300 điểm giao dịch của MB có nhận diện mới

Kim Oanh

04/11/2019, 10:38

Ngân hàng Thương mại cổ phần Quân Đội (MB) chính thức thay đổi đồng loạt nền tảng thương hiệu mới tại 300 điểm giao dịch trên toàn hệ thống

Ông Lưu Trung Thái - Phó chủ tịch Hội đồng Quản trị, Tổng giám đốc MB.
Ông Lưu Trung Thái - Phó chủ tịch Hội đồng Quản trị, Tổng giám đốc MB.

Ngày 4/11/2019 - đúng ngày kỷ niệm 25 năm thành lập, Ngân hàng Thương mại cổ phần Quân Đội (MB) chính thức thay đổi đồng loạt nền tảng thương hiệu mới tại 300 điểm giao dịch trên toàn hệ thống.

Chia sẻ về sự kiện ra mắt nền tảng thương hiệu mới, ông Lưu Trung Thái - Phó chủ tịch Hội đồng Quản trị, Tổng giám đốc MB khẳng định: "MB có một nền tảng Vững vàng - Tin cậy và đã thực hiện những bước đi táo bạo, tham vọng trong giai đoạn 2017 - 2019 để chuyển đổi thành một ngân hàng số toàn diện, hiện đại hơn, lấy khách hàng làm trung tâm. Trên hành trình chuyển dịch chiến lược đó, một nhận diện mới là bước đi cần thiết tạo sự khác biệt cho MB, đưa MB đến gần hơn với khách hàng, và tiến xa hơn trong tương lai".

Ông Lưu Trung Thái cũng chia sẻ, hình ảnh nhận diện Logo mới của MB nhằm xây dựng một ngân hàng "Vững vàng - Thông minh", giúp khách hàng "Tự tin - Kết nối" mọi lúc mọi nơi để đạt được thành công.

Đó là một ngân hàng thông minh, MB cam kết không ngừng đổi mới để cung cấp những giải pháp sáng tạo và an toàn, song hành cùng nhịp sống và sự phát triển năng động của mọi khách hàng cá nhân và doanh nghiệp.

Đó là một Doanh nghiệp số. MB giúp khách hàng kết nối mọi lúc mọi nơi với đúng người, đúng nguồn lực để biến những cơ hội thành hiện thực nhanh chóng.

Đó là một Ngân hàng chuyên nghiệp. MB mang lại cho khách hàng những chỉ dẫn đáng tin cậy để tự tin hoạch định tương lai và vững tâm tới đích.

Sứ mệnh này được thể hiện rõ trong logo mới của MB. Biểu tượng ngôi sao trong Logo được lấy cảm hứng từ ngôi sao trên quốc kỳ Việt Nam, kế thừa từ ngôi sao trong Logo hiện tại, như một di sản và là yếu tố cốt lõi mang bản sắc của MB, nhưng được phát triển và cấu thành bởi những yếu tố đồ họa đại diện cho văn hóa, công nghệ, tinh thần kết nối - truyền tải hình ảnh ngân hàng thông minh với hàm lượng công nghệ cao.

Các thành tố kết hợp với nhau theo hình ngôi sao và được đặt nghiêng, như một con người trong tư thế chuyển động về phía trước, tất cả tổng hòa lại thành một thương hiệu MB có bản sắc, nhân văn, không ngừng đổi mới trở thành một Ngân hàng thông minh, nhằm mang lại những trải nghiệm tốt hơn cho khách hàng của MB.

Chữ MB được thiết kế vững chãi, tinh gọn, thể hiện hình ảnh hiện đại hơn nhưng vẫn chuyên nghiệp và tin cậy. Màu đỏ và màu xanh đã đồng hành cùng MB trong quá trình hình thành và phát triển, thể hiện niềm tự hào về các giá trị vững vàng, tin cậy, sẽ được kết hợp với những gam màu trẻ trung nhằm tạo ra một diện mạo tươi mới, hiện đại, và gần gũi với mọi người.

MB thành lập vào ngày 4/11/1994. Sau 25 năm phát triển, MB hướng tới mục tiêu đạt 10.000 tỷ đồng lợi nhuận năm 2019, là một trong 5 ngân hàng hoạt động hiệu quả, an toàn nhất Việt Nam. Với lực lượng lao động gần 16.000 người, MB định hình rõ nét mô hình Tập đoàn tài chính đa năng, hiệu quả, an toàn, phát triển bền vững cùng nền kinh tế.

Đứng trước thời cơ và thách thức của cuộc cách mạng công nghệ 4.0, MB quyết định xây dựng chiến lược phát triển đến năm 2025 với tầm nhìn trở thành "ngân hàng thuận tiện nhất", bám sát phương châm: "Đổi mới, Hiện đại, Hợp tác, Bền vững", cùng 4 chuyển dịch chiến lược là Ngân hàng số, Nâng cao quan hệ khách hàng, Quản trị rủi ro vượt trội và Quản lý hiệu quả hoạt động của các công ty thành viên.

Đọc thêm

Dòng sự kiện

Bài viết mới nhất

Diễn đàn Kinh tế mới Việt Nam 2025

Diễn đàn Kinh tế mới Việt Nam 2025

Sáng kiến Diễn đàn thường niên Kinh tế mới Việt Nam (VNEF) đã được khởi xướng và tổ chức thành công từ năm 2023. VNEF 2025 (lần thứ 3) có chủ đề: "Sức bật kinh tế Việt Nam: từ nội lực tới chuỗi giá trị toàn cầu".

Bài viết mới nhất

Thương hiệu Mạnh Việt Nam 2025

Thương hiệu Mạnh Việt Nam 2025

Khởi xướng từ năm 2003, chương trình THƯƠNG HIỆU MẠNH VIỆT NAM đã trở thành sự kiện thường niên lớn nhất do Tạp chí Kinh tế Việt Nam – VnEconomy – Vietnam Economic Times tổ chức, dành cho cộng đồng các Doanh nghiệp Việt Nam.

Bài viết mới nhất

VnEconomy Interactive

VnEconomy Interactive

Interactive là một sản phẩm báo chí mới của VnEconomy vừa được ra mắt bạn đọc từ đầu tháng 3/2023 đã gây ấn tượng mạnh với độc giả bởi sự mới lạ, độc đáo. Đây cũng là sản phẩm độc quyền chỉ có trên VnEconomy.

Bài viết mới nhất

Trợ lý thông tin kinh tế Askonomy - Asko Platform

Trợ lý thông tin kinh tế Askonomy - Asko Platform

Trong kỷ nguyên trí tuệ nhân tạo, đặc biệt là generative AI, phát triển mạnh mẽ, Tạp chí Kinh tế Việt Nam/VnEconomy đã tiên phong ứng dụng công nghê để mang đến trải nghiệm thông tin đột phá với chatbot AI Askonomy...

Bài viết mới nhất

Công nghệ lượng tử là tương lai

Công nghệ lượng tử là tương lai

Các ngân hàng trung ương đang nắm nhiều vàng hơn trái phiếu chính phủ Mỹ

Các ngân hàng trung ương đang nắm nhiều vàng hơn trái phiếu chính phủ Mỹ

Vinh danh 10 doanh nhân Việt Nam tiêu biểu
Hành trình Đất nước Đổi mới - Hội nhập - Vươn tầm

Vinh danh 10 doanh nhân Việt Nam tiêu biểu Hành trình Đất nước Đổi mới - Hội nhập - Vươn tầm

Asko AI Platform

Askonomy AI

...

icon

Thuế đối ứng của Mỹ có ảnh hướng thế nào đến chứng khoán?

Chính sách thuế quan mới của Mỹ, đặc biệt với mức thuế đối ứng 20% áp dụng từ ngày 7/8/2025 (giảm từ 46% sau đàm phán), có tác động đáng kể đến kinh tế Việt Nam do sự phụ thuộc lớn vào xuất khẩu sang Mỹ (chiếm ~30% kim ngạch xuất khẩu). Dưới đây là phân tích ngắn gọn về các ảnh hưởng chính:

VnEconomy