10:10 25/08/2011

31 quốc gia tham gia triển lãm Food & Hotel Vietnam 2011

Y Nhung

Triển lãm thương mại hàng đầu Việt Nam về ngành thực phẩm và “công nghệ hiếu khách” Food & Hotel Vietnam diễn ra 2 năm một lần

Một gian hàng tại Food & Hotel Vietnam 2009.
Một gian hàng tại Food & Hotel Vietnam 2009.
Triển lãm Thực phẩm và Khách sạn “Food & Hotel Vietnam 2011” là sự kiện nổi bật trong ngành thực phẩm, khách sạn sẽ diễn ra từ 28 – 30/9, tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC).

Triển lãm này diễn ra 2 năm một lần, do Công ty Tổ chức Triển lãm VCCI và Công ty Dịch vụ Triển lãm Singapore (SES) tổ chức, nhằm góp phần hỗ trợ ngành du lịch Việt Nam phát triển trở thành ngành kinh tế mũi nhọn, đáp ứng các nhu cầu hội nhập của doanh nghiệp Việt Nam trong giai đoạn mới.

Lần đầu tiên triển lãm Food & Hotel Vietnam được tổ chức vào năm 2004. Tại lần tổ chức thứ 6 này, triển lãm đã thu hút được sự đăng ký tham gia của hơn 360 công ty đến từ 31 quốc gia và vùng lãnh thổ đến để trưng bày những dịch vụ và sản phẩm mới nhất trong ngành thực phẩm và “công nghệ hiếu khách” trên thế giới.

Theo đó, khách tham quan triển lãm là các nhà quản lý khách sạn, khu nghỉ dưỡng, sân golf, câu lạc bộ; quản lý nhà hàng, quán bar, quán cà phê, hệ thống của hàng bán đồ ăn nhanh; nhà nhập khẩu, nhà bán sỉ, nhà phân phối đồ uống…

Tại buổi họp báo diễn ra sáng 24/8, ban tổ chức cho biết, trong thời gian diễn ra triển lãm sẽ có 3 cuộc thi gồm: cuộc thi pha chế cà phê Việt Nam; cuộc thi đầu bếp tài năng Việt Nam và cuộc thi người phục vụ rượu giỏi nhất Việt Nam để nâng cao tính chuyên nghiệp và phát triển thêm các ngành này tại Việt Nam.