24H đóng cửa trang thương mại điện tử Deca

Thủy Diệu

31/12/2015, 14:33

Sau hơn một năm thành lập, trang thương mại điện tử Deca.vn của Công ty Cổ phần Quảng cáo trực tiếp 24H chính thức đóng cửa

Trang thương mại điện tử Deca.vn thông báo đóng cửa từ trưa nay, 31/12.
Trang thương mại điện tử Deca.vn thông báo đóng cửa từ trưa nay, 31/12.

Trang thương mại điện tử Deca.vn thuộc Công ty Cổ phần Quảng cáo trực tiếp 24H (24H) chính thức dừng hoạt động từ trưa nay, 31/12.

Trên trang deca.vn, thay vì hiện diện các sản phẩm, mặt hàng kinh doanh được trưng diện như trước đây thì chỉ còn hiện ra thông báo ngừng hoạt động kinh doanh.

Trên Facebook cá nhân của ông Phan Minh Tâm, một đồng sáng lập Công ty Cổ phần Quảng cáo trực tiếp 24H, cho biết, đây là "một quyết định cực kỳ khó khăn nhưng vẫn phải quyết định. Thay mặt cho nhóm Deca, tôi xin được phép thông báo Deca.vn sẽ đóng các hoạt động kinh doanh từ 12h trưa nay, 31/12/2015".

"Về tiền bạc, chúng tôi vẫn còn rất dồi dào nhưng quyết định không theo đuổi lĩnh vực này nữa", ông Tâm chia sẻ và cho biết có thể sẽ quay lại vào dịp khác.

Ông này cũng cho biết, mọi đơn hàng dang dở sẽ được thực hiện, mọi nghĩa vụ chưa hoàn thành sẽ được hoàn thành 1 cách nghiêm túc và chuyên nghiệp nhất cho mọi đối tác, các nhà cung cấp, người mua hàng cũng như các đơn vị vận chuyển, vận hành.

Như vậy, sau hơn một năm thành lập (tháng 11/2014), Deca.vn đã chính thức rút khỏi thị trường thương mại điện tử Việt Nam.

Deca.vn buôn bán chủ yếu với hai mặt hàng tã và sữa, nhu yếu phẩm dành cho bà mẹ và em bé. Gần đây, Deca cũng đã mở rộng các ngành hàng sang các sản phẩm thời trang nam - nữ, đồ gia dụng, thức ăn vật nuôi, mỹ phẩm…

Cũng liên quan đến việc mua bán trang thương mại điện tử, năm 2014, Công ty Cổ phần VNG cũng đã bán sàn thương mại điện tử 123mua.vn cho Tập đoàn FPT.

Đọc thêm

Dòng sự kiện

Bài viết mới nhất

Diễn đàn Kinh tế mới Việt Nam 2025

Diễn đàn Kinh tế mới Việt Nam 2025

Sáng kiến Diễn đàn thường niên Kinh tế mới Việt Nam (VNEF) đã được khởi xướng và tổ chức thành công từ năm 2023. VNEF 2025 (lần thứ 3) có chủ đề: "Sức bật kinh tế Việt Nam: từ nội lực tới chuỗi giá trị toàn cầu".

Bài viết mới nhất

Thương hiệu Mạnh Việt Nam 2025

Thương hiệu Mạnh Việt Nam 2025

Khởi xướng từ năm 2003, chương trình THƯƠNG HIỆU MẠNH VIỆT NAM đã trở thành sự kiện thường niên lớn nhất do Tạp chí Kinh tế Việt Nam – VnEconomy – Vietnam Economic Times tổ chức, dành cho cộng đồng các Doanh nghiệp Việt Nam.

Bài viết mới nhất

VnEconomy Interactive

VnEconomy Interactive

Interactive là một sản phẩm báo chí mới của VnEconomy vừa được ra mắt bạn đọc từ đầu tháng 3/2023 đã gây ấn tượng mạnh với độc giả bởi sự mới lạ, độc đáo. Đây cũng là sản phẩm độc quyền chỉ có trên VnEconomy.

Bài viết mới nhất

Trợ lý thông tin kinh tế Askonomy - Asko Platform

Trợ lý thông tin kinh tế Askonomy - Asko Platform

Trong kỷ nguyên trí tuệ nhân tạo, đặc biệt là generative AI, phát triển mạnh mẽ, Tạp chí Kinh tế Việt Nam/VnEconomy đã tiên phong ứng dụng công nghê để mang đến trải nghiệm thông tin đột phá với chatbot AI Askonomy...

Bài viết mới nhất

Công nghệ lượng tử là tương lai

Công nghệ lượng tử là tương lai

Các ngân hàng trung ương đang nắm nhiều vàng hơn trái phiếu chính phủ Mỹ

Các ngân hàng trung ương đang nắm nhiều vàng hơn trái phiếu chính phủ Mỹ

Vinh danh 10 doanh nhân Việt Nam tiêu biểu
Hành trình Đất nước Đổi mới - Hội nhập - Vươn tầm

Vinh danh 10 doanh nhân Việt Nam tiêu biểu Hành trình Đất nước Đổi mới - Hội nhập - Vươn tầm

Asko AI Platform

Askonomy AI

...

icon

Thuế đối ứng của Mỹ có ảnh hướng thế nào đến chứng khoán?

Chính sách thuế quan mới của Mỹ, đặc biệt với mức thuế đối ứng 20% áp dụng từ ngày 7/8/2025 (giảm từ 46% sau đàm phán), có tác động đáng kể đến kinh tế Việt Nam do sự phụ thuộc lớn vào xuất khẩu sang Mỹ (chiếm ~30% kim ngạch xuất khẩu). Dưới đây là phân tích ngắn gọn về các ảnh hưởng chính:

VnEconomy