Bang & Olufsen ra mắt loa BeoplayA9 Gen 4 tại Việt Nam
P.V
20/06/2019, 22:20
Bang & Olufsen vừa chính thức giới thiệu mẫu loa Beoplay A9 thế hệ thứ tư (2019) tại thị trường Việt Nam. Đây là phiên bản mới nhất của thiết kế mang tính biểu tượng từ thương hiệu nghe nhìn Đan Mạch - vốn được giới mộ điệu công nhận bởi giới mộ điệu là chiếc loa thành công nhất của hãng cho tới thời điểm này.
Bang & Olufsen ra mắt loa BeoplayA9 Gen 4 tại Việt Nam - Ảnh 1.
Beoplay A9 được thiết kế vào năm 2012 dưới dạng một chiếc loa không dây phục vụ nhu cầu giải trí gia đình, đồng thời cũng là một món nội thất tuyệt đẹp. Nó có thể đứng trên ba chân gỗ hoặc treo trên tường để lấp đầy bất kỳ không gian sống nào - cùng với âm thanh phong phú và tính trang trí cao. Để điều khiển loa, người dùng chỉ cần thực hiện các thao tác nhẹ nhàng nhưng thú vị như vuốt và lướt trên bề mặt để điều chỉnh âm lượng hay nhấn nhẹ để chuyển bài, phát/ tạm dừng chơi nhạc.
Bang & Olufsen ra mắt loa BeoplayA9 Gen 4 tại Việt Nam - Ảnh 2.
Beoplay A9 mới đi kèm với một loạt các cải tiến mới và cập nhật từ thiết kế: Với sự ra mắt của trợ lý ảo Google Assistant, Beoplay A9 là một trong những chiếc loa mạnh mẽ nhất cho phép người dùng ra lệnh cho thiết bị qua giọng nói. Công nghệ bù âm chủ động (Active Room Compesation) tối ưu hóa hiệu suất âm thanh dựa trên môi trường xung quanh và mang đến cho bạn âm thanh tốt nhất có thể tại mọi vị trí đặt loa.
Bang & Olufsen ra mắt loa BeoplayA9 Gen 4 tại Việt Nam - Ảnh 3.
Hai driver (củ loa) toàn dải bổ sung ở mặt sau của Beoplay A9 (hiện có tổng cộng bảy driver) cung cấp âm vực rộng hơn và ấn tượng hơn nhiều so với phiên bản cũ. Công cụ phát trực tuyến mới và mạnh mẽ hơn để có hiệu suất nhanh hơn trong kết nối, ví dụ Chromecast và Apple Airplay 2.
Bang & Olufsen ra mắt loa BeoplayA9 Gen 4 tại Việt Nam - Ảnh 4.
Chú trọng vào những chi tiết dù là nhỏ nhất, dây ngoài của Beoplay A9 nay đã được bọc vải hoàn toàn mang tới vẻ sành điệu, trang nhã. Beoplay A9 sẽ có sẵn màu trắng với chân gỗ sồi, màu đen với chân gỗ óc chó cùng hai phiên bản đặc biệt tông màu đồng và màu đồng thau. Tuy nhiên, người dùng có thể dễ dàng tạo tạo ra dấu ấn riêng của mình trên chiếc A9 với nhiều lựa chọn vải bọc loa khác nhau đến từ Kvadrat – nhà cung cấp vải nổi tiếng nhất Đan Mạch và các tùy chọn chân gỗ khác nhau.
Địa chỉ tham khảo:Bang & Olufsen Hà Nội: Melia Hotel, 44B Lý Thường Kiệt, Quận Hoàn Kiếm. Tel: 024 3946 0100
Bang & Olufsen TP.HCM: Sheraton Saigon Hotel, 88 Đồng Khởi, Quận 1. Tel: 028 3822 2595
Đọc thêm
Kích cầu thị trường trong nước bằng hàng Việt
Cùng với các giải pháp đẩy mạnh xuất khẩu thì sức mua nội địa trở thành một trong những động lực then chốt giữ ổn định tăng trưởng. Chính phủ đã chỉ đạo xây dựng đề án kích cầu thị trường trong nước, trọng tâm là nâng cao tỷ trọng hàng Việt…
Sắp diễn ra Hội chợ Quốc tế thương mại Hành lang kinh tế Đông Tây - Đà Nẵng 2025
Hội chợ nhằm tạo điều kiện thuận lợi cho các tổ chức