Toyota tiếp tục kích cầu xe sản xuất trong nước tới 40 triệu đồng

Đức Thọ
Liên doanh ôtô Nhật Bản tiếp tục tung ra đợt kích cầu mới dành cho một số mẫu xe sản xuất, lắp ráp trong nước
Tính từ đầu năm đến nay, Toyota là một trong những thương hiệu “chăm chỉ” kích cầu tiêu dùng nhất.
Tính từ đầu năm đến nay, Toyota là một trong những thương hiệu “chăm chỉ” kích cầu tiêu dùng nhất.
Tất cả người tiêu dùng mua một trong những mẫu xe Vios, Corolla Altis hay Innova trong khoảng thời gian đến hết tháng 8/2017 sẽ nhận được mức ưu đãi từ 11-40 triệu đồng.

Cụ thể, theo thông báo từ Toyota Việt Nam, người tiêu dùng mua xe Vios trong đợt khuyến mại sẽ được hỗ trợ trả phí lệ phí trước bạ 30 triệu đồng. Mức hỗ trợ dành cho khách hàng mua mẫu xe Corolla Altis là 40 triệu đồng.

Với riêng mẫu xe đa dụng Innova, Toyota Việt Nam áp dụng hình thức ưu đãi khác là tặng gói bảo hiểm thân vỏ trị giá 11 triệu đồng. Tuy nhiên, các ưu đãi không dành cho nhóm khách mua xe theo lô mà chỉ dành cho khách hàng cá nhân.

Trước đó, liên doanh ôtô Nhật Bản cũng đã áp dụng một đợt kích cầu khác dành cho tất cả người tiêu dùng. Trong đợt kích cầu này, Toyota Việt Nam đã bán ra thị trường gần 3.200 xe và đáng chú ý, một người tiêu dùng tại thành phố Nha Trang đã nhận được quà tặng là một chiếc xe Camry trị giá hơn 1,2 tỷ đồng.

Đến tháng 6/2017, Toyota Việt Nam tiếp tục đưa ra chương trình khuyến mãi, tặng gói bảo dưỡng định kỳ 3 năm cho người tiêu dùng mua xe sản xuất, lắp ráp trong nước. Kết quả là đã có hơn 3.500 người tiêu dùng nhận được ưu đãi.

Tính từ đầu năm đến nay, Toyota là một trong những thương hiệu “chăm chỉ” kích cầu tiêu dùng nhất. Đây có lẽ cũng là một lý do giúp liên doanh này đạt kết quả bán hàng rất tốt trong nửa đầu năm 2017 với tổng cộng 29.637 chiếc (chưa tính xe Lexus), tăng 19% so với cùng kỳ năm ngoái.

Giá bán lẻ các mẫu xe Toyota Corolla, Vios và Innova
SttLoại xeGiá bán lẻ (VND)
1Corolla Altis 2.0V CVT-i933.000.000
2Corolla Altis 1.8G CVT797.000.000
3Corolla Altis 1.8G MT747.000.000
4Vios G 1.5622.000.000
5Vios E CVT588.000.000
6Vios E MT564.000.000
7Vios TRD644.000.000
8Innova V995.000.000
9Innova G859.000.000
10Innova E793.000.000

Tin mới

Xe hybrid "âm thầm” chinh phục khách hàng Việt

Xe hybrid "âm thầm” chinh phục khách hàng Việt

Xe “thuần” điện có thể là chân lý của tiến trình điện khí hóa, nhưng sẽ phải mất nhiều năm nữa để dòng xe này thực sự phổ biến tại Việt Nam. Trong khi đó, xe Hybrid lại đang từng bước vững chắc tiếp cận và chinh phục người dùng bằng khả năng tiết kiệm nhiên liệu và giảm phát thải ngay lập tức của mình.
Bán hàng trực tuyến: Xu hướng mới của các hãng xe tại Việt Nam

Bán hàng trực tuyến: Xu hướng mới của các hãng xe tại Việt Nam

Sự trỗi dậy của thị trường ô tô trực tuyến không chỉ thay đổi cách chúng ta mua và bán ô tô, nó đang định nghĩa lại cơ cấu của một ngành công nghiệp lâu đời. Từ sự tiện lợi của việc mua sắm tại nhà cho đến sự ra đời của dịch vụ đăng ký ô tô, thế giới kỹ thuật số đang thúc đẩy một cuộc cách mạng trên các con đường kinh doanh trong ngành ô tô.
Châu Âu sẽ tiêu thụ ít hơn gần 9 triệu xe điện vào năm 2030

Châu Âu sẽ tiêu thụ ít hơn gần 9 triệu xe điện vào năm 2030

Theo ngân hàng đầu tư UBS, người châu Âu sẽ mua ít hơn gần 9 triệu xe điện trong khoảng thời gian từ 2024 đến 2030 so với dự kiến, do giá cao, phạm vi hoạt động không đủ và việc sạc pin cồng kềnh đã cản trở người mua tiềm năng.