỉ vừa mới được bán ra sau gần một thập kỷ và ngoài việc có phạm vi sử dụng thấp hơn so với các mẫu xe gần đây, nó vẫn là một trong những chiếc EV tốt nhất để lái.
Triển vọng FDI ngành ô tô Việt Nam năm 2023

Triển vọng FDI ngành ô tô Việt Nam năm 2023

Năm 2023 được nhiều chuyên gia dự báo là một năm đầy thử thách đối với nền kinh tế thế giới. Nhưng đối với ngành công nghiệp ôtô tại Việt Nam, dư địa tăng trưởng vẫn còn nhiều và là “miền đất hứa” cho các doanh nghiệp đầu tư nước ngoài (FDI).
Các nhà sản xuất ô tô của châu Âu lo ngại chiến tranh thương mại với Mỹ

Các nhà sản xuất ô tô của châu Âu lo ngại chiến tranh thương mại với Mỹ

Ngay cả khi các nhà sản xuất ô tô châu Âu thoát khỏi suy thoái kinh tế dự kiến, vượt qua cơn bão lạm phát và đối mặt với thách thức từ Trung Quốc, họ sẽ phải đối mặt với sự cạnh tranh ngày càng gay gắt khi sản xuất thoát khỏi tình trạng thiếu hụt chất bán dẫn. Một cuộc chiến thương mại với Mỹ có thể gây ra những hậu quả tồi tệ.
Chủ tịch tiếp theo của Toyota: Koji Sato là ai?

Chủ tịch tiếp theo của Toyota: Koji Sato là ai?

Với tư cách là nhà lãnh đạo mới của nhà sản xuất ô tô lớn nhất thế giới và tổ chức quan trọng của Nhật Bản, ông Koji Sato đã được giao nhiệm vụ “thay đổi hoàn toàn mô hình” Toyota Engine từ một nhà sản xuất ô tô thành một “tổ chức di động”.