Bamboo Airways được bình chọn là "Hãng hàng không có dịch vụ tốt nhất"

P.V

16/11/2019, 21:05

Bamboo Airways là 1 trong 100 doanh nghiệp có sản phẩm và dịch vụ được người tiêu dùng bình chọn trong năm 2019

Đại diện Bamboo Airways (thứ 2 từ bên trái sang) trong buổi tọa đàm "Khác biệt để cạnh tranh"
Đại diện Bamboo Airways (thứ 2 từ bên trái sang) trong buổi tọa đàm "Khác biệt để cạnh tranh"

Theo đó, Bamboo Airways là 1 trong 100 doanh nghiệp có sản phẩm và dịch vụ được người tiêu dùng bình chọn trong năm 2019, tại Tp.HCM, sự kiện do Thời báo Kinh tế Việt Nam công bố.

Vào chiều ngày 15/11, Thời báo Kinh tế Việt Nam tổ chức công bố và vinh danh Bamboo Airways, là 1 trong 100 sản phẩm, dịch vụ tin và dùng được người tiêu dùng bình chọn trong năm 2019, tại Tp.HCM. Trong đó, Bamboo Airways nhận danh hiệu "Hãng hàng không có dịch vụ tốt nhất" trong nhóm ngành du lịch, nghỉ dưỡng, bất động sản.

Đây là kết quả bình chọn của hơn 82.300 ý kiến đánh giá trực tuyến của người tiêu dùng trong suốt 10 tháng (từ tháng 1-11/2019), với trên 7.600 sản phẩm dịch vụ được đề cử. "Tin & Dùng Việt Nam" là danh hiệu do Thời Báo Kinh Tế Việt Nam bình chọn, được tổ chức thường niên từ 2006 đến nay.

Năm nay, với chủ đề "Trải nghiệm khách hàng - Khác biệt để cạnh tranh", chương trình vinh danh các sản phẩm - dịch vụ mang đến được cho khách hàng những trải nghiệm tốt, được người tiêu dùng đánh giá cao; các sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp tạo được sự kết nối giữa thương hiệu và khách hàng, có tương tác và chạm đến niềm tin của khách hàng thông qua nền tảng công nghệ…

Phát biểu trong khuôn khổ tọa đàm "Trải nghiệm khách hàng - Khác biệt để cạnh tranh", ông Nguyễn Dương, chuyên gia phát triển chiến lược trải nghiệm khách hàng, cho biết rằng xây dựng và quản trị chiến lược trải nghiệm khách hàng đang là một xu hướng giúp nâng cao năng lực cạnh tranh của thương hiệu, sản phẩm và dịch vụ. Trải nghiệm khách hàng được hiểu là tập hợp những yếu tố "chạm" đến khách hàng của một thương hiệu và là giá trị mà khách hàng cảm nhận được từ doanh nghiệp.

Ở góc độ doanh nghiệp, bà Nguyễn Thị Mỹ Trang, Phó giám đốc Dịch vụ và Khai thác mặt đất, Trưởng Bộ phận trải nghiệm khách hàng, Bamboo Airways cho rằng để mang lại nhiều giá trị hơn cho khách hàng, doanh nghiệp cần học cách hiểu khách hàng, tiên đoán nhu cầu khách hàng và hành động để vượt lên sự mong đợi về dịch vụ của họ.

Ví dụ về Bamboo Airways, Hãng luôn tìm cách tối đa hoá quyền lợi của khách hàng thông qua chuỗi dịch vụ đa dạng và đảm bảo tiêu chuẩn định hướng 5 sao. Ngoài sự khác biệt này, mọi khách hàng sẽ đều được phục vụ với thái độ như nhau trên nguyên tắc "Khách hàng là Thượng đế" và thái độ dịch vụ tận tình, chu đáo.

Chính thức khai thác bay thương mại từ tháng 1/2019, Bamboo Airways đang khai thác 30 đường bay nội địa và quốc tế, vận chuyển hơn 2 triệu lượt hành khách thông qua hơn 15.000 chuyến bay an toàn tuyệt đối, tỷ lệ đúng giờ cao nhất toàn ngành trung bình 9 tháng đầu năm.

Trong mùa Tết cao điểm 2020, Bamboo Airways cũng sẽ cung ứng tổng cộng gần 1 triệu ghế trên toàn mạng nội địa, tăng gần 700.000 chỗ (tương đương 3.600 chuyến bay) để phục vụ hành khách.

Đọc thêm

Dòng sự kiện

Bài viết mới nhất

Diễn đàn Kinh tế mới Việt Nam 2025

Diễn đàn Kinh tế mới Việt Nam 2025

Sáng kiến Diễn đàn thường niên Kinh tế mới Việt Nam (VNEF) đã được khởi xướng và tổ chức thành công từ năm 2023. VNEF 2025 (lần thứ 3) có chủ đề: "Sức bật kinh tế Việt Nam: từ nội lực tới chuỗi giá trị toàn cầu".

Bài viết mới nhất

Thương hiệu Mạnh Việt Nam 2025

Thương hiệu Mạnh Việt Nam 2025

Khởi xướng từ năm 2003, chương trình THƯƠNG HIỆU MẠNH VIỆT NAM đã trở thành sự kiện thường niên lớn nhất do Tạp chí Kinh tế Việt Nam – VnEconomy – Vietnam Economic Times tổ chức, dành cho cộng đồng các Doanh nghiệp Việt Nam.

Bài viết mới nhất

VnEconomy Interactive

VnEconomy Interactive

Interactive là một sản phẩm báo chí mới của VnEconomy vừa được ra mắt bạn đọc từ đầu tháng 3/2023 đã gây ấn tượng mạnh với độc giả bởi sự mới lạ, độc đáo. Đây cũng là sản phẩm độc quyền chỉ có trên VnEconomy.

Bài viết mới nhất

Trợ lý thông tin kinh tế Askonomy - Asko Platform

Trợ lý thông tin kinh tế Askonomy - Asko Platform

Trong kỷ nguyên trí tuệ nhân tạo, đặc biệt là generative AI, phát triển mạnh mẽ, Tạp chí Kinh tế Việt Nam/VnEconomy đã tiên phong ứng dụng công nghê để mang đến trải nghiệm thông tin đột phá với chatbot AI Askonomy...

Bài viết mới nhất

Công nghệ lượng tử là tương lai

Công nghệ lượng tử là tương lai

Các ngân hàng trung ương đang nắm nhiều vàng hơn trái phiếu chính phủ Mỹ

Các ngân hàng trung ương đang nắm nhiều vàng hơn trái phiếu chính phủ Mỹ

Vinh danh 10 doanh nhân Việt Nam tiêu biểu
Hành trình Đất nước Đổi mới - Hội nhập - Vươn tầm

Vinh danh 10 doanh nhân Việt Nam tiêu biểu Hành trình Đất nước Đổi mới - Hội nhập - Vươn tầm

Asko AI Platform

Askonomy AI

...

icon

Thuế đối ứng của Mỹ có ảnh hướng thế nào đến chứng khoán?

Chính sách thuế quan mới của Mỹ, đặc biệt với mức thuế đối ứng 20% áp dụng từ ngày 7/8/2025 (giảm từ 46% sau đàm phán), có tác động đáng kể đến kinh tế Việt Nam do sự phụ thuộc lớn vào xuất khẩu sang Mỹ (chiếm ~30% kim ngạch xuất khẩu). Dưới đây là phân tích ngắn gọn về các ảnh hưởng chính:

VnEconomy