Mazda 2 “nội” ra mắt với giá từ 594 triệu đồng

Minh Toàn
VinaMazda đã tung ra dòng sản phẩm đầu tiên lắp ráp trong nước là mẫu xe nằm trong phân khúc xe nhỏ - Mazda 2
Mazda 2 là dòng xe lắp ráp trong nước mới nhất tham gia thị trường Việt Nam.
Mazda 2 là dòng xe lắp ráp trong nước mới nhất tham gia thị trường Việt Nam.
VinaMazda vừa chính thức giới thiệu lô xe Mazda 2 lắp ráp trong nước đầu tiên ra thị trường với mức giá sau thuế là 594 triệu cho bản số tay và 620 triệu cho bản số tự động.

Sau chưa đầy 1 năm trở lại thị trường Việt Nam với những dòng xe nhập khẩu nguyên chiếc như Mazda 2, Mazda 3, Mazda 6, BT 50… VinaMazda đã tung ra dòng sản phẩm đầu tiên lắp ráp trong nước là mẫu xe nhỏ Mazda 2.

Là một trong những dòng xe thành công nhất của Mazda trên thế giới vài năm trở đây, Mazda 2 gây được sự chú ý nhờ thiết kế nhỏ gọn, cảm giác lái thú vị và khả năng tiết kiệm nhiên liệu. Dòng xe này nhắm tới các đối tượng gia đình và khách hàng nữ tại các thành phố lớn.

Về ngoại thất, Mazda 2 lắp ráp trong nước hầu như không có gì khác biệt so với bản nhập khẩu với lưới tản nhiệt hình mặt cười kết hợp cùng đèn pha uốn lượn và những đường cong hai bên thân xe.

Nội thất xe được trang bị hệ thống âm thanh đầu đĩa CD, MP3/AM/FM tích hợp cổng cắm AUX với 4 loa, ghế xe bọc da…

Động cơ trang bị trên xe là loại máy xăng dung tích 1.5 lít, công suất cực đại 103 mã lực tại vòng tua 6000 vòng/phút, momen xoắn cực đại 135 Nm tại 4000 vòng/phút. Hộp số có 2 tùy chọn gồm sàn 5 cấp và tự động 4 cấp.

Hệ thống an toàn bao gồm bộ chống bó cứng phanh ABS, hai túi khí, phanh đĩa trước và tang trống phía sau.

Mazda 2 lắp ráp trong nước sẽ chính thức đến tay người tiêu dùng vào ngày 20/10 với 4 màu tiêu chuẩn kèm chế độ bảo hành 3 năm hoặc 100.000 km.

Tin mới

Những lưu ý cần biết khi sử dụng tài khoản giao thông

Những lưu ý cần biết khi sử dụng tài khoản giao thông

Tài khoản giao thông là tài khoản mở cho chủ phương tiện giao thông đường bộ và kết nối với phương tiện thanh toán hợp pháp để thực hiện thanh toán không dùng tiền mặt theo quy định của pháp luật về ngân hàng.
“Bệ đỡ” chính sách: Điều kiện cần để phát triển ngành công nghiệp ô tô Việt giai đoạn mới

“Bệ đỡ” chính sách: Điều kiện cần để phát triển ngành công nghiệp ô tô Việt giai đoạn mới

Trong giai đoạn vừa qua, Việt Nam đã có nhiều thay đổi cả về qui mô dân số, tăng trưởng kinh tế và chất lượng tăng trưởng. Qui mô, sản phẩm và thị trường tiêu thụ ô tô trong nước đã có khác nhiều so với trước đây. Trên thế giới và các nước trong khu vực đặc biệt là Trung Quốc và Thái Lan ngành ô tô đang có những phát triển rất ấn tượng, tham gia ngày càng sâu vào chuỗi giá trị và nguy cơ thị trường xe sản xuất trong nước bị giảm thị phần ngay tại thị trường trong nước là điều khó tránh khỏi nếu như không có những cơ chế chính sách phù hợp.
EU đã có đủ sự ủng hộ để áp thuế xe điện Trung Quốc

EU đã có đủ sự ủng hộ để áp thuế xe điện Trung Quốc

Pháp, Hy Lạp, Ý và Ba Lan sẽ bỏ phiếu vào thứ Sáu tuần này để ủng hộ mức thuế lên tới 45% đối với xe điện (EV) nhập khẩu được sản xuất tại Trung Quốc, đủ để thúc đẩy các biện pháp thương mại cấp cao nhất của Liên minh châu Âu và có nguy cơ bị Bắc Kinh trả đũa.