Toyota kích cầu hai mẫu xe Vios và Corolla Altis

Biên Thùy
Mẫu xe sedan Vios và Corolla Altis tiếp tục được liên doanh ôtô Nhật Bản kích cầu sau đợt giảm giá có hiệu lực từ ngày 1/7
Tính đến hết tháng 6/2016, lượng xe Vios giao đến tay người tiêu dùng đạt trên 66.700 chiếc.
Tính đến hết tháng 6/2016, lượng xe Vios giao đến tay người tiêu dùng đạt trên 66.700 chiếc.
Mẫu xe sedan Vios và Corolla Altis tiếp tục được liên doanh ôtô Nhật Bản kích cầu sau đợt giảm giá có hiệu lực từ ngày 1/7.

Cụ thể, thay vì giảm trực tiếp vào giá bán lẻ, người tiêu dùng mua Vios và Corolla Altis trong khoảng thời gian từ nay đến hết ngày 15/9/2016 sẽ nhận gói bảo hiểm vật chất một năm trị giá 1,5% giá trị xe.

Trước đó, Toyota Việt Nam cũng đã áp dụng các mức giá bán lẻ mới cho Vios và Corolla Altis với mức giảm giá từ 27 triệu đồng đến 59 triệu đồng tùy từng phiên bản.

Tại thị trường Việt Nam, cả Vios và Corolla Altis đều là những mẫu xe bán chạy nhất của thương hiệu Toyota kể từ khi chính thức có mặt.

Theo thống kê, kể từ lần đầu tiên xuất hiện vào năm 1996 đến hết tháng 6/2016, tổng sản lượng bán hàng cộng dồn của mẫu sedan cỡ trung Corolla Altis đạt trên 57.700 chiếc.

Dù mãi đến tháng 8/2003 mới xuất hiện song mẫu sedan cỡ nhỏ Vios thậm chí còn đạt tổng sản lượng bán hàng vượt khá xa “đàn anh” Corolla Altis.

Cụ thể, tính đến hết tháng 6/2016, lượng xe Vios giao đến tay người tiêu dùng đạt trên 66.700 chiếc. Tính riêng trong 6 tháng đầu năm 2016, Vios cũng đã đạt mức sản lượng bán hàng 6.467 chiếc.

Tin mới

Xe điện "chất đống" ở các cảng Châu Âu: Điều gì đang xảy ra với các hãng xe Trung Quốc?

Xe điện "chất đống" ở các cảng Châu Âu: Điều gì đang xảy ra với các hãng xe Trung Quốc?

Các nhà sản xuất Trung Quốc đang gửi nhiều xe điện đến châu Âu hơn mức họ có thể bán, dẫn đến hàng nghìn chiếc trong số đó phải “tạm trú” ở các bến cảng. Tình trạng này khiến các nhà khai thác cảng không hài lòng vì tình trạng dư thừa ô tô của Trung Quốc đang cản trở các hoạt động khác của cảng. Một số người nói rằng chúng không còn là cảng nữa mà là bãi đậu xe cho xe điện Trung Quốc mới đến.
Những xu hướng của pin xe điện trong tương lai

Những xu hướng của pin xe điện trong tương lai

Ngành công nghiệp ô tô toàn cầu đang trải qua quá trình chuyển đổi cơ bản từ động cơ đốt trong sang hệ truyền động điện khí hóa. Quá trình này hiện đang trải qua một số khó khăn ngày càng tăng, nhưng sự phát triển của công nghệ pin xe điện (EV) thế hệ tiếp theo vẫn tiếp tục tiến triển không suy giảm.
Thời điểm phù hợp để áp dụng chính sách giảm lệ phí trước bạ ô tô

Thời điểm phù hợp để áp dụng chính sách giảm lệ phí trước bạ ô tô

Thị trường ô tô Việt Nam được xác định đã “tạo đáy” trong ngắn hạn. Một số chuyên gia cho rằng, đây là thời điểm phù hợp cân nhắc áp dụng những chính sách ưu đãi, hỗ trợ, giúp doanh nghiệp vượt qua khó khăn và gia tăng sản lượng. Trong đó, giảm lệ phí trước bạ luôn là chính sách được nhà sản xuất, đại lý phân phối và người tiêu dùng mong đợi.
Sắp hết ưu đãi 100% lệ phí trước bạ, cơ hội nào cho xe điện tại Việt Nam?

Sắp hết ưu đãi 100% lệ phí trước bạ, cơ hội nào cho xe điện tại Việt Nam?

Thị trường ô tô điện tại Việt Nam có thể gặp thách thức vào năm 2025, khi ưu đãi về lệ phí trước bạ giảm xuống một nửa. Khoảng thời gian còn lại chỉ vừa đủ để các nhà sản xuất ô tô ra mắt những mẫu xe mới, phát triển hệ thống đại lý phân phối và gia tăng nhận diện thương hiệu tới người tiêu dùng.