4 cải tiến nổi bật của “Manulife - Khởi đầu bảo vệ” trên Shopee
Manulife Việt Nam vừa công bố triển khai gói sản phẩm bảo hiểm "Manulife – Khởi đầu bảo vệ"giai đoạn 2 với 4 cải tiến nổi bật trên trang thương mại điện tử Shopee cho phép phát hành hợp đồng điện tử tự động xuyên suốt trong vòng 24h.
Theo đó, quy trình được thực hiện 100% hoàn toàn trực tuyến với 3 bước đơn giản bao gồm đăng ký thông tin và hình ảnh cần thiết, thanh toán trực tuyến với thẻ tín dụng hoặc ví điện tử (Airpay) và nhận hợp đồng trực tuyến qua email. Hợp đồng điện tử có thể được cấp trong vòng 24h tự động xuyên suốt (Straight-through Processing), mang lại sự nhanh chóng và thuận tiện hơn cho khách hàng.Đặc biệt, sản phẩm "Manulife - Khởi đầu bảo vệ" cung cấp quyền lợi bảo vệ và quyền lợi trợ cấp y tế vượt trội bằng 3 lựa chọn từ 199.000 đồng, 599.000 đồng, 999.000 đồng/ mỗi năm và đồng giá cho nhóm tuổi từ 18 đến 40 tuổi.
Các khách hàng mua sản phẩm trên Shopee nay cũng có thể nộp yêu cầu bồi thường bảo hiểm chỉ trong 1 phút với 3 bước thao tác đơn giản cùng với eClaims và gần như ngay lập tức nhận kết quả bồi thường của Manulife. "Manulife – Khởi đầu bảo vệ" lần đầu tiên ra mắt trên trang thương mại điện tử Shopee kể từ Quý 1 năm 2019 đã đón nhận được sự quan tâm và phản hồi tích cực của nhóm khách hàng trẻ, đặc biệt là thế hệ Millennials (những người sinh từ năm 1980 đến năm 2000), vốn đang chiếm hơn 1/3 dân số Việt Nam. Hướng đến mục tiêu trở thành công ty bảo hiểm dẫn đầu về số hóa và đặt khách hàng làm trọng tâm tại thị trường bảo hiểm, Manulife Việt Nam không ngừng ứng dụng công nghệ từ giai đoạn tìm hiểu nhu cầu của khách hàng, phân tích hành vi tiêu dùng của khách hàng đến phát triển và cải tiến sản phẩm nhằm đáp ứng nhu cầu bảo vê và chăm sóc sức khỏe đang ngày càng gia tăng. Vì thế, sau 9 tháng triển khai thành công giai đoạn 1, Manulife tiếp tục phát triển "Manulife – Khởi đầu bảo vệ" – Giai đoạn 2 trên Shopee với nhiều bước cải tiến nổi bật.
Các khách hàng mua sản phẩm trên Shopee nay cũng có thể nộp yêu cầu bồi thường bảo hiểm chỉ trong 1 phút với 3 bước thao tác đơn giản cùng với eClaims và gần như ngay lập tức nhận kết quả bồi thường của Manulife. "Manulife – Khởi đầu bảo vệ" lần đầu tiên ra mắt trên trang thương mại điện tử Shopee kể từ Quý 1 năm 2019 đã đón nhận được sự quan tâm và phản hồi tích cực của nhóm khách hàng trẻ, đặc biệt là thế hệ Millennials (những người sinh từ năm 1980 đến năm 2000), vốn đang chiếm hơn 1/3 dân số Việt Nam. Hướng đến mục tiêu trở thành công ty bảo hiểm dẫn đầu về số hóa và đặt khách hàng làm trọng tâm tại thị trường bảo hiểm, Manulife Việt Nam không ngừng ứng dụng công nghệ từ giai đoạn tìm hiểu nhu cầu của khách hàng, phân tích hành vi tiêu dùng của khách hàng đến phát triển và cải tiến sản phẩm nhằm đáp ứng nhu cầu bảo vê và chăm sóc sức khỏe đang ngày càng gia tăng. Vì thế, sau 9 tháng triển khai thành công giai đoạn 1, Manulife tiếp tục phát triển "Manulife – Khởi đầu bảo vệ" – Giai đoạn 2 trên Shopee với nhiều bước cải tiến nổi bật.
Lựa chọn đa dạng từ 199.000 đồng, 599.000 đồng và 999.000 đồng/năm và đồng giá cho nhóm tuổi từ 18 - 40
Ông Kim Fleming, Tổng Giám Đốc Manulife Việt Nam chia sẻ: "Với mục tiêu trở thành công ty dẫn đầu về số hóa, đặt khách hàng làm trọng tâm, chúng tôi không chỉ phát triển thành công một sản phẩm mà còn liên tục cải tiến để sự thành công đó mang đến trải nghiệm tích cực hơn cho khách hàng. Không ngừng nâng cao sự hài lòng của khách hàng, chúng tôi luôn chủ động mang đến cho khách hàng những sản phẩm và dịch vụ một cách thuận tiện hơn ở mọi phương thức mà khách hàng mong muốn. Điều này đồng thời giúp Manulife Việt Nam phát triển phát triển đa kênh phân phối để phát huy sức mạnh tổng hợp từ các kênh phân phối truyền thống đến hiện đại".