3G kết nối tương lai
Trải nghiệm trực tiếp các dịch vụ 3G để cảm nhận sự hiện diện của những công nghệ hiện đại trong cuộc sống tương lai
Trải nghiệm trực tiếp các dịch vụ 3G để cảm nhận sự hiện diện của những công nghệ hiện đại trong cuộc sống tương lai là ý tưởng nhà mạng MobiFone đem đến triển lãm quốc tế viễn thông công nghệ thông tin (Việt Nam Telecomp 2013).
Ý tưởng này đã thu hút sự tham gia trải nghiệm của rất đông người dùng. Cụ thể, MobiFone đưa ra nhiều dịch vụ về giải trí, kết nối nhằm mang đến một không gian sống trong thời buổi kết nối không giới hạn thông qua mạng 3G tốc độ cao mà MobiFone đã triển khai phủ sóng sâu rộng trong thời gian qua. Chẳng hạn khách hàng được trải nghiệm các dịch vụ tiện ích giá trị gia tăng như: mStatus, Zoota, mFilm, mMusic…
Khách tham quan cũng có thể trải nghiệm các dịch vụ chăm sóc khách hàng của MobiFone với My MobiFone như xem danh sách cửa hàng gần nhất, kiểm tra trạng thái đăng ký các dịch vụ giá trị gia tăng, kiểm tra tài khoản và các hình thức thanh toán… Các ứng dụng, sản phẩm nổi bật của MobiFone cũng đều được trình chiếu trên màn hình thông qua các video clip nhằm giúp người dùng hiểu rõ hơn và dễ dàng sử dụng hơn.
Khách hàng dành nhiều quan tâm đến các tiện ích phục vụ nhu cầu người dùng trên điện thoại nhất. Như mStatus - dịch vụ cho phép người dùng gửi các thông điệp tự biên soạn lên màn hình điện thoại di động của người gọi đến hoặc người nhận cuộc gọi.
Cụ thể, thông điệp mà khách hàng tự biên soạn sẽ được lưu lại thành bản tin, sau đó, bản tin này sẽ hiển thị trên màn hình điện thoại của thuê bao MobiFone khác dưới dạng tin nhắn flash.
Người dùng dịch vụ mStatus có thể dễ dàng thay đổi, cập nhật nhanh chóng thông điệp rồi lưu vào bộ sưu tập cá nhân và cho thông điệp được hiển thị theo ý muốn của mình.
Mworld được xem là một kho thông tin cho người dùng bận rộn với những thông tin thời sự và chứng khoán được cung cấp một cách nhanh chóng và cập nhật thường xuyên. Mworld còn giúp người dùng giảm căng thẳng hiệu quả bằng các tiện ích như nhạc, video, games mang đến cho người dùng không gian giải trí di động thú vị.
Dịch vụ mFilm đặc biệt thu hút sự thưởng thức của các bạn trẻ với những bộ phim độ nét cao ngay trên màn hình điện thoại. Đây là dịch vụ cung cấp phim qua các thiết bị di động (điện thoại, máy tính bảng) cho phép người dùng có thể xem các bộ phim trong nước, quốc tế hấp dẫn và mới nhất.
Nhiều khách hàng đã tỏ ra thích thú với kho nhạc khá mới mà mMusic mang đến tại triển lãm. Đây là một kho tích hợp mọi thể loại, bao gồm nhạc hình và tiếng kèm theo những thông tin mới, nóng về thị trường âm nhạc, những bài hát bất hủ... mMusic được đầu tư kỹ từ bố cục đến chất lượng của từng nội dung cung cấp nhờ có thiết kế thích hợp cho mọi trình duyệt và mọi điện thoại có hỗ trợ wapsite.
Ngoài các dịch vụ cụ thể, gian hàng MobiFone còn tổ chức khá nhiều hoạt động thu hút khách tham quan, tạo nên sự hấp dẫn của triển lãm. Đó là chương trình showtime kéo dài 30 phút với những vũ điệu sôi động đi kèm là những sản phẩm dịch vụ.
Đại diện của MobiFone cho biết, tham gia Vietnam Telecomp 2013, MobiFone không chỉ muốn khẳng định những thành quả trong lao động sản xuất kinh doanh mà còn mong muốn mang thương hiệu của mình đến gần hơn với khách hàng trong nước và bạn bè quốc tế.
Ý tưởng này đã thu hút sự tham gia trải nghiệm của rất đông người dùng. Cụ thể, MobiFone đưa ra nhiều dịch vụ về giải trí, kết nối nhằm mang đến một không gian sống trong thời buổi kết nối không giới hạn thông qua mạng 3G tốc độ cao mà MobiFone đã triển khai phủ sóng sâu rộng trong thời gian qua. Chẳng hạn khách hàng được trải nghiệm các dịch vụ tiện ích giá trị gia tăng như: mStatus, Zoota, mFilm, mMusic…
Khách tham quan cũng có thể trải nghiệm các dịch vụ chăm sóc khách hàng của MobiFone với My MobiFone như xem danh sách cửa hàng gần nhất, kiểm tra trạng thái đăng ký các dịch vụ giá trị gia tăng, kiểm tra tài khoản và các hình thức thanh toán… Các ứng dụng, sản phẩm nổi bật của MobiFone cũng đều được trình chiếu trên màn hình thông qua các video clip nhằm giúp người dùng hiểu rõ hơn và dễ dàng sử dụng hơn.
Khách hàng dành nhiều quan tâm đến các tiện ích phục vụ nhu cầu người dùng trên điện thoại nhất. Như mStatus - dịch vụ cho phép người dùng gửi các thông điệp tự biên soạn lên màn hình điện thoại di động của người gọi đến hoặc người nhận cuộc gọi.
Cụ thể, thông điệp mà khách hàng tự biên soạn sẽ được lưu lại thành bản tin, sau đó, bản tin này sẽ hiển thị trên màn hình điện thoại của thuê bao MobiFone khác dưới dạng tin nhắn flash.
Người dùng dịch vụ mStatus có thể dễ dàng thay đổi, cập nhật nhanh chóng thông điệp rồi lưu vào bộ sưu tập cá nhân và cho thông điệp được hiển thị theo ý muốn của mình.
Mworld được xem là một kho thông tin cho người dùng bận rộn với những thông tin thời sự và chứng khoán được cung cấp một cách nhanh chóng và cập nhật thường xuyên. Mworld còn giúp người dùng giảm căng thẳng hiệu quả bằng các tiện ích như nhạc, video, games mang đến cho người dùng không gian giải trí di động thú vị.
Dịch vụ mFilm đặc biệt thu hút sự thưởng thức của các bạn trẻ với những bộ phim độ nét cao ngay trên màn hình điện thoại. Đây là dịch vụ cung cấp phim qua các thiết bị di động (điện thoại, máy tính bảng) cho phép người dùng có thể xem các bộ phim trong nước, quốc tế hấp dẫn và mới nhất.
Nhiều khách hàng đã tỏ ra thích thú với kho nhạc khá mới mà mMusic mang đến tại triển lãm. Đây là một kho tích hợp mọi thể loại, bao gồm nhạc hình và tiếng kèm theo những thông tin mới, nóng về thị trường âm nhạc, những bài hát bất hủ... mMusic được đầu tư kỹ từ bố cục đến chất lượng của từng nội dung cung cấp nhờ có thiết kế thích hợp cho mọi trình duyệt và mọi điện thoại có hỗ trợ wapsite.
Ngoài các dịch vụ cụ thể, gian hàng MobiFone còn tổ chức khá nhiều hoạt động thu hút khách tham quan, tạo nên sự hấp dẫn của triển lãm. Đó là chương trình showtime kéo dài 30 phút với những vũ điệu sôi động đi kèm là những sản phẩm dịch vụ.
Đại diện của MobiFone cho biết, tham gia Vietnam Telecomp 2013, MobiFone không chỉ muốn khẳng định những thành quả trong lao động sản xuất kinh doanh mà còn mong muốn mang thương hiệu của mình đến gần hơn với khách hàng trong nước và bạn bè quốc tế.