
Nâng hạng thị trường chứng khoán Việt Nam
Việt Nam đáp ứng các tiêu chí nâng hạng từ thị trường chứng khoán cận biên lên thị trường mới nổi.
Thứ Tư, 19/11/2025
P.V
15/01/2016, 10:46
Thương hiệu nổi tiếng với các sản phẩm túi chườm thảo mộc - chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp
Sau hơn 5 năm thành lập và phát triển, Công ty TNHH Khỏe Đẹp với thương hiệu ATZ Healthy Life đã đạt được nhiều dấu ấn trên thị trường.
Ra đời vào cuối năm 2010, với sản phẩm tiên phong là túi chườm thảo mộc - chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp và hương thơm tự nhiên, thương hiệu ATZ Healhthy Life mang thông điệp “Hãy để thiên nhiên nuôi dưỡng cuộc sống bạn”.
Công ty có bằng độc quyền về giải pháp hữu ích do Cục Sở hữu trí tuệ cấp.
“Tất cả các sản phẩm của chúng tôi đều được tuyển chọn trực tiếp từ các nhà sản xuất uy tín một cách nghiêm ngặt để đảm bảo các tiêu chuẩn hiệu quả - an toàn - tiện lợi và đặc biệt là phải có nguồn gốc thiên nhiên, thân thiện môi trường”, bà Trương Thị Thanh Tâm, Tổng giám đốc Khỏe Đẹp nói.
Tính đến thời điểm này, ATZ Healthy Life đã có mặt ở tất cả các trung tâm thương mại lớn: Royal City, Vinmart Trung Hòa, Times City, Tràng Tiền Plaza, The Garden, Indochina Đà Nẵng, Vincom Đà Nẵng, Diamond Plaza, Saigoncentre, Vincom A, Nowzone, Parkson C.T, Parkson Hùng Vương, Vincom B, Crescent Mall, Vincom Quang Trung, Pearl Plaza, Vincom Cần Thơ…
Tháng cuối năm 2015, ATZ Healthy Life đồng loạt ra mắt 5 cửa hàng mới tại Parkson Cantavil, Parkson Lê Thánh Tôn, Emart, Vimcom Thảo Điền, Vincom Long Xuyên - minh chứng cho sự phát triển bùng bổ của một thương hiệu Việt trong phân khúc vốn là “đất sống” của các thương hiệu quốc tế.
Trong 3 ngày đàm phán tại Wasington DC, đoàn đàm phán Việt Nam và Hoa Kỳ đã đạt tiến bộ lớn trong nhiều vấn đề như dịch vụ, thương mại số, nông nghiệp, hàng rào kỹ thuật liên quan thương mại (TBT), tiêu chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm (SPS)... và thu hẹp khoảng cách trong các vấn đề còn lại...
Triển lãm sẽ diễn ra từ 27-29/11 tại TP. Hồ Chí Minh, tập trung vào ứng dụng AI, Robotic vào ngành y tế và các giải pháp “xanh hoá” cho ngành hoá chất, y dược nhằm thúc đẩy chuyển đổi kép…
Hơn 100 doanh nghiệp của Thanh Hóa và thành phố Đà Nẵng đã tham dự hội nghị kết nối giao thương, xúc tiến thương mại do VCCI tổ chức chiều 14/11, mở ra nhiều cơ hội hợp tác đầu tư – kinh doanh trong giai đoạn tới.
TP. Hồ Chí Minh sẽ tổ chức Diễn đàn Kinh tế mùa thu 2025 với chủ đề “Chuyển đổi xanh trong kỷ nguyên số”, với sự tham gia của nhiều lãnh đạo Chính phủ, bộ, ngành, địa phương và hơn 500 đại biểu quốc tế…
Thủ tướng Chính phủ vừa ban hành Quyết định số 2229/QĐ-TTg phê duyệt Chiến lược phát triển dịch vụ logistics Việt Nam thời kỳ 2025 - 2035, tầm nhìn đến 2050. Đây là lần đầu tiên Việt Nam có một chiến lược toàn diện, dài hạn và đồng bộ nhằm nâng cao năng lực cạnh tranh của ngành logistics, đáp ứng yêu cầu hội nhập kinh tế quốc tế...
Thuế đối ứng của Mỹ có ảnh hướng thế nào đến chứng khoán?
Chính sách thuế quan mới của Mỹ, đặc biệt với mức thuế đối ứng 20% áp dụng từ ngày 7/8/2025 (giảm từ 46% sau đàm phán), có tác động đáng kể đến kinh tế Việt Nam do sự phụ thuộc lớn vào xuất khẩu sang Mỹ (chiếm ~30% kim ngạch xuất khẩu). Dưới đây là phân tích ngắn gọn về các ảnh hưởng chính: