Nhà phát triển bất động sản hàng đầu Việt Nam, công ty cổ phần Hưng Thịnh Land, vừa trở thành Đối tác tài trợ toàn cầu của Vòng loại AFC Châu Á - Đường đến QatarTM thông qua thỏa thuận hợp tác với Liên đoàn bóng đá châu Á (AFC)…
Hưng Thịnh Land chính thức trở thành đối tác tài trợ toàn cầu Vòng loại AFC Châu Á - Đường đến QatarTM.
Liên đoàn bóng đá châu Á (AFC) hôm nay đã chính thức công bố quan hệ hợp tác với Hưng Thịnh Land - Nhà phát triển bất động sản hàng đầu Việt Nam, cho Vòng loại thứ 3 World Cup 2022 khu vực Châu Á - Đường đến QatarTM.
Thỏa thuận tài trợ toàn cầu được đôi bên thống nhất bắt đầu từ ngày thi đấu thứ ba của Vòng loại thứ 3 World Cup 2022 khu vực Châu Á - Đường đến QatarTM - trận đấu giữa Việt Nam và Trung Quốc trên sân trung lập tại UAE. Đây là vòng đấu loại cuối cùng của FIFA World Cup Qatar 2022TM với sự góp mặt của 12 đội tuyển quốc gia hàng đầu của châu Á.
Ông Dato’ Windsor John, Tổng thư ký AFC, cho biết: "AFC rất vui mừng chào đón Hưng Thịnh Land trở thành đối tác mới nhất cùng tham gia vào nhóm các thương hiệu uy tín ngày càng mở rộng hợp tác với AFC”.
“Việc Việt Nam lọt vào Vòng loại thứ 3 World Cup 2022 khu vực Châu Á là một trong những câu chuyện thành công truyền cảm hứng nhất trong lịch sử bóng đá châu Á những năm gần đây, đó là câu chuyện tiếp tục củng cố niềm tin và sự đam mê không thể phủ nhận đối với môn thể thao vua tại Việt Nam. Chúng tôi xin cảm ơn Hưng Thịnh Land đã thể hiện niềm tin mãnh liệt với AFC và công nhận giá trị của các giải đấu quy mô quốc tế mà chúng tôi tổ chức, thông qua đó giúp tăng cường kết nối với người hâm mộ bóng đá cũng như người tiêu dùng trên khắp thế giới”, ông Ông Dato’ Windsor John nói thêm.
Ông Nguyễn Đình Trung, Chủ tịch Tập đoàn Hưng Thịnh, cho biết: “Sau bước tiến chưa từng có của đội tuyển quốc gia Việt Nam vào đến Vòng loại thứ 3 World Cup 2022 khu vực Châu Á, cơ hội có một không hai mở ra cho Hưng Thịnh Land khi chính thức có cơ hội hợp tác với một trong những giải đấu uy tín và danh giá hàng đầu Châu Á.”
“Hưng Thịnh Land rất hào hứng với cơ hội giao lưu cùng người hâm mộ trong nước và quốc tế. Chúng tôi tự hào được hỗ trợ với tư cách là một doanh nghiệp Việt Nam trở thành Đối tác tài trợ toàn cầu đầu tiên đến từ Việt Nam của một trong những sự kiện thể thao được người hâm mộ và người tiêu dùng yêu thích nhất thế giới.”
Hưng Thịnh Land luôn tích cực đồng hành phát triển phong trào thể thao nước nhà, đặc biệt đối với môn “thể thao vua”.
Ông Patrick Murphy, thành viên Hội đồng Quản trị kiêm Tổng giám đốc Football Marketing Asia (FMA) - đối tác thương mại độc quyền của AFC - cho biết thêm: “Tôi xin gửi lời chào mừng nồng nhiệt đến Hưng Thịnh Land - Đối tác tài trợ toàn cầu đầu tiên của Vòng loại thứ 3 World Cup 2022 - Đường đến QatarTM từ Việt Nam. Hưng Thịnh Land đã tham gia ngay từ thời điểm vàng khi đội tuyển Việt Nam sắp sửa bước vào trận đấu quan trọng tại Vòng loại thứ 3 World Cup 2022."
