Toyota kích cầu hai mẫu xe Vios và Corolla Altis

Biên Thùy
Mẫu xe sedan Vios và Corolla Altis tiếp tục được liên doanh ôtô Nhật Bản kích cầu sau đợt giảm giá có hiệu lực từ ngày 1/7
Tính đến hết tháng 6/2016, lượng xe Vios giao đến tay người tiêu dùng đạt trên 66.700 chiếc.
Tính đến hết tháng 6/2016, lượng xe Vios giao đến tay người tiêu dùng đạt trên 66.700 chiếc.
Mẫu xe sedan Vios và Corolla Altis tiếp tục được liên doanh ôtô Nhật Bản kích cầu sau đợt giảm giá có hiệu lực từ ngày 1/7.

Cụ thể, thay vì giảm trực tiếp vào giá bán lẻ, người tiêu dùng mua Vios và Corolla Altis trong khoảng thời gian từ nay đến hết ngày 15/9/2016 sẽ nhận gói bảo hiểm vật chất một năm trị giá 1,5% giá trị xe.

Trước đó, Toyota Việt Nam cũng đã áp dụng các mức giá bán lẻ mới cho Vios và Corolla Altis với mức giảm giá từ 27 triệu đồng đến 59 triệu đồng tùy từng phiên bản.

Tại thị trường Việt Nam, cả Vios và Corolla Altis đều là những mẫu xe bán chạy nhất của thương hiệu Toyota kể từ khi chính thức có mặt.

Theo thống kê, kể từ lần đầu tiên xuất hiện vào năm 1996 đến hết tháng 6/2016, tổng sản lượng bán hàng cộng dồn của mẫu sedan cỡ trung Corolla Altis đạt trên 57.700 chiếc.

Dù mãi đến tháng 8/2003 mới xuất hiện song mẫu sedan cỡ nhỏ Vios thậm chí còn đạt tổng sản lượng bán hàng vượt khá xa “đàn anh” Corolla Altis.

Cụ thể, tính đến hết tháng 6/2016, lượng xe Vios giao đến tay người tiêu dùng đạt trên 66.700 chiếc. Tính riêng trong 6 tháng đầu năm 2016, Vios cũng đã đạt mức sản lượng bán hàng 6.467 chiếc.

Tin mới

Tương lai xe các mẫu xe Subaru bán tại Việt Nam khi hãng dừng nhà máy Thái Lan

Tương lai xe các mẫu xe Subaru bán tại Việt Nam khi hãng dừng nhà máy Thái Lan

Công ty TNHH Hình Tượng Ô Tô Việt Nam (MIV), nhà nhập khẩu và phân phối độc quyền sản phẩm xe và dịch vụ thương hiệu Subaru đến từ Nhật Bản, vừa công bố việc chuyển đổi mô hình kinh doanh chiến lược từ năm 2025, theo đó sẽ dần chuyển sang kinh doanh hoàn toàn các sản phẩm được nhập khẩu trực tiếp từ Nhật Bản nhằm hướng đến sự phát triển bền vững trong bối cảnh thị trường ô tô đang biến chuyển không ngừng.
Lý do khiến Tổng thống Mỹ kiên quyết chặn xe điện Trung Quốc

Lý do khiến Tổng thống Mỹ kiên quyết chặn xe điện Trung Quốc

Tổng thống Biden muốn nhiều ô tô và xe tải của Mỹ chạy bằng điện chứ không phải xăng. Chính quyền của ông đã thúc đẩy mục tiêu đó trên nhiều mặt, bao gồm các quy định mới nghiêm ngặt về khí thải ô tô và các khoản trợ cấp mới để giúp người tiêu dùng Mỹ giảm tới 7.500 USD khi mua một chiếc xe điện mới.
#Auto Hashtag: Kinh doanh O2O – Cách làm thị trường "kiểu" VinFast

#Auto Hashtag: Kinh doanh O2O – Cách làm thị trường "kiểu" VinFast

Phương thức kinh doanh ô tô truyền thống trên thế giới đang dần bị lung lay bởi sự trỗi dậy của mô hình kinh doanh mới có tên gọi Online to Offline (O2O) kể từ sau Đại dịch Covid-19. Tại Việt Nam, một số nhà sản xuất ô tô cũng đang có thiên hướng phát triển mô hình kinh doanh này, trong đó phải kể đến VinFast, để dễ dàng tiếp cận người tiêu dùng hơn, bán hàng nhanh hơn và giảm sự cồng kềnh cho hệ thống phân phối. Trong chương trình Auto Hashtag ngày hôm nay, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu O2O có gì đặc biệt và vì sao nó lại là một xu hướng mới đầy triển vọng trong ngành công nghiệp ô tô.
Sức ép cạnh tranh ngày càng gay gắt với ngành công nghiệp ô tô Việt Nam

Sức ép cạnh tranh ngày càng gay gắt với ngành công nghiệp ô tô Việt Nam

Việt Nam hiện đã tham gia và ký kết 16 FTA, trong đó có nhiều FTA đã cam kết về ô tô nguyên chiếc và có lộ trình đến năm 2030 giảm thuế nhập khẩu của xe ô tô nguyên chiếc về 0%. Quá trình thực thi các FTA sẽ mang lại nhiều cơ hội cho ngành công nghiệp ô tô Việt Nam nhưng cũng đặt ra nhiều thách thức và sức ép lớn cho các doanh nghiệp trong nước.