14:50 21/03/2012

450 doanh nghiệp tham gia Vietbuild 2012

Bảo Anh

Triển lãm quốc tế về vật liệu xây dựng, bất động sản sẽ diễn ra tại Hà Nội từ ngày 24/3 tới

Họp báo giới thiệu triển lãm Vietbuild 2012.
Họp báo giới thiệu triển lãm Vietbuild 2012.
Từ ngày 24 -28/3 tới, triển lãm quốc tế về vật liệu xây dựng, bất động sản (Vietbuild 2012) sẽ diễn ra tại trung tâm hội chợ - triển lãm (Giảng Võ, Hà Nội).

Tại buổi họp báo giới thiệu triển lãm chiều 21/3, đại diện ban tổ chức cho biết, sẽ có 450 doanh nghiệp (hơn 1.350 gian hàng) trong lĩnh vực xây dựng, bất động sản, vật liệu xây dựng, trang trí nội ngoại thất tham gia giới thiệu các dự án, sản phẩm, công nghệ mới nhất của doanh nghiệp sản xuất và nhập khẩu.

Trong số các doanh nghiệp tham gia, có 75 doanh nghiệp đến từ 19 quốc gia như Mỹ, Hàn Quốc, Trung Quốc, Nhật Bản, Thái Lan, Pháp, Đức… còn lại là doanh nghiệp trong nước và liên doanh.

Ngoài việc quảng bá, giới thiệu các sản phẩm, vật liệu tiên tiến, mới nhất trong ngành xây dựng, lần đầu tiên công nghệ quản lý bãi đỗ xe hiện đại cũng sẽ được một số doanh nghiệp giới thiệu tại triển lãm lần này. Đây cũng là dịp để các doanh nghiệp trong lĩnh vực xây dựng, bất động sản tìm kiếm đối tác, trao đổi làm ăn với các doanh nghiệp trong và ngoài nước.

Trong thời gian diễn ra triển lãm sẽ có các hoạt động chuyên môn diễn ra song song như hội thảo chuyên đề về vật liệu xây dựng, công nghệ đầu tư xây dựng dự án bất động sản, công nghệ thân thiện môi trường...

Triển lãm do Bộ Xây dựng phối hợp với Công ty Triển lãm Quốc tế Vietbuild và Công ty Hội chợ triển lãm Quốc tế AFC phối hợp tổ chức.