31 quốc gia tham gia triển lãm Food & Hotel Vietnam 2011

Y Nhung

25/08/2011, 10:10

Triển lãm thương mại hàng đầu Việt Nam về ngành thực phẩm và “công nghệ hiếu khách” Food & Hotel Vietnam diễn ra 2 năm một lần

Một gian hàng tại Food & Hotel Vietnam 2009.
Một gian hàng tại Food & Hotel Vietnam 2009.

Triển lãm Thực phẩm và Khách sạn “Food & Hotel Vietnam 2011” là sự kiện nổi bật trong ngành thực phẩm, khách sạn sẽ diễn ra từ 28 – 30/9, tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC).

Triển lãm này diễn ra 2 năm một lần, do Công ty Tổ chức Triển lãm VCCI và Công ty Dịch vụ Triển lãm Singapore (SES) tổ chức, nhằm góp phần hỗ trợ ngành du lịch Việt Nam phát triển trở thành ngành kinh tế mũi nhọn, đáp ứng các nhu cầu hội nhập của doanh nghiệp Việt Nam trong giai đoạn mới.

Lần đầu tiên triển lãm Food & Hotel Vietnam được tổ chức vào năm 2004. Tại lần tổ chức thứ 6 này, triển lãm đã thu hút được sự đăng ký tham gia của hơn 360 công ty đến từ 31 quốc gia và vùng lãnh thổ đến để trưng bày những dịch vụ và sản phẩm mới nhất trong ngành thực phẩm và “công nghệ hiếu khách” trên thế giới.

Theo đó, khách tham quan triển lãm là các nhà quản lý khách sạn, khu nghỉ dưỡng, sân golf, câu lạc bộ; quản lý nhà hàng, quán bar, quán cà phê, hệ thống của hàng bán đồ ăn nhanh; nhà nhập khẩu, nhà bán sỉ, nhà phân phối đồ uống…

Tại buổi họp báo diễn ra sáng 24/8, ban tổ chức cho biết, trong thời gian diễn ra triển lãm sẽ có 3 cuộc thi gồm: cuộc thi pha chế cà phê Việt Nam; cuộc thi đầu bếp tài năng Việt Nam và cuộc thi người phục vụ rượu giỏi nhất Việt Nam để nâng cao tính chuyên nghiệp và phát triển thêm các ngành này tại Việt Nam.

Đọc thêm

Dòng sự kiện

Bài viết mới nhất

Diễn đàn Kinh tế mới Việt Nam 2025

Diễn đàn Kinh tế mới Việt Nam 2025

Sáng kiến Diễn đàn thường niên Kinh tế mới Việt Nam (VNEF) đã được khởi xướng và tổ chức thành công từ năm 2023. VNEF 2025 (lần thứ 3) có chủ đề: "Sức bật kinh tế Việt Nam: từ nội lực tới chuỗi giá trị toàn cầu".

Bài viết mới nhất

Thương hiệu Mạnh Việt Nam 2025

Thương hiệu Mạnh Việt Nam 2025

Khởi xướng từ năm 2003, chương trình THƯƠNG HIỆU MẠNH VIỆT NAM đã trở thành sự kiện thường niên lớn nhất do Tạp chí Kinh tế Việt Nam – VnEconomy – Vietnam Economic Times tổ chức, dành cho cộng đồng các Doanh nghiệp Việt Nam.

Bài viết mới nhất

VnEconomy Interactive

VnEconomy Interactive

Interactive là một sản phẩm báo chí mới của VnEconomy vừa được ra mắt bạn đọc từ đầu tháng 3/2023 đã gây ấn tượng mạnh với độc giả bởi sự mới lạ, độc đáo. Đây cũng là sản phẩm độc quyền chỉ có trên VnEconomy.

Bài viết mới nhất

Trợ lý thông tin kinh tế Askonomy - Asko Platform

Trợ lý thông tin kinh tế Askonomy - Asko Platform

Trong kỷ nguyên trí tuệ nhân tạo, đặc biệt là generative AI, phát triển mạnh mẽ, Tạp chí Kinh tế Việt Nam/VnEconomy đã tiên phong ứng dụng công nghê để mang đến trải nghiệm thông tin đột phá với chatbot AI Askonomy...

Bài viết mới nhất

Công nghệ lượng tử là tương lai

Công nghệ lượng tử là tương lai

Các ngân hàng trung ương đang nắm nhiều vàng hơn trái phiếu chính phủ Mỹ

Các ngân hàng trung ương đang nắm nhiều vàng hơn trái phiếu chính phủ Mỹ

Vinh danh 10 doanh nhân Việt Nam tiêu biểu
Hành trình Đất nước Đổi mới - Hội nhập - Vươn tầm

Vinh danh 10 doanh nhân Việt Nam tiêu biểu Hành trình Đất nước Đổi mới - Hội nhập - Vươn tầm

Asko AI Platform

Askonomy AI

...

icon

Thuế đối ứng của Mỹ có ảnh hướng thế nào đến chứng khoán?

Chính sách thuế quan mới của Mỹ, đặc biệt với mức thuế đối ứng 20% áp dụng từ ngày 7/8/2025 (giảm từ 46% sau đàm phán), có tác động đáng kể đến kinh tế Việt Nam do sự phụ thuộc lớn vào xuất khẩu sang Mỹ (chiếm ~30% kim ngạch xuất khẩu). Dưới đây là phân tích ngắn gọn về các ảnh hưởng chính:

VnEconomy