“Ngày thi đấu thứ ba vào 0h ngày 08/10/2021 sẽ mang đến cho Hưng Thịnh Land cơ hội lớn đầu tiên để tiếp cận và giao lưu với người hâm mộ ở quê nhà cũng như trên toàn Châu Á, đặc biệt là trong trận đấu giữa Việt Nam và Trung Quốc - trận đấu được rất nhiều người hâm mộ mong đợi. Đội ngũ FMA hân hạnh được hợp tác cùng Hưng Thịnh Land.”
Được biết, Hưng Thịnh Land là nhà phát triển bất động sản nhà ở tốt nhất Đông Nam Á năm 2020 - là thành viên chủ chốt của Tập đoàn Hưng Thịnh. Công ty hiện cung cấp hơn 100 dự án đa dạng với chất lượng và giá trị thực. Am hiểu thị trường bất động sản suốt hơn 20 năm qua, cùng với xu hướng phát triển toàn cầu, Hưng Thịnh Land đang tiếp tục thực hiện sứ mệnh kiến tạo giá trị mới, vì một cuộc sống hưng thịnh.
Lấy kinh doanh bền vững làm kim chỉ nam cho sự phát triển, cùng với các hoạt động xây dựng cộng đồng, Hưng Thịnh Land hy vọng việc đồng hành cùng bóng đá Việt Nam sẽ phần nào nâng tầm bóng đá nước nhà, thúc đẩy tinh thần thể thao trong cộng đồng và góp phần quảng bá hình ảnh thể thao Việt Nam đến bạn bè quốc tế.
Trong những năm qua, Hưng Thịnh Land là một trong những đơn vị luôn tích cực tham gia đồng hành phát triển phong trào thể thao nước nhà, đặc biệt đối với môn “thể thao vua”. Tháng 12/2020, Hưng Thịnh Land cùng TopenLand (với cổ đông chiến lược là Tập đoàn Hưng Thịnh) tài trợ 300 tỷ đồng cho CLB bóng đá TopenLand Bình Định trong ba mùa giải V.League 2021-2023.
Doanh nghiệp cũng tài trợ Liên đoàn Bóng đá Việt Nam trả lương cho huấn luyện viên Park Hang Seo và đội ngũ chuyên gia trong 3 năm (2020 - 2023), tài trợ 100 tỷ đồng cho đội tuyển bóng đá nữ quốc gia và phát triển đội tuyển nữ trẻ hướng đến World Cup 2026 trong thời hạn 5 năm (1/1/2020 đến 31/12/2024).
Kiểm toán kết quả đánh giá lại tài sản cố định hữu hình của 3 Nhà máy thủy điện Hòa Bình, Trị An, Ialy; quyết toán giá trị phần vốn nhà nước tại thời điểm chính thức chuyển thành công ty cổ phần của Công ty mẹ - Tổng công ty Phát điện 2.
Triển khai khuyến mãi tập trung để kích cầu cuối năm
Trong bối cảnh sức mua trong nước chưa hoàn toàn phục hồi, chương trình khuyến mại tập trung quốc gia được kỳ vọng sẽ tạo nên một đợt sóng kích cầu mạnh mẽ trước mùa mua sắm cuối năm và dịp Tết Nguyên đán…
Mở “lối” vào khu công nghiệp cho doanh nghiệp nhỏ và vừa
Các doanh nghiệp nhỏ và vừa, vốn được coi là “xương sống” của nền kinh tế, đang đối mặt với khó khăn trong việc tiếp cận mặt bằng sản xuất tại các khu công nghiệp. Trong bối cảnh Việt Nam đặt mục tiêu xây dựng nền kinh tế tự chủ và chuỗi cung ứng vững mạnh, việc tạo ra không gian và cơ chế để doanh nghiệp nhỏ và vừa có thể “an cư” trong các khu công nghiệp đang trở thành một yêu cầu cấp thiết…
Giám đốc Nhân sự Home Credit: "Đầu tư vào con người là đầu tư cho tương lai của doanh nghiệp"
Đối với Home Credit, văn hóa học tập không chỉ là nền tảng để doanh nghiệp phát triển, mà còn là điểm gắn kết nhân sự nếu biết phát huy đúng cách.
