Stavian Chemical thành nhà tài trợ kim cương cho SEA Games 31

Thủy Diệu
Ngày 23/2/2022, Ban tổ chức Đại hội thể thao Đông Nam Á (SEA Games) lần thứ 31 tại Việt Nam đã ký kết tài trợ với Công ty Cổ phần Stavian Hóa chất (Stavian Chemical), nhà tài trợ kim cương thứ 6 của SEA Games 31 tại Việt Nam…
Ban tổ chức Đại hội thể thao Đông Nam Á (SEA Games) lần thứ 31 tại Việt Nam ký kết tài trợ với Công ty Cổ phần Stavian Hóa chất (Stavian Chemical).
Ban tổ chức Đại hội thể thao Đông Nam Á (SEA Games) lần thứ 31 tại Việt Nam ký kết tài trợ với Công ty Cổ phần Stavian Hóa chất (Stavian Chemical).

Đại hội Thể thao Đông Nam Á lần thứ 31 năm 2021 là một kỳ SEA Games đặc biệt trong lịch sử các kỳ Đại hội thể thao Đông Nam Á nói chung cũng như công tác chuẩn bị, điều hành, tổ chức SEA Games đối với nước chủ nhà Việt Nam nói riêng vì ảnh hưởng của dịch Covid-19.

Thời điểm hiện tại, Ban tổ chức SEA Games 31 đang khẩn trương chuẩn bị cho ngày hội lớn nhất của thể thao khu vực sẽ diễn ra từ ngày 12/5/2022 đến ngày 23/5/2022 tại thủ đô Hà Nội và 11 tỉnh lân cận.

Ngày 23/2, Ban Tổ chức Đại hội thể thao Đông Nam Á lần thứ 31 năm 2021 tại Việt Nam đã ký kết và công bố nhà tài trợ Kim cương với Công ty Cổ phần Stavian Hóa chất (Stavian Chemical). Đây là nhà tài trợ Kim cương thứ 6 của Đại hội.

Công ty Cổ phần Stavian Hóa chất được thành lập từ năm 2009 và hiện là doanh nghiệp dẫn đầu về phân phối hạt nhựa nguyên sinh tại khu vực và trên thế giới, đồng thời công ty cũng được biết đến như một trong những doanh nghiệp sản xuất bao bì sinh học tự hủy hàng đầu cả nước.

Stavian Chemical hiện có trụ sở chính tại Việt Nam và các văn phòng đại diện, chi nhánh tại nhiều nước châu Á (Hàn Quốc, UAE, Ấn Độ, Trung Quốc, Singapore, Indonesia, Philippines, Malaysia, Thái Lan, Campuchia), châu Âu (Nga, Bỉ, Italia, Thổ Nhĩ Kỳ), châu Phi (Ai Cập), châu Mỹ (Hoa Kỳ, Canada, Brazil, Mexico) và đang tiếp tục mở rộng tới những quốc gia khác.

Tin mới

AI: Động cơ mới thúc đẩy tương lai ngành ô tô toàn cầu

AI: Động cơ mới thúc đẩy tương lai ngành ô tô toàn cầu

Ngành công nghiệp ô tô đang trải qua một sự chuyển mình mạnh mẽ. Trái tim của một chiếc xe từng là động cơ cơ khí, nhưng ngày nay, sức mạnh chuyển đổi nằm ở trí tuệ nhân tạo (AI). Khi AI được tích hợp vào mọi khía cạnh của thiết kế, sản xuất và trải nghiệm người dùng, nó nhanh chóng trở thành "động cơ" thúc đẩy sự đổi mới và lợi thế cạnh tranh.
Hãng xe lớn thứ 2 Trung Quốc và hành trình làm chủ công nghệ xe tự hành

Hãng xe lớn thứ 2 Trung Quốc và hành trình làm chủ công nghệ xe tự hành

Trong cuộc đua xe tự hành toàn cầu đang phát triển nóng, các đối thủ hàng đầu như Tesla, Waymo và Zoox dẫn đầu về đổi mới công nghệ và dịch vụ. Tuy nhiên, một trong những ông lớn của ngành ô tô Trung Quốc đã âm thầm tham gia thị trường này một cách kín tiếng và phát triển mạnh mẽ đó là Geely.
Các thành phố trên thế giới đang triển khai vùng phát thải thấp như thế nào?

Các thành phố trên thế giới đang triển khai vùng phát thải thấp như thế nào?

Nhiều thành phố trên khắp thế giới đang ngày càng triển khai hoặc quy hoạch các khu vực phát thải thấp (LEZ) và khu vực không phát thải (ZEZ), nhằm mục đích giảm thiểu ô nhiễm không khí, tắc nghẽn giao thông và phát thải carbon từ giao thông đường bộ, mang lại lợi ích đáng kể về sức khỏe và kinh tế cho các cộng đồng đang phải đối mặt với ô nhiễm từ các khu vực có lưu lượng giao thông cao...
Thách thức và cơ hội cho các hãng xe máy chạy xăng tại thị trường Việt trước những chính sách mới

Thách thức và cơ hội cho các hãng xe máy chạy xăng tại thị trường Việt trước những chính sách mới

Xe máy xuất hiện ở khắp mọi nơi ở các thành phố lớn đến các tỉnh thành khác trên khắp Việt Nam. Đây là phương tiện giao thông chủ đạo của người dân, đặc biệt là xe máy dùng năng lượng hoá thạch. Doanh số của xe máy chạy xăng vẫn tăng trưởng liên tục thời gian qua. Tuy nhiên, trước những chính sách quyết liệt trong quá trình chuyển đổi xanh của Việt Nam trong năm 2025, các hãng bán xe xăng sẽ buộc phải tìm ra những phương án để tồn tại hoặc mất thị phần.
Thị trường lớn nhất thế giới đã điện khí hoá ngành xe máy như thế nào?

Thị trường lớn nhất thế giới đã điện khí hoá ngành xe máy như thế nào?

Tại Washington, Brussels và nhiều nơi khác, các nhà hoạch định chính sách phương Tây đang tập trung cao độ vào mối đe dọa đối với việc làm trong ngành ô tô từ các nhà sản xuất ô tô Trung Quốc, khi xe hybrid và xe chạy bằng pin của họ đang vượt mặt các đối thủ cạnh tranh từ Mỹ và châu Âu. Trong khi đó, các công ty Trung Quốc đang củng cố một lĩnh vực xe điện khác, ít được biết đến hơn tại thị trường nội địa đó là xe máy điện hai bánh.