An Phú Shop-villa: Cư dân sống trọn vẹn, cân bằng với 2 tuyến phố giá trị

Tuấn Sơn

18/08/2021, 10:22

Không chỉ sở hữu tuyến phố kinh doanh rộng 27m ở mặt trước, An Phú Shop-villa còn sở hữu tuyến đường dạo bộ rộng 8m ở mặt sau phục vụ cho sinh hoạt. Đây là lợi thế kép giúp cư dân có cuộc sống cân bằng, trọn vẹn...

Tuyến phố kinh doanh rộng 27m tại An Phú Shop-villa.
Tuyến phố kinh doanh rộng 27m tại An Phú Shop-villa.

Biệt thự thương mại An Phú Shop-villa có diện tích từ 138m2 - 333m2 được thiết kế 3 tầng và 1 tum trong đó tầng 1 dùng để kinh doanh, các tầng còn lại phục vụ cho sinh hoạt.

Từ định hướng phát triển kép này, dự án có thiết kế lối đi riêng lên tầng 2, tầng 3 nhằm tách biệt không gian kinh doanh tại tầng 1. Việc này giúp cư dân có thể vừa tận hưởng cuộc sống tiện nghi, riêng tư vừa gia tăng giá trị bằng hình thức cho thuê mặt bằng hoặc đầu tư kinh doanh.

Cũng từ định hướng kép đó, để gia tăng lợi thế thương mại chủ đầu tư đã xây dựng tuyến phố An Phú rộng 27m ở mặt trước nhằm thuận tiện cho qua trình lưu thông cũng như kinh doanh. Cùng với đó, chủ đầu tư tiếp tục dành phần diện tích không nhỏ đằng sau mỗi biệt thự để xây dựng tuyến đường dạo bộ nhằm tạo ra môi trường mang nhiều giá trị sống cho cư dân.

Tuyến đường dạo bộ này rộng 8m nằm ở mặt sau biệt thự, song song với tuyến phố kinh doanh An Phú 27m. Đây là lợi thế hiếm hoi, khó tìm thấy tại các biệt thự thương mại trên những phố lớn. Tuyến đường dạo bộ có dải cây xanh được quy hoạch bài bàn ở giữa, hai bên lát đá sạch sẽ. Nơi đây trở thành không gian vui chơi, thư giãn, giải trí phù hợp, tiện lợi với nhiều lứa tuổi.

Tuyến phố dạo bộ rộng 8m ở mặt sau biệt thự An Phú Shop-villa.
Tuyến phố dạo bộ rộng 8m ở mặt sau biệt thự An Phú Shop-villa.

Chị Hà Châu, cư dân tại dự án cho biết gia đình chị kinh doanh quán café ở tầng 1. Những ngày không giãn cách xã hội, công việc của chị khá bận rộn. Tuy nhiên, với thiết kế cầu thang riêng, cửa sau biệt thự thuận tiện mở ra đường dạo bộ, con chị dễ dàng ra ngoài chơi đùa nên chị không chịu nhiều áp lực tìm không gian chơi cho bọn trẻ. “Đây như khoảng sân sau của ngôi nhà nên rất an toàn. Tôi không lo lắng rủi ro về giao thông cho bọn trẻ. Chúng tha hồ chạy nhảy, vận động và tương tác với thiên nhiên chứ không phải ngồi trong phòng kín với các thiết bị điện tử”, chị Châu khẳng định.

Anh Huy Huynh - chủ nhân biệt thự An Phú Shop-villa chia sẻ: “Nhờ tuyến đường dạo bộ, không gian riêng tư của cư dân được đảm bảo. Khoảng cách từ cửa sổ của nhà này sang cửa sổ của nhà kia rộng đến 14m. Điều này giúp chúng tôi tránh nhiều phiền hà từ những ô cửa kính sát nhau thường thấy tại biệt thự phố”.

Anh Huynh cho biết thêm, với không gian này, mọi người có thể sinh hoạt thoải mái hơn trong nhiều hoạt động. “Đơn cử như một gia đình muốn sử dụng bếp nướng ngoài trời, khói bụi từ hoạt động này ít ảnh hưởng đến gia đình đối diện. Thậm chí, trong một số dịp đặc biệt, khi có khách, gia đình có thể mượn không gian chung này để sinh hoạt mà tình làng nghĩa xóm vẫn bền chặt”, anh Huynh nhấn mạnh.

