Toyota Việt Nam giới thiệu Fortuner phiên bản mới

An Nhi
Liên doanh ôtô Nhật Bản vừa chính thức giới thiệu ra thị trường phiên bản Fortuner V TRD Sportivo 2011
Fortuner V TRD Sportivo được Toyota cung cấp với mức giá bán lẻ đã bao gồm thuế giá trị gia tăng là 1,06 tỷ đồng.
Fortuner V TRD Sportivo được Toyota cung cấp với mức giá bán lẻ đã bao gồm thuế giá trị gia tăng là 1,06 tỷ đồng.
Liên doanh ôtô Nhật Bản vừa chính thức giới thiệu ra thị trường phiên bản Fortuner V TRD Sportivo 2011.

Điểm đáng chú ý nhất ở ngoại thất của Toyota Fortuner TRD Sportivo là bộ body kit thể thao được thiết kế bởi TRD, gồm: Tấm ốp hướng gió cản trước, tấm ốp hướng gió cản sau và tấm ốp sườn xe; bộ vành hợp kim 17-inch 6 chấu có thiết kế mới với 2 tông màu tương phản; chụp ống xả TRD mạ chrome.

Ngoài ra, Fortuner V TRD Sportivo được trang bị một số chi tiết vốn được đánh giá cao trên các phiên bản Fortuner hiện hành như đèn pha dạng thấu kính, cánh lướt gió đuôi xe tích hợp đèn phanh thứ 3, bậc lên xuống xe tiện lợi và khỏe khoắn…

Ghế lái của Fortuner V TRD Sportivo điều chỉnh điện 6 hướng, hệ thống điều hòa tự động với cửa gió cho cả hàng ghế thứ 2 và thứ 3, vô-lăng bọc da tích hợp nút điều chỉnh hệ thống âm thanh, bảng đồng hồ optitron. Xe được trang bị dàn âm thanh 6 loa; đầu đọc phía trước là loại CD 1 đĩa có thể kết nối với các thiết bị giải trí cầm tay thông qua cổng USB/AUX. Đặc biệt, xe cũng được trang bị hệ thống giải trí cho hàng ghế sau với đầu đọc DVD gắn trần tích hợp màn hình LCD 8-inch, điều khiển từ xa, tai nghe không dây, cổng A/V.

Phiên bản mới này được trang bị động cơ xăng 4 xi-lanh thẳng hàng, 16 van, DOHC, VVT-i, dung tích 2.7 Lít. Công suất cực đại đạt 158 mã lực tại vòng tua 5.200 vòng/phút. Mô-men xoắn cực đại đạt 246 Nm tại vòng tua 3.800 vòng/phút. Sức mạnh này được dẫn động toàn thời gian tới cả 4 bánh thông qua hộp số tự động 4 cấp tích hợp cơ cấu cài cầu, giúp xe có thể đạt tới vận tốc tối đa 147 km/h. Hệ thống treo trước là loại độc lập, tay đòn kép, lò xo cuộn, thanh cân bằng. Hệ thống treo sau liên kết 4 điểm, tay đòn bên, lò xo cuộn.

Fortuner V TRD Sportivo được Toyota cung cấp với mức giá bán lẻ đã bao gồm thuế giá trị gia tăng là 1,06 tỷ đồng.

Thông số kỹ thuật Toyota Fortuner V TRD Sportivo 2011
Kích thước tổng thể (dài x rộng x cao) (mm)4.733 x 1.840 x 1.850
Tự trọng (kg)1.855 – 1.865
Khoảng sáng gầm xe (mm)220
Lốp xe265/65R17
Động cơ4 xi-lanh thẳng hàng, 16 van, DOHC, VVT-i
Dung tích công tác (cc)2.694
Công suất cực đại (mã lực/vòng/phút)158/5.200
Mô-men xoắc cực đại (Nm/vòng/phút)246/3.800
Hộp sốTự động 4 cấp tích hợp cơ cấu cài cầu
Dẫn động4 bánh toàn thời gian
Vận tốc tối đa (km/h)147
Màu sơnTrắng tuyết - 040
Giá (VNĐ)1.060.000.000 (đã bao gồm thuế VAT)

Một số hình ảnh về phiên bản Fortuner V TRD Sportivo 2011:

Toyota Việt Nam giới thiệu Fortuner phiên bản mới - Ảnh 1

Toyota Việt Nam giới thiệu Fortuner phiên bản mới - Ảnh 2

Toyota Việt Nam giới thiệu Fortuner phiên bản mới - Ảnh 3

Toyota Việt Nam giới thiệu Fortuner phiên bản mới - Ảnh 4

Toyota Việt Nam giới thiệu Fortuner phiên bản mới - Ảnh 5

Toyota Việt Nam giới thiệu Fortuner phiên bản mới - Ảnh 6

Tin mới

EU và Đức đạt thỏa thuận khí thải cho xe hơi năm 2035

EU và Đức đạt thỏa thuận khí thải cho xe hơi năm 2035

Sau căng thẳng leo thang những ngày qua, cuối cùng Đức đã đạt được được thỏa thuận với Liên minh châu Âu về một quy định mang tính bước ngoặt yêu cầu ô tô mới phải trung hòa carbon vào năm 2035, giải quyết tranh chấp có nguy cơ làm suy yếu kế hoạch chi tiết đầy tham vọng của khối này nhằm giảm lượng khí thải nhà kính trên toàn cầu.
EU và Đức vẫn chưa tìm được tiếng nói chung về luật cấm xe động cơ đốt trong

EU và Đức vẫn chưa tìm được tiếng nói chung về luật cấm xe động cơ đốt trong

Hội nghị Thượng đỉnh các nhà lãnh đạo EU đã kết thúc vào thứ 6 (24/3) cuối tuần qua nhưng kết quả không như mong đợi bởi những bế tắc chưa tìm được cách giải quyết. Tranh cãi về kế hoạch cấm bán ô tô động cơ đốt trong mới của EU vào năm 2035 phụ thuộc vào việc liệu Ủy ban châu Âu và Đức có thể đồng ý về một thoả thuận có thể làm hài lòng cả hai bên hay không.
Các nhà sản xuất ô tô nước ngoài “đau đầu” trong cuộc chiến xe điện tại Trung Quốc

Các nhà sản xuất ô tô nước ngoài “đau đầu” trong cuộc chiến xe điện tại Trung Quốc

Sự cạnh tranh về giá trong ngành công nghiệp ô tô ở Trung Quốc đã biến thành một cuộc chiến căng thẳng giữa các hãng xe. Điều đó tạo thêm một thách thức nữa cho các nhà sản xuất ô tô nước ngoài vốn đã tụt hậu so với các đối thủ trong nước trong cuộc đua xe điện tại quốc gia tỷ dân này.
Singapore thúc đẩy phát triển xe điện nhưng gặp khó vì… dân giàu có

Singapore thúc đẩy phát triển xe điện nhưng gặp khó vì… dân giàu có

Nỗ lực khiến người dân ngừng mua ô tô động cơ đốt trong từ năm 2030 của Singapore đang vấp những khó khăn nhất định khi người dân giàu có đang khá đông trong khi tổng dân số chỉ khoảng gần 6 triệu người. Với mức thu nhập và tài sản hiện có, cư dân ở quốc gia này nhiều người có đủ thu nhập để sở hữu những chiếc siêu xe ở một trong những nơi đắt đỏ nhất thế giới. Vì vậy xe điện vẫn chưa đủ hấp dẫn.