ACB One Pro: Nâng tầm trải nghiệm ngân hàng số cho doanh nghiệp
Với các tính năng công nghệ tiên tiến dựa trên nghiên cứu chuyên sâu về “insight” khách hàng, Ngân hàng ACB tham vọng đưa ACB One Pro trở thành giải pháp tối ưu cho hiệu kinh doanh hiệu quả của doanh nghiệp…
Hệ sinh thái ngân hàng số ACB One vừa được kiện toàn với mảnh ghép ACB One Pro - kênh giao dịch trực tuyến dành cho khách hàng doanh nghiệp vừa và lớn, vừa được ra mắt vào ngày 8/8 vừa qua.
Với các tính năng công nghệ tiên tiến dựa trên nghiên cứu chuyên sâu về “insight” khách hàng, ACB tham vọng đưa ACB One Pro trở thành giải pháp tối ưu cho kinh doanh hiệu quả của doanh nghiệp, bên cạnh ACB One Biz dành cho khách hàng doanh nghiệp SMEs và ACB One dành cho khách hàng cá nhân.
ACB One Pro tích hợp đầy đủ các tính năng nền tảng nhằm phục vụ các hoạt động thường xuyên và đặc thù của Doanh nghiệp như chuyển tiền trong nước, chi lương bảo mật, chi lô số lượng lớn, mua bán ngoại tệ 24/7, thanh toán quốc tế...
Bên cạnh đó, ACB One Pro cũng được nâng cấp độ chuyên sâu về phân quyền kiểm soát giao dịch, cho phép phân quyền cho người sử dụng tài khoản theo nhiều tiêu chí khác nhau, từ đơn giản đến phức tạp; có khả năng tuỳ biến theo số tiền giao dịch, theo từng tài khoản hoặc theo mục đích giao dịch.
Đặc biệt, ACB One Pro cho phép quản lý và sử dụng nhiều tài khoản của các công ty cùng nhóm chủ sở hữu trên cùng một giao diện người dùng. Theo đó, ACB One Pro đáp ứng nhu cầu thực tế của các doanh nghiệp hoạt động theo mô hình tập đoàn, doanh nghiệp sản xuất và phân phối theo chuỗi, doanh nghiệp kinh doanh trong lĩnh vực thương mại điện tử và vận chuyển hàng hoá, doanh nghiệp xuất nhập khẩu, doanh nghiệp FDI,…
Số hoá toàn diện trong các sản phẩm, dịch vụ cùng với các gói giải pháp như ACB Không phí hay AFDI, ACB kỳ vọng có thể đồng hành cùng khách hàng doanh nghiệp trong quá trình phát triển, hỗ trợ thực hiện các mục tiêu kinh doanh, giải nhanh bài toán tối ưu hóa chi phí, thời gian và nhân lực trong vận hành doanh nghiệp.
Được biết, ngân hàng số ACB One chính thức được ACB ra mắt vào đầu năm 2022. Đây là cột mốc quan trọng đánh dấu bước chuyển đổi lớn của ACB trong “số hóa” hoạt động kinh doanh, đồng thời hướng đến mục tiêu đơn giản, hiện đại và tối ưu hoá trải nghiệm của khách hàng. Sau đó, vào ngày 7/7, ACB tiếp tục ra mắt ACB One Biz dành cho khách hàng doanh nghiệp vừa và nhỏ (SMEs), nhanh chóng trở thành giải pháp tài chính toàn diện nhất cho khối khách hàng này.
Và với việc ra mắt giải pháp ACB One Pro - kênh giao dịch trực tuyến dành cho khách hàng doanh nghiệp vừa và lớn, Ngân hàng đã kiện toàn mảnh ghép Ngân hàng số của mình. Đây cũng chính là mục tiêu mà ACB hướng đến nhằm tối ưu hoá trải nghiệm của khách hàng, đồng thời giúp Ngân hàng tăng trưởng lợi nhuận, thúc đẩy ngân hàng phát triển theo kịp xu hướng dịch vụ số của ngành tài chính ngân hàng.