Đứng ở một góc nhìn khác, bác Huy Hào - cán bộ nghỉ hưu sống tại An Phú Shop-villa nhận định: “Tôi thấy việc đầu tư xây dựng tuyến đường dạo bộ sau biệt thự này là một hình thức hi sinh lợi nhuận của doanh nghiệp. Tôi cho rằng, với vị trí ‘tấc đất tấc vàng’ của dự án, chủ đầu tư chắc chắn sẽ cân nhắc giữa lợi ích kinh doanh và xây dựng môi trường sống cho cư dân. Chọn đầu tư, kiến tạo đời sống cho cư dân có thể là lựa chọn thiệt thòi ở thời điểm hiện tại, nhưng đó lại thể hiện tầm nhìn, giá trị của doanh nghiệp trong tương lai.”

Được quy hoạch đồng bộ, đầy đủ các tiện ích mạng lại giá trị thiệt thực cho đời sống cư dân, An Phú Shop-villa đang là lựa chọn thông minh của khách hàng thông thái.

Từ khóa:

Đọc thêm

Dòng sự kiện

Bài viết mới nhất

Diễn đàn Kinh tế mới Việt Nam 2025

Diễn đàn Kinh tế mới Việt Nam 2025

Sáng kiến Diễn đàn thường niên Kinh tế mới Việt Nam (VNEF) đã được khởi xướng và tổ chức thành công từ năm 2023. VNEF 2025 (lần thứ 3) có chủ đề: "Sức bật kinh tế Việt Nam: từ nội lực tới chuỗi giá trị toàn cầu".

Bài viết mới nhất

Thương hiệu Mạnh Việt Nam 2025

Thương hiệu Mạnh Việt Nam 2025

Khởi xướng từ năm 2003, chương trình THƯƠNG HIỆU MẠNH VIỆT NAM đã trở thành sự kiện thường niên lớn nhất do Tạp chí Kinh tế Việt Nam – VnEconomy – Vietnam Economic Times tổ chức, dành cho cộng đồng các Doanh nghiệp Việt Nam.

Bài viết mới nhất

VnEconomy Interactive

VnEconomy Interactive

Interactive là một sản phẩm báo chí mới của VnEconomy vừa được ra mắt bạn đọc từ đầu tháng 3/2023 đã gây ấn tượng mạnh với độc giả bởi sự mới lạ, độc đáo. Đây cũng là sản phẩm độc quyền chỉ có trên VnEconomy.

Bài viết mới nhất

Trợ lý thông tin kinh tế Askonomy - Asko Platform

Trợ lý thông tin kinh tế Askonomy - Asko Platform

Trong kỷ nguyên trí tuệ nhân tạo, đặc biệt là generative AI, phát triển mạnh mẽ, Tạp chí Kinh tế Việt Nam/VnEconomy đã tiên phong ứng dụng công nghê để mang đến trải nghiệm thông tin đột phá với chatbot AI Askonomy...

Bài viết mới nhất

Công nghệ lượng tử là tương lai

Công nghệ lượng tử là tương lai

Các ngân hàng trung ương đang nắm nhiều vàng hơn trái phiếu chính phủ Mỹ

Các ngân hàng trung ương đang nắm nhiều vàng hơn trái phiếu chính phủ Mỹ

Vinh danh 10 doanh nhân Việt Nam tiêu biểu
Hành trình Đất nước Đổi mới - Hội nhập - Vươn tầm

Vinh danh 10 doanh nhân Việt Nam tiêu biểu Hành trình Đất nước Đổi mới - Hội nhập - Vươn tầm

Asko AI Platform

Askonomy AI

...

icon

Thuế đối ứng của Mỹ có ảnh hướng thế nào đến chứng khoán?

Chính sách thuế quan mới của Mỹ, đặc biệt với mức thuế đối ứng 20% áp dụng từ ngày 7/8/2025 (giảm từ 46% sau đàm phán), có tác động đáng kể đến kinh tế Việt Nam do sự phụ thuộc lớn vào xuất khẩu sang Mỹ (chiếm ~30% kim ngạch xuất khẩu). Dưới đây là phân tích ngắn gọn về các ảnh hưởng chính:

VnEconomy