
Giá vàng trong nước và thế giới
VnEconomy cập nhật giá vàng trong nước & thế giới hôm nay: SJC, 9999, giá vàng USD/oz, biến động giá vàng tăng, giảm - phân tích, dự báo & dữ liệu lịch sử.
Thứ Năm, 18/12/2025
P.V
15/01/2016, 10:46
Thương hiệu nổi tiếng với các sản phẩm túi chườm thảo mộc - chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp
Sau hơn 5 năm thành lập và phát triển, Công ty TNHH Khỏe Đẹp với thương hiệu ATZ Healthy Life đã đạt được nhiều dấu ấn trên thị trường.
Ra đời vào cuối năm 2010, với sản phẩm tiên phong là túi chườm thảo mộc - chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp và hương thơm tự nhiên, thương hiệu ATZ Healhthy Life mang thông điệp “Hãy để thiên nhiên nuôi dưỡng cuộc sống bạn”.
Công ty có bằng độc quyền về giải pháp hữu ích do Cục Sở hữu trí tuệ cấp.
“Tất cả các sản phẩm của chúng tôi đều được tuyển chọn trực tiếp từ các nhà sản xuất uy tín một cách nghiêm ngặt để đảm bảo các tiêu chuẩn hiệu quả - an toàn - tiện lợi và đặc biệt là phải có nguồn gốc thiên nhiên, thân thiện môi trường”, bà Trương Thị Thanh Tâm, Tổng giám đốc Khỏe Đẹp nói.
Tính đến thời điểm này, ATZ Healthy Life đã có mặt ở tất cả các trung tâm thương mại lớn: Royal City, Vinmart Trung Hòa, Times City, Tràng Tiền Plaza, The Garden, Indochina Đà Nẵng, Vincom Đà Nẵng, Diamond Plaza, Saigoncentre, Vincom A, Nowzone, Parkson C.T, Parkson Hùng Vương, Vincom B, Crescent Mall, Vincom Quang Trung, Pearl Plaza, Vincom Cần Thơ…
Tháng cuối năm 2015, ATZ Healthy Life đồng loạt ra mắt 5 cửa hàng mới tại Parkson Cantavil, Parkson Lê Thánh Tôn, Emart, Vimcom Thảo Điền, Vincom Long Xuyên - minh chứng cho sự phát triển bùng bổ của một thương hiệu Việt trong phân khúc vốn là “đất sống” của các thương hiệu quốc tế.
TP. Hồ Chí Minh đang thúc đẩy hợp tác với Kazakhstan trong các lĩnh vực hàng không, du lịch, tài chính, logistics và kết nối kinh doanh. Trong đó, việc thành lập Tổng Lãnh sự quán Kazakhstan tại TP. Hồ Chí Minh được kỳ vọng trở thành điểm nhấn trong quan hệ song phương năm 2026...
Hiện có khoảng 6,5 triệu người Việt Nam đang sống và định cư ở 130 quốc gia và vùng lãnh thổ. Thống kê chưa đầy đủ Việt Nam có trên 500.000 trí thức, các doanh nhân có trình độ đại học trở lên... Trong số đó, giữ nhiều vị trí quan trọng trong nghiên cứu khoa học và thị trường kinh tế thương mại...
Hội chợ Thương mại và Du lịch quốc tế Việt – Trung lần thứ 17 tại Móng Cái, quy tụ hơn 300 gian hàng của doanh nghiệp hai nước, mở rộng không gian kết nối thương mại, du lịch và đầu tư, góp phần tăng cường hợp tác kinh tế qua biên giới.
Theo USA Pears, sản lượng lê Mỹ niên vụ 2025 – 2026 đạt gần 19 triệu thùng, mức cao nhất trong 11 năm kể từ khi vào thị trường Việt Nam…
Hiệp định Thương mại Tự do Việt Nam - Israel (VIFTA) chính thức có hiệu lực từ ngày 17/11/2024, là một trong những FTA “trẻ nhất” trong mạng lưới các FTA của Việt Nam. Sau 1 năm thực thi các doanh nghiệp đã bước đầu tranh thủ khai thác được thị trường Israel...
Thuế đối ứng của Mỹ có ảnh hướng thế nào đến chứng khoán?
Chính sách thuế quan mới của Mỹ, đặc biệt với mức thuế đối ứng 20% áp dụng từ ngày 7/8/2025 (giảm từ 46% sau đàm phán), có tác động đáng kể đến kinh tế Việt Nam do sự phụ thuộc lớn vào xuất khẩu sang Mỹ (chiếm ~30% kim ngạch xuất khẩu). Dưới đây là phân tích ngắn gọn về các ảnh hưởng chính: