Thêm xe hơi giá rẻ cho thị trường Việt trong tháng 10

Minh Toàn
Phân khúc xe nhỏ giá bình dân tháng 10 sẽ thêm sôi động với sự xuất hiện của Chevrolet Spark mới và Mazda2 “nội”
Chưa ra mắt nhưng Chevrolet Spark mới đã lộ ảnh trên mạng từ vài ngày nay - Ảnh: Otofun.
Chưa ra mắt nhưng Chevrolet Spark mới đã lộ ảnh trên mạng từ vài ngày nay - Ảnh: Otofun.
Phân khúc xe nhỏ giá bình dân tháng 10 sẽ thêm sôi động với sự xuất hiện của Chevrolet Spark mới và Mazda2 “nội”.

Theo một nguồn tin đáng tin cậy, GM Việt Nam sẽ tung ra thị trường phiên bản mới của mẫu xe nhỏ Chevrolet Spark trong tháng 10. Đây là một trong 3 sản phẩm mới mà GM Việt Nam dự kiến ra mắt từ nay tới hết năm để chuẩn bị cho thị trường cuối năm và cũng là tạo dấu ấn đầu tiên sau khi chuyển đổi từ công ty GM Daewoo Việt Nam thành GM Việt Nam.

Loạt sản phẩm này cũng mang thương hiệu Chevrolet thay cho thương hiệu Daewoo.

Dù mới chỉ có kế hoạch ra mắt nhưng Chevrolet Spark mới đã bị lộ diện những hình ảnh đầu tiên. Theo đó, Spark mới mang kiểu dáng tương tự phiên bản nhập khẩu Matiz Groove sản xuất tại thị trường Hàn Quốc.

Mẫu xe này có thể sẽ được trang bị 2 lựa chọn động cơ là 1.0 lít  và 1.2 lít với mức giá trên dưới 350 triệu đồng, ngang ngửa với đối thủ Kia Morning. Hai sản phẩm còn lại là Chevrolet Captiva và Orlando được giới thiệu muộn hơn.

Cùng với sự xuất hiện của Chevrolet Spark 2012 và Mazda2 sản xuất tại Việt Nam trong tháng 10, thị trường xe vừa và nhỏ cuối năm sẽ thêm hấp dẫn với nhiều lựa chọn như Kia Rio mới, Hyundai i10, i20 và Kia Morning…

Tin mới

Geely Việt Nam chính thức ra mắt hai mẫu xe Monjaro và EX5

Geely Việt Nam chính thức ra mắt hai mẫu xe Monjaro và EX5

Geely Auto vừa chính thức nhận đặt cọc cho hai mẫu xe hoàn toàn mới tại thị trường Việt Nam là Geely Monjaro – mẫu SUV cỡ D và Geely EX5 – mẫu xe điện đô thị, hướng tới lễ ra mắt vào ngày 16/7/2025. Đây là bước tiến tiếp theo trong hành trình mở rộng danh mục sản phẩm và chinh phục người tiêu dùng Việt Nam của Geely Việt Nam.
Ngành ô tô Trung Quốc trong cơn khủng hoảng nợ chuỗi cung ứng

Ngành ô tô Trung Quốc trong cơn khủng hoảng nợ chuỗi cung ứng

Chính sách yêu cầu thanh toán trong 60 ngày chỉ mang lại sự hỗ trợ hạn chế trong bối cảnh chuỗi cung ứng ô tô đang gặp nhiều khó khăn trong việc triển khai. Đối với các nhà cung cấp ô tô Trung Quốc, cam kết thanh toán trong 60 ngày có thể vẫn đồng nghĩa với việc phải chờ đợi hàng tháng trời để được thanh toán.