Nhu cầu đối với đồng hồ Rolex vàng đã qua sử dụng đang tăng mạnh khi giá kim loại quý này tăng cao và giới sưu tầm đang tìm kiếm những mẫu đồng hồ có phong cách sang trọng hơn…
Tuần qua, hãng phân tích Bernstein dự báo doanh thu ngành hàng xa xỉ sẽ giảm 2% trong năm 2025, đảo ngược dự báo trước đó là tăng 5%, do bất ổn kinh tế ngày càng gia tăng...
Trước đây, thời trang xa xỉ và công nghệ hay văn học vốn là những hành tinh song song. Vào nhiều thập kỷ về trước, hiếm có ai hay thương hiệu nào có thể xóa nhòa ranh giới giữa các vùng đất không có điểm giao này…
Nhu cầu tiêu dùng và tính năng trên các sản phẩm để phục vụ cho lối sống của nữ giới ngày một tăng và đa dạng trên toàn cầu. Cùng với đó, mua sắm sản phẩm qua kênh trực tuyến cũng cho thấy đà tăng tốc nổi bật trong ngành hàng chăm sóc cá nhân…
Các tín đồ đang tìm mọi cách có được những chiếc túi, giày và đồng hồ không thể mua được tại các nhà mốt xa xỉ, từ các phiên đấu giá đến các nguồn cung chuyên biệt...
Nhóm khách hàng nữ từ hai thị trường xa xỉ lớn nhất thế giới là Mỹ và Trung Quốc đang chạy theo trào lưu “quiet luxury” trong tư duy sống. Nghĩa là tận hưởng cuộc sống để cảm nhận hạnh phúc mà không cần ai thấy...
Đá quý và trang sức tâm linh, phong thuỷ là những sản phẩm đang được giới trẻ Trung Quốc rất ưa chuộng. Nhưng lý do thực sự đằng sau xu hướng này là gì?..
Theo thống kê của Viện Nghiên cứu Chiến lược, Chính sách Công Thương, tính đến đầu năm 2024 đã có gần 400 sàn thương mại điện tử đăng ký hoạt động tại Việt Nam cho thấy sự cạnh tranh giữa các sàn đang bước vào giai đoạn tăng tốc...