Vã mồ hôi với kẹt số xe tự động

XE 360º
Khoảng một tháng trở lại đây, xe Honda 2.0 số tự động của tôi hay gặp tình trạng bị kẹt số mỗi lần không nổ máy hơn 5 tiếng
Sau khi đề nổ, cần số không chịu di chuyển.
Sau khi đề nổ, cần số không chịu di chuyển.
Khoảng một tháng trở lại đây, xe Honda 2.0 số tự động của tôi hay gặp tình trạng bị kẹt số mỗi lần không nổ máy hơn 5 tiếng.

Mỗi lần như vậy, sau khi đề nổ, tôi không thể nào vào số được. Cần số cứng ngắc. Sau một hồi đạp ga thật lực thì di chuyển được cần số về vị trí lùi (R), nhưng không thể dừng xe để chuyển về vị trí tiến (D). Tôi phải đạp ga vài lần thì mới vào số được.

Tôi đã mang xe vào đại lý để kiểm tra, nhưng không tìm ra lỗi. Xin hỏi anh chị nào đã gặp bệnh này và biết cách xử lý thì chỉ dùm.

Chân thành cảm ơn.

(Minh Chuyên)

Tin mới

Geely Việt Nam chính thức ra mắt hai mẫu xe Monjaro và EX5

Geely Việt Nam chính thức ra mắt hai mẫu xe Monjaro và EX5

Geely Auto vừa chính thức nhận đặt cọc cho hai mẫu xe hoàn toàn mới tại thị trường Việt Nam là Geely Monjaro – mẫu SUV cỡ D và Geely EX5 – mẫu xe điện đô thị, hướng tới lễ ra mắt vào ngày 16/7/2025. Đây là bước tiến tiếp theo trong hành trình mở rộng danh mục sản phẩm và chinh phục người tiêu dùng Việt Nam của Geely Việt Nam.
Ngành ô tô Trung Quốc trong cơn khủng hoảng nợ chuỗi cung ứng

Ngành ô tô Trung Quốc trong cơn khủng hoảng nợ chuỗi cung ứng

Chính sách yêu cầu thanh toán trong 60 ngày chỉ mang lại sự hỗ trợ hạn chế trong bối cảnh chuỗi cung ứng ô tô đang gặp nhiều khó khăn trong việc triển khai. Đối với các nhà cung cấp ô tô Trung Quốc, cam kết thanh toán trong 60 ngày có thể vẫn đồng nghĩa với việc phải chờ đợi hàng tháng trời để được thanh toán.