Những nằm gần đây, các nhà thiết kế trẻ tuổi đang nỗ lực đưa thời trang Việt đến gần với thế giới nhờ những giá trị bản sắc truyền thống và cách thức biểu đạt chiết trung đầy táo bạo...
Khi nhà mốt Pháp đang gấp rút kiểm soát thiệt hại, vụ rò rỉ dữ liệu tại Trung Quốc đã phơi bày một lỗ hổng nghiêm trọng trong mô hình cá nhân hóa – vốn là cốt lõi của ngành hàng xa xỉ…
Ngoài các thành phần phổ biến, các thương hiệu làm đẹp có thể thu hút thêm người tiêu dùng bằng cách đưa vào các thành phần bản địa mang giá trị di sản văn hóa địa phương…
Giữa bối cảnh thị trường thời trang xa xỉ chững lại, các thương hiệu lớn đang tăng tốc ra mắt các dòng sản phẩm làm đẹp mới để tìm kiếm vị thế trong một thị trường ngày càng chật chội…
Vacheron Constantin nhà chế tác đồng hồ cao cấp lâu đời nhất trên thế giới đã định nghĩa một chiếc đồng hồ không chỉ đơn thuần là một cỗ máy đo thời gian, mà còn là một tác phẩm nghệ thuật quý giá…
Sự thay đổi không ngừng của thị trường yêu cầu mỗi thương hiệu phải linh hoạt, sáng tạo trong sản phẩm và chiến lược kinh doanh. Những thương hiệu không đáp ứng nhu cầu của khách hàng hoặc không đủ sức cạnh tranh sẽ dễ dàng bị loại bỏ khỏi cuộc chơi…
LVMH cho biết trong một thông cáo báo chí mới đây rằng họ đã thực hiện 6 sự thay đổi trong ban điều hành của tập đoàn sau khi tỷ phú Bernard Arnault tham khảo ý kiến của Ủy ban Quản trị và Bền vững thuộc Hội đồng quản trị công ty…
Trung Quốc là quốc gia chứng kiến sự bùng nổ và phát triển vượt bậc của mỹ phẩm nội địa trong 3 năm qua. Số liệu từ Euromonitor cho thấy các thương hiệu làm đẹp của nước này hiện chiếm đến 27% doanh số trong bảng xếp hạng 10 thương hiệu nổi tiếng nhất…
Ngày 11/11 theo giờ địa phương, Hội nghị thượng đỉnh Liên Hợp Quốc về biến đổi khí hậu COP 29 đã diễn ra tại Baku, Azerbaijan, đưa vấn đề về môi trường và khí hậu trở nên “nóng” hơn bao giờ hết…