Tháng 5, doanh thu vàng miếng của PNJ tăng gần 200% so với cùng kỳ

Hà Anh
PNJ vừa công bố kết quả kinh doanh 5 tháng đầu năm với sự tăng trưởng đều của các kênh bán hàng, đặc biệt là bán lẻ và vàng miếng...
5 tháng năm 2021, vàng miếng chiếm tỷ trọng 26,6% trong cơ cấu doanh thu của PNJ.
5 tháng năm 2021, vàng miếng chiếm tỷ trọng 26,6% trong cơ cấu doanh thu của PNJ.

Công ty Cổ phần Vàng bạc Đá quý Phú Nhuận (mã PNJ-HOSE) vừa công bố kết quả kinh doanh 5 tháng đầu năm với sự tăng trưởng đều của các kênh bán hàng, đặc biệt là bán lẻ và vàng miếng.

Theo đó, trong tháng 5, PNJ ghi nhận doanh thu thuần đạt 1.593 tỷ, tăng 56,5% so với cùng kỳ và lợi nhuận sau thuế đạt 85 tỷ, tăng 58,6% so với cùng kỳ.

Lũy kế 5 tháng đầu năm, PNJ ghi nhận doanh thu thuần đạt 10.626 tỷ đồng, tăng 62,9% so với cùng kỳ và lợi nhuận sau thuế đạt 685 tỷ đồng, tăng 88,4% so với cùng kỳ.

Cụ thể: Doanh thu kênh lẻ tháng 5 tăng 51,0% so với cùng kỳ với kết quả kinh doanh tích cực của chương trình ngày cho mẹ và việc đẩy mạnh các kênh bán hàng online. Lũy kế 5 tháng đầu năm, kênh lẻ của PNJ đã đạt được doanh thu tăng trưởng 58,7% so với thời điểm cùng kỳ.

Doanh thu sỉ tháng 5 tăng 41,0% so với cùng kỳ, luỹ kế 5 tháng đầu năm 2021, doanh thu kênh sỉ chiếm tỷ trọng 14,4%, tiếp tục đóng góp đáng kể trong hoạt động kinh doanh của PNJ.

Doanh thu vàng miếng tháng 5 tăng 196,9% với cùng kỳ và luỹ kế 5 tháng năm 2021, vàng miếng chiếm tỷ trọng 26,6% trong cơ cấu doanh thu của PNJ.

Tháng 5, doanh thu vàng miếng của PNJ tăng gần 200% so với cùng kỳ - Ảnh 1
Kết quả kinh doanh của PNJ.
Kết quả kinh doanh của PNJ.

PNJ cho biết, trong tháng 5, PNJ đã mở thêm 3 cửa hàng PNJ Gold và ra mắt thương hiệu quốc tế Pandora theo mô hình S-i-S và lũy kế 5 tháng, PNJ đã mở mới 10 cửa hàng PNJ Gold, đóng 6 cửa hàng PNJ Silver, 1 cửa hàng CAO.

Bên cạnh đó, PNJ đồng thời triển khai hệ thống giao hàng online nhanh 4 giờ cho các kênh bán hàng online bên cạnh các cửa hàng vật lý của công ty.

Tin mới

Thị trường Việt sắp đón thêm hai tân binh EV

Thị trường Việt sắp đón thêm hai tân binh EV

Tại Triển lãm Năng lượng Việt Nam - Trung Quốc - ASEAN 2025 diễn ra tại Trung tâm Triển lãm Quốc tế I.C.E, Hà Nội, thương hiệu ô tô Trung Quốc Bestune đã giới thiệu 2 mẫu xe thuần điện là NAT và Xiaoma lần đầu tiên.
“Cảnh báo đỏ” của Tesla với Elon Musk

“Cảnh báo đỏ” của Tesla với Elon Musk

Nhà sản xuất ô tô điện hàng đầu thế giới đã có báo cáo mức giảm mạnh trong thu nhập hàng quý vừa qua, sau khi thương hiệu của họ chịu thiệt hại do vai trò của giám đốc điều hành Elon Musk tập trung vào công việc trong chính quyền của Tổng thống Trump.
Mỹ cân nhắc nới lỏng thuế quan cho ngành công nghiệp ô tô

Mỹ cân nhắc nới lỏng thuế quan cho ngành công nghiệp ô tô

Chính quyền của Tổng thống Trump được cho đang cân nhắc việc giảm một số loại thuế quan nhắm vào ngành công nghiệp ô tô. Trước đó, các giám đốc điều hành của các hãng sản xuất ô tô đã cảnh báo thuế quan sẽ giáng một đòn nghiêm trọng vào lợi nhuận và việc làm.
Thị trường xe hybrid Việt sôi động nhờ tăng cung và chính sách mới

Thị trường xe hybrid Việt sôi động nhờ tăng cung và chính sách mới

Trong xu thế xanh hoá, bên cạnh xe điện, thị trường xe hybrid tại Việt Nam đang nổi lên trong thời gian gần đây tạo thành một hiện tượng mới. Nguồn cung ở mảng xe hybrid cũng ngày càng tăng với sự cạnh tranh ngày càng khốc liệt. Bên cạnh đó, những chính sách mới cũng đang được xem xét để hỗ trợ phát triển thị phần xe hybrid. Tất cả những điều này hứa hẹn sẽ thúc đẩy thị phần xe hybrid tại Việt Nam thời gian tới sẽ có nhiều biến động.