
Giá vàng trong nước và thế giới
VnEconomy cập nhật giá vàng trong nước & thế giới hôm nay: SJC, 9999, giá vàng USD/oz, biến động giá vàng tăng, giảm - phân tích, dự báo & dữ liệu lịch sử.
Thứ Tư, 10/12/2025
Hoa Mai
20/08/2015, 09:09
Để có thể truyền tải hết ý nghĩa và triết lý kinh doanh của công ty Asanzo Việt Nam mong muốn có được một câu khẩu hiệu hay, dễ nhớ, dễ đọc và mang tính truyền miệng, biểu cảm cao
Công ty Cổ phần Điện tử Asanzo Việt Nam được thành lập chỉ mới hơn một năm, trên cơ sở đầu tư xây dựng nhà máy trị giá 20 triệu USD (khoảng hơn 400 tỷ đồng) tại khu công nghiệp Vĩnh Lộc A (Tp.HCM) và cho ra mắt sản phẩm tivi mang thương hiệu Asanzo bên cạnh những sản phẩm, các mặt hàng điện tử - điện gia dụng khác mang tên Asanzo.
Bên cạnh việc phát triển kinh doanh trên toàn quốc và một số nước của thị trường mới nổi như Cuba, Brasil...bước đầu đã thành công, tương lai gần đây nhất sản phẩm tivi của Asanzo Việt Nam sẽ có mặt trên toàn bộ hệ thống Điện máy Xanh.
Để có thể truyền tải hết ý nghĩa và triết lý kinh doanh của công ty Asanzo Việt Nam mong muốn có được một câu khẩu hiệu hay, dễ nhớ, dễ đọc và mang tính truyền miệng, biểu cảm cao.
Asanzo Việt Nam đã phát động cuộc thi sáng tác câu khẩu hiệu (Slogan) chính thức từ ngày 19/8/2015 và kết thúc từ ngày 3/10/2015. Cơ cấu giải thưởng bao gồm: Giải nhất 40 triệu và 1 tivi Led 50 inch, Giải nhì 10 triệu và 1 tivi Led 50 inch, 6 giải khuyến khích mỗi tuần 1 tivi Led 32 inch.
Lễ trao giải sẽ được diễn ra vào khoảng giữa tháng 10/2015 - với mong muốn tìm được một câu Slogan phù hợp chiến lược phát triển kinh doanh, hướng đến mục tiêu trở thành công ty điện tử - điện gia dụng có chất lượng hàng đầu và mang bản sắc công nghệ riêng cho người Việt
Bên cạnh việc tìm kiếm câu Slogan cho riêng mình, ông Phạm Văn Tam, Tổng giám đốc công ty cũng giới thiệu những chiếc tivi LED và 4k do Asanzo Việt Nam sản xuất theo công nghệ Nhật Bản.
Hiệp định Thương mại Tự do Việt Nam - Israel (VIFTA) chính thức có hiệu lực từ ngày 17/11/2024, là một trong những FTA “trẻ nhất” trong mạng lưới các FTA của Việt Nam. Sau 1 năm thực thi các doanh nghiệp đã bước đầu tranh thủ khai thác được thị trường Israel...
Với 150 gian hàng đến từ Ninh Bình và 100 gian hàng từ các tỉnh phía Bắc, hội chợ tạo điều kiện để các doanh nghiệp xúc tiến liên kết chuỗi cung ứng, quảng bá thương hiệu và tăng cường tiêu thụ hàng hóa theo chiến lược “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”...
Hiệp hội Logistics Đồng Nai đã chính thức ra mắt là tổ chức đại diện cho cộng đồng doanh nghiệp trong lĩnh vực logistics, vận tải và cảng biển, được kỳ vọng trở thành cầu nối quan trọng giữa doanh nghiệp và chính quyền trong phát triển logistics.
Việc Công ty GG Industries tiếp nhận trọn bộ công nghệ sản xuất hệ thống pin lưu trữ năng lượng (BESS) từ Tập đoàn Goldwind, đánh dấu bước tiến chiến lược giúp doanh nghiệp Việt làm chủ công nghệ và hướng tới xuất khẩu...
Ngày 15/11 vừa qua, kim ngạch thương mại của Việt Nam chính thức cán mốc 801 tỷ USD, vượt xa dự báo của Bộ Công Thương và đưa Việt Nam vào top 15 quốc gia có kim ngạch thương mại lớn nhất thế giới. Con số này cho thấy sức bật mạnh mẽ của nền kinh tế, đặc biệt ở khu vực xuất khẩu – nơi các ngành như điện tử, dệt may, gỗ, nông sản… đều ghi nhận đơn hàng tăng trở lại...
Thuế đối ứng của Mỹ có ảnh hướng thế nào đến chứng khoán?
Chính sách thuế quan mới của Mỹ, đặc biệt với mức thuế đối ứng 20% áp dụng từ ngày 7/8/2025 (giảm từ 46% sau đàm phán), có tác động đáng kể đến kinh tế Việt Nam do sự phụ thuộc lớn vào xuất khẩu sang Mỹ (chiếm ~30% kim ngạch xuất khẩu). Dưới đây là phân tích ngắn gọn về các ảnh hưởng chính: