100 sản phẩm - dịch vụ được vinh danh tại Tin & Dùng 2019

Đào Hưng

15/11/2019, 23:05

Trong suốt 10 tháng, chương trình đã diễn ra bình chọn dựa trên 7.600 sản phẩm - dịch vụ được đề cử, Ban tổ chức Tin & dùng đã nhận lại được 35.000 phiếu bình chọn và 82.300 ý kiến đánh giá trực tuyến

VnEconomy

Ngày 15/11/2019, chương trình Tin và Dùng Việt Nam 2019 đã được Thời báo Kinh tế Việt Nam tổ chức với chủ đề "Trải nghiệm khách hàng - Khác biệt để cạnh tranh". 

Theo đó, tiêu chí đánh giá và bình chọn của chương trình năm nay tập trung chủ yếu vào các sản phẩm - dịch vụ mang đến được cho khách hàng những trải nghiệm tốt, những cảm xúc tích cực, được người tiêu dùng ưa chuộng và đánh giá cao; các sản phẩm – dịch vụ chú trọng sự kết nối giữa thương hiệu và khách hàng; các thương hiệu doanh nghiệp sở hữu các sản phẩm, dịch vụ có sự tương tác và chạm tới niềm tin của khách hàng thông qua nền tảng công nghệ…

DSC_9905
DSC_9905

Thay mặt GS. Đào Nguyên Cát - Tổng biên tập Thời báo Kinh tế Việt Nam, ông Nguyễn Thế Hào, Phó Tổng biên tập Thường trực Thời báo Kinh tế Việt Nam phát biểu khai mạc chương trình: "Sự tham gia mạnh mẽ của các nhà bán lẻ nước ngoài cùng với sự năng động của cộng đồng doanh nghiệp trong nước đã tạo nên một thị trường bán lẻ Việt Nam sôi động, đa dạng, mang lại nhiều cơ hội cho người tiêu dùng. Tăng trưởng và phát triển luôn được thúc đẩy bởi yếu tố cạnh tranh và tính chất của cạnh tranh luôn hàm chứa đồng thời hai yếu tố cơ hội và thách thức".

DSC_9983
DSC_9983

"Khách hàng luôn mong muốn tìm ra và được sử dụng những gì tốt nhất, chất lượng nhất. Do vậy, nếu doanh nghiệp biết áp dụng những phương thức thu hút khách hàng và tạo cho khách hàng cảm giác thoải mái, an toàn khi bắt đầu và cả suốt quá trình sử dụng dịch vụ thì đó chính là thứ đòn bẩy tạo ra những trải nghiệm tích cực của khách hàng. Một khách hàng khi đã được trải nghiệm những thứ tốt nhất sẽ có xu hướng sử dụng tiếp theo và lâu ngày sẽ trở thành khách hàng trung thành của doanh nghiệp", ông Nguyễn Thế Hào nhấn mạnh

DSC_0014
DSC_0014

Tham dự sự kiện có ông Võ Tân Thành, Phó Chủ tịch Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam...

DSC_0104
DSC_0104

...cùng đại diện Ban Kinh tế Trung ương, đại diện Ngân hàng Nhà nước, Vụ địa phương Văn phòng Trung ương Đảng tại Tp.HCM, lãnh đạo phụ trách Văn phòng miền Nam Cục Quản lý cạnh tranh, đại diện lãnh đạo các Sở, ban ngành, các hiệp hội doanh nghiệp và ngành hàng. Trong ảnh là ông Hoàng Đình Vinh, Chánh văn phòng Ban Kinh tế Trung ương.

DSC_0440
DSC_0440

Phần toạ đàm đàm truyền thông với chủ đề "Trải nghiệm khách hàng - Khác biệt để cạnh tranh", với sự tham gia của các khách mời giao lưu gồm ông Nguyễn Dương, chuyên gia phát triển chiến lược quản trị trải nghiệm khách hàng; bà Linh Tống, CEO The Yen Concept; ông Nguyễn Quốc Huy, Giám đốc Phát triển Kinh doanh và Đối tác, Grab Việt Nam; ông Nguyễn Hải Đức, Tổng giám đốc Công ty thang máy GamaLift; ông Nguyễn Duy Như, Tổng giám đốc Dược Tuệ Linh, đại diện Tập đoàn TH và Hãng hàng không Bamboo Airways.

DSC_0724
DSC_0724

Sản phẩm - dịch vụ bình chọn được chia theo 7 nhóm ngành chính gồm nhóm Tài chính, ngân hàng, bảo hiểm...

DSC_1020
DSC_1020

...nhóm thực phẩm và dịch vụ bán lẻ; nhóm thời trang, mỹ phẩm, làm đẹp...

DSC_1348
DSC_1348

...nhóm sản phẩm gia dụng – nội thất; nhóm dược phẩm và thiết bị chăm sóc sức khoẻ; nhóm du lịch, nghỉ dưỡng, bất động sản; nhóm công nghệ, viễn thông.

DSC_1053
DSC_1053

Hình ảnh một số doanh nghiệp được vinh danh tại buổi lễ.

DSC_1324
DSC_1324

DSC_1299
DSC_1299

DSC_1179
DSC_1179

Ảnh: Việt Tuấn

Đọc thêm

Dòng sự kiện

Bài viết mới nhất

Diễn đàn Kinh tế mới Việt Nam 2025

Diễn đàn Kinh tế mới Việt Nam 2025

Sáng kiến Diễn đàn thường niên Kinh tế mới Việt Nam (VNEF) đã được khởi xướng và tổ chức thành công từ năm 2023. VNEF 2025 (lần thứ 3) có chủ đề: "Sức bật kinh tế Việt Nam: từ nội lực tới chuỗi giá trị toàn cầu".

Bài viết mới nhất

Thương hiệu Mạnh Việt Nam 2025

Thương hiệu Mạnh Việt Nam 2025

Khởi xướng từ năm 2003, chương trình THƯƠNG HIỆU MẠNH VIỆT NAM đã trở thành sự kiện thường niên lớn nhất do Tạp chí Kinh tế Việt Nam – VnEconomy – Vietnam Economic Times tổ chức, dành cho cộng đồng các Doanh nghiệp Việt Nam.

Bài viết mới nhất

VnEconomy Interactive

VnEconomy Interactive

Interactive là một sản phẩm báo chí mới của VnEconomy vừa được ra mắt bạn đọc từ đầu tháng 3/2023 đã gây ấn tượng mạnh với độc giả bởi sự mới lạ, độc đáo. Đây cũng là sản phẩm độc quyền chỉ có trên VnEconomy.

Bài viết mới nhất

Trợ lý thông tin kinh tế Askonomy - Asko Platform

Trợ lý thông tin kinh tế Askonomy - Asko Platform

Trong kỷ nguyên trí tuệ nhân tạo, đặc biệt là generative AI, phát triển mạnh mẽ, Tạp chí Kinh tế Việt Nam/VnEconomy đã tiên phong ứng dụng công nghê để mang đến trải nghiệm thông tin đột phá với chatbot AI Askonomy...

Bài viết mới nhất

Vinh danh 10 doanh nhân Việt Nam tiêu biểu
Hành trình Đất nước Đổi mới - Hội nhập - Vươn tầm

Vinh danh 10 doanh nhân Việt Nam tiêu biểu Hành trình Đất nước Đổi mới - Hội nhập - Vươn tầm

Khai mở các động lực tăng trưởng mới

Khai mở các động lực tăng trưởng mới

Thu hút FDI, kinh nghiệm từ Nhật Bản

Thu hút FDI, kinh nghiệm từ Nhật Bản

Asko AI Platform

Askonomy AI

...

icon

Thuế đối ứng của Mỹ có ảnh hướng thế nào đến chứng khoán?

Chính sách thuế quan mới của Mỹ, đặc biệt với mức thuế đối ứng 20% áp dụng từ ngày 7/8/2025 (giảm từ 46% sau đàm phán), có tác động đáng kể đến kinh tế Việt Nam do sự phụ thuộc lớn vào xuất khẩu sang Mỹ (chiếm ~30% kim ngạch xuất khẩu). Dưới đây là phân tích ngắn gọn về các ảnh hưởng chính:

VnEconomy