Vã mồ hôi với kẹt số xe tự động

XE 360º
Khoảng một tháng trở lại đây, xe Honda 2.0 số tự động của tôi hay gặp tình trạng bị kẹt số mỗi lần không nổ máy hơn 5 tiếng
Sau khi đề nổ, cần số không chịu di chuyển.
Sau khi đề nổ, cần số không chịu di chuyển.
Khoảng một tháng trở lại đây, xe Honda 2.0 số tự động của tôi hay gặp tình trạng bị kẹt số mỗi lần không nổ máy hơn 5 tiếng.

Mỗi lần như vậy, sau khi đề nổ, tôi không thể nào vào số được. Cần số cứng ngắc. Sau một hồi đạp ga thật lực thì di chuyển được cần số về vị trí lùi (R), nhưng không thể dừng xe để chuyển về vị trí tiến (D). Tôi phải đạp ga vài lần thì mới vào số được.

Tôi đã mang xe vào đại lý để kiểm tra, nhưng không tìm ra lỗi. Xin hỏi anh chị nào đã gặp bệnh này và biết cách xử lý thì chỉ dùm.

Chân thành cảm ơn.

(Minh Chuyên)

Tin mới

#Auto Hashtag: Những nhầm tưởng tai hại về xe Hybrid của người tiêu dùng

#Auto Hashtag: Những nhầm tưởng tai hại về xe Hybrid của người tiêu dùng

Cuộc cách mạng “xanh” hóa trong lĩnh vực giao thông vận tải dường như đang chia thành hai nhánh phát triển có tính khả thi nhất hiện nay, một là xe thuần điện, hai là xe Hybrid. Trong giai đoạn đầu, đa số các hãng ô tô đều tâm niệm rằng xe thuần điện mới là “chân ái” và họ bước vào một cuộc chạy đua đầy cam go, khốc liệt. Nhiều người từng cho rằng, xe Hybrid chỉ là giải pháp chuyển giao và sẽ sớm bị quên lãng. Thế nhưng, hai năm trở lại đây, một số hãng ô tô lại bắt đầu “bẻ lái” sang tập trung phát triển xe Hybrid, khiến cuộc so kè giữa hai dòng xe này đang ngày càng trở nên cân bằng.