Icon TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ

VnEconomy

 
Thứ Ba, 08/07/2025
VET online Chứng khoán Tiêu & Dùng Xe VnE TV Tech Connect English ++
Đặt mua ấn phẩm
  • VnE TVChứng khoánTiêu & DùngTech connectXeẤn phẩmEnglish ++
  • Tiêu điểm
  • Đầu tư
    • Hạ tầng
    • Khung pháp lý
    • Dự án
    • Nhà đầu tư
    • Địa phương
  • Tài chính
    • Ngân hàng
    • Thị trường vốn
    • Thuế
    • Bảo hiểm
  • Kinh tế số
    • Sản phẩm - Thị trường
    • Fintech
    • Dịch vụ số
    • Start-up
    • Quản trị số
  • Kinh tế xanh
    • Chuyển động xanh
    • Diễn đàn
    • Pháp lý
    • Thương hiệu xanh
  • Thị trường
    • Thị trường
    • Nông sản
    • Khung pháp lý
    • Công nghiệp
    • Xuất nhập khẩu
  • Doanh nghiệp
    • Doanh nhân
    • Doanh nghiệp
    • Chuyển động
    • Đối thoại
    • Kết nối
  • Bất động sản
    • Chính sách
    • Thị trường
    • Dự án
    • Cafe BĐS
    • Tư vấn
  • Thế giới
    • Kinh doanh
    • Chuyển động 24h
    • Kinh tế
  • Dân sinh
    • Khung pháp lý
    • Bảo hiểm
    • Nhân lực
    • An sinh
    • Y tế
  • Ấn phẩm

Trở lại trang chủ

Đầu tư

Hạ tầng

Nghiên cứu lập đề án xây dựng cảng hàng không quốc tế tại Ninh Bình
Doanh nghiệp

Nghiên cứu lập đề án xây dựng cảng hàng không quốc tế tại Ninh Bình

Bộ Xây dựng đề nghị UBND tỉnh Ninh Bình lập Đề án nghiên cứu khả năng hình thành cảng hàng không tại địa phương để xem xét, báo cáo Thủ tướng Chính phủ...
Đầu tư

Bộ Tài chính kiến nghị giao địa phương rà soát việc chọn thầu cao tốc TP.HCM - Chơn Thành

Đầu tư

Phó Thủ tướng đồng ý mở rộng cao tốc TP.HCM – Long Thành theo cơ chế khẩn cấp

Đầu tư

Quy hoạch cảng biển An Giang mở luồng cho tàu 20.000 tấn, hướng tới mô hình cảng xanh

Quy hoạch cảng biển An Giang hướng tới mục tiêu thông qua 3,2 triệu tấn hàng hóa vào năm 2030; đồng thời mở ra khả năng đón tàu trọng tải lên đến 20.000 tấn và phát triển theo mô hình cảng xanh…
Đầu tư

Cần hơn 13.000 tỷ đầu tư hệ thống cảng biển tỉnh Quảng Trị đến năm 2030

Hệ thống cảng biển Quảng Trị sẽ gồm các khu bến chính như Cửa Việt, Mỹ Thủy; các khu neo đậu, khu chuyển tải, neo chờ và khu tránh, trú bão. Đến năm 2030, mục tiêu đặt ra là sẽ thông qua từ 8,8 triệu đến 12 triệu tấn hàng hóa và từ 32.300 đến 34.500 lượt hành khách....
Thống nhất phương án bổ sung vốn điều lệ cho Tổng công ty đầu tư phát triển đường cao tốc

Thống nhất phương án bổ sung vốn điều lệ cho Tổng công ty đầu tư phát triển đường cao tốc

Chiều 17/2, Quốc hội nghe tờ trình, báo cáo thẩm tra và thảo luận tại hội trường về phương án đầu tư bổ sung vốn điều lệ giai đoạn 2024 – 2026 của Công ty mẹ - Tổng công ty Đầu tư phát triển đường cao tốc Việt Nam (VEC)…
17/02/2025
Phê duyệt mở rộng cao tốc TP.HCM - Trung Lương - Mỹ Thuận, kinh phí gần 40.000 tỷ đồng

Phê duyệt mở rộng cao tốc TP.HCM - Trung Lương - Mỹ Thuận, kinh phí gần 40.000 tỷ đồng

Dự án xây dựng mở rộng đường cao tốc TP.HCM - Trung Lương - Mỹ Thuận vừa được phê duyệt đầu tư theo phương thức đối tác công tư (PPP), với tổng mức đầu tư khoảng 39.800 tỷ đồng…
17/02/2025
Thêm 3 dự án trạm dừng nghỉ cao tốc Bắc - Nam tìm được nhà đầu tư

Thêm 3 dự án trạm dừng nghỉ cao tốc Bắc - Nam tìm được nhà đầu tư

Cục trưởng Cục Đường cao tốc Việt Nam vừa ký quyết định phê duyệt kết quả lựa chọn nhà đầu tư đối với 3 dự án đầu tư kinh doanh công trình trạm dừng nghỉ trên tuyến cao tốc Bắc – Nam phía Đông...
17/02/2025
Đã có 3,4 triệu lượt khách sử dụng tuyến metro Nhổn - ga Hà Nội sau 6 tháng vận hành

Đã có 3,4 triệu lượt khách sử dụng tuyến metro Nhổn - ga Hà Nội sau 6 tháng vận hành

Tuyến metro Nhổn - ga Hà Nội phục vụ hơn 480 nghìn lượt hành khách trung bình mỗi tháng, cho thấy vai trò ngày càng quan trọng của phương tiện này trong hệ thống giao thông công cộng của Thủ đô...
17/02/2025
Chú trọng mô hình TOD trong phát triển mạng lưới đường sắt đô thị

Chú trọng mô hình TOD trong phát triển mạng lưới đường sắt đô thị

Hiện nay tại Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh đã có 3 tuyến đường sắt đô thị nhưng xây dựng phát triển mô hình TOD song hành dẫn tới thiếu sự kết nối giữa các phương tiện giao thông, khiến tình trạng tắc đường vẫn chưa thể giải quyết triệt để…
17/02/2025
Chính sách đặc thù gỡ điểm nghẽn phát triển đường sắt đô thị

Chính sách đặc thù gỡ điểm nghẽn phát triển đường sắt đô thị

Đóng vai trò là trục “xương sống” của hệ thống giao thông, đầu tư phát triển đường sắt đô thị là giải pháp căn cơ để phát triển hạ tầng giao thông đô thị. Tuy nhiên, sau nhiều năm triển khai, các dự án đầu tư phát triển đường sắt đô thị vẫn gặp khó về chính sách. Để giải quyết những “điểm nghẽn”, cần có những cơ chế, chính sách đặc thù, đặc biệt để phát triển hệ thống mạng lưới đường sắt đô thị tại Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh...
17/02/2025
  • 97
  • 98
  • 99
  • 100
  • 101
  • 102
Liên hệ quảng cáo Kết nối tòa soạn
Tạp chí kinh tế Việt Nam Vietnam Economic Times

VnEconomy - Tạp chí kinh tế Việt Nam

VnEconomy - Tạp chí kinh tế Việt Nam

VnEconomy TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ

Chủ tịch HĐBT:

TS. Chử Văn Lâm

Tổng biên tập:

Chử Thị Hạnh

Tổng thư ký tòa soạn:

Đào Quang Bính


Giấy phép Tạp chí điện tử số:

272/GP-BTTTT ngày 26/6/2020

Phát triển bởi Hemera Media

Bản quyền thuộc về VnEconomy, Tạp chí điện tử của Hội Khoa học Kinh tế Việt Nam


Mọi tin bài đăng lại từ website này phải có sự chấp thuận bằng văn bản của VnEconomy.


Các trang ngoài sẽ được mở ra ở cửa sổ mới. VnEconomy không chịu trách nhiệm nội dung các trang ngoài.

Trụ sở: Số 96-98 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội

Điện thoại: 02437552050