Mazda 2 “nội” ra mắt với giá từ 594 triệu đồng

Minh Toàn
VinaMazda đã tung ra dòng sản phẩm đầu tiên lắp ráp trong nước là mẫu xe nằm trong phân khúc xe nhỏ - Mazda 2
Mazda 2 là dòng xe lắp ráp trong nước mới nhất tham gia thị trường Việt Nam.
Mazda 2 là dòng xe lắp ráp trong nước mới nhất tham gia thị trường Việt Nam.
VinaMazda vừa chính thức giới thiệu lô xe Mazda 2 lắp ráp trong nước đầu tiên ra thị trường với mức giá sau thuế là 594 triệu cho bản số tay và 620 triệu cho bản số tự động.

Sau chưa đầy 1 năm trở lại thị trường Việt Nam với những dòng xe nhập khẩu nguyên chiếc như Mazda 2, Mazda 3, Mazda 6, BT 50… VinaMazda đã tung ra dòng sản phẩm đầu tiên lắp ráp trong nước là mẫu xe nhỏ Mazda 2.

Là một trong những dòng xe thành công nhất của Mazda trên thế giới vài năm trở đây, Mazda 2 gây được sự chú ý nhờ thiết kế nhỏ gọn, cảm giác lái thú vị và khả năng tiết kiệm nhiên liệu. Dòng xe này nhắm tới các đối tượng gia đình và khách hàng nữ tại các thành phố lớn.

Về ngoại thất, Mazda 2 lắp ráp trong nước hầu như không có gì khác biệt so với bản nhập khẩu với lưới tản nhiệt hình mặt cười kết hợp cùng đèn pha uốn lượn và những đường cong hai bên thân xe.

Nội thất xe được trang bị hệ thống âm thanh đầu đĩa CD, MP3/AM/FM tích hợp cổng cắm AUX với 4 loa, ghế xe bọc da…

Động cơ trang bị trên xe là loại máy xăng dung tích 1.5 lít, công suất cực đại 103 mã lực tại vòng tua 6000 vòng/phút, momen xoắn cực đại 135 Nm tại 4000 vòng/phút. Hộp số có 2 tùy chọn gồm sàn 5 cấp và tự động 4 cấp.

Hệ thống an toàn bao gồm bộ chống bó cứng phanh ABS, hai túi khí, phanh đĩa trước và tang trống phía sau.

Mazda 2 lắp ráp trong nước sẽ chính thức đến tay người tiêu dùng vào ngày 20/10 với 4 màu tiêu chuẩn kèm chế độ bảo hành 3 năm hoặc 100.000 km.

Tin mới

Tín chỉ carbon: Nguồn lợi tỷ USD cho VinFast trong tương lai?

Tín chỉ carbon: Nguồn lợi tỷ USD cho VinFast trong tương lai?

Tín chỉ carbon có thể là một khái niệm xa lạ và không tác động trực tiếp đến người mua ô tô, nhưng chúng là tài sản rất quan trọng mà các công ty ô tô cần cân nhắc. Trên thế giới, khái niệm này đã được nhiều quốc gia áp dụng và nhiều công ty đã thu được nguồn lợi không nhỏ.
Xe điện "chất đống" ở các cảng Châu Âu: Điều gì đang xảy ra với các hãng xe Trung Quốc?

Xe điện "chất đống" ở các cảng Châu Âu: Điều gì đang xảy ra với các hãng xe Trung Quốc?

Các nhà sản xuất Trung Quốc đang gửi nhiều xe điện đến châu Âu hơn mức họ có thể bán, dẫn đến hàng nghìn chiếc trong số đó phải “tạm trú” ở các bến cảng. Tình trạng này khiến các nhà khai thác cảng không hài lòng vì tình trạng dư thừa ô tô của Trung Quốc đang cản trở các hoạt động khác của cảng. Một số người nói rằng chúng không còn là cảng nữa mà là bãi đậu xe cho xe điện Trung Quốc mới đến.