Xiaomi tăng mục tiêu giao 130.000 xe điện trong bối cảnh nhu cầu tăng cao
BYD loay hoay tìm cách xây dựng thị phần ở châu Âu
BYD loay hoay tìm cách xây dựng thị phần ở châu Âu
Việc BYD, thương hiệu bán chạy nhất Trung Quốc không thể nhanh chóng giành được thị phần ở châu Âu đã dẫn đến một cuộc tranh luận nội bộ về việc nên tung ra sản phẩm, thương hiệu nào và thậm chí cả hệ truyền động nào ở đây.
Taxi điện: Bước ngoặt của thị trường gọi xe Việt
Taxi điện: Bước ngoặt của thị trường gọi xe Việt
Sau một thời gian trải nghiệm, người dân tại nhiều thành phố đã bắt đầu quen với việc sử dụng dịch vụ taxi điện như một loại hình vận tải hành khách công cộng thông thường. Tại Việt Nam, dư địa phát triển lĩnh vực taxi điện còn rất lớn nhờ lợi thế về nhu cầu thị trường, nguồn xe điện và trạm sạc sẵn có.