Hình thành các khu công nghệ số tập trung để chuyển giao và sản xuất kinh doanh công nghệ
Hơn 10 năm thực thi Nghị định số 154/2013/NĐ-CP, nhiều khu công nghệ thông tin tập trung đã được hình thành góp phần thúc đẩy phát triển ngành công nghiệp công nghệ số tại Việt Nam, tuy nhiên, nhiều quy định đã không còn phù hợp với pháp luật hiện hành...
Sáu giải pháp phát triển nhanh và bền vững ngành năng lượng
Việt Nam đang đứng trước cơ hội lớn để phát triển năng lượng xanh, sạch nhằm đảm bảo an ninh năng lượng và phát triển bền vững. Ông Nguyễn Ngọc Trung chia sẻ với Tạp chí Kinh tế Việt Nam/VnEconomy về sáu giải pháp để phát triển nhanh và bền vững ngành năng lượng nói chung và các nguồn năng lượng tái tạo, năng lượng mới nói riêng…
Nhân lực là “chìa khóa” phát triển điện hạt nhân thành công và hiệu quả
Trao đổi với Tạp chí Kinh tế Việt Nam/VnEconomy, TS. Trần Chí Thành, Viện trưởng Viện Năng lượng nguyên tử Việt Nam, nhấn mạnh vấn đề quan trọng nhất khi phát triển điện hạt nhân ở Việt Nam là nguồn nhân lực, xây dựng năng lực, đào tạo nhân lực giỏi để tham gia vào triển khai, vận hành dự án...
Phát triển năng lượng tái tạo, xanh, sạch: Nền tảng cho tăng trưởng kinh tế trong dài hạn
Quốc hội đã chốt chỉ tiêu tăng trưởng kinh tế 8% cho năm 2025 và tăng trưởng hai chữ số cho giai đoạn 2026 – 2030. Để đạt được mục tiêu này, một trong những nguồn lực có tính nền tảng và huyết mạch chính là điện năng và các nguồn năng lượng xanh, sạch…
Nhà đầu tư điện gió ngoài khơi tại Việt Nam vẫn đang ‘mò mẫm trong bóng tối’
Trả lời VnEconomy bên lề Diễn đàn năng lượng xanh Việt Nam 2025, đại diện doanh nghiệp đầu tư năng lượng tái tạo nhận định rằng Chính phủ cần nhanh chóng ban hành các thủ tục và quy trình pháp lý nếu muốn nhà đầu tư nước ngoài rót vốn vào các dự án điện gió ngoài khơi của Việt Nam...
Tìm lộ trình hợp lý nhất cho năng lượng xanh tại Việt Nam
Chiều 31/3, tại Hà Nội, Hội Khoa học Kinh tế Việt Nam, Hiệp hội Năng lượng sạch Việt Nam chủ trì, phối hợp với Tạp chí Kinh tế Việt Nam tổ chức Diễn đàn Năng lượng Việt Nam 2025 với chủ đề: “Năng lượng xanh, sạch kiến tạo kỷ nguyên kinh tế mới - Giải pháp thúc đẩy phát triển nhanh các nguồn năng lượng mới”...
Thuế đối ứng của Mỹ có ảnh hướng thế nào đến chứng khoán?
Chính sách thuế quan mới của Mỹ, đặc biệt với mức thuế đối ứng 20% áp dụng từ ngày 7/8/2025 (giảm từ 46% sau đàm phán),
có tác động đáng kể đến kinh tế Việt Nam do sự phụ thuộc lớn vào xuất khẩu sang Mỹ (chiếm ~30% kim ngạch xuất khẩu).
Dưới đây là phân tích ngắn gọn về các ảnh hưởng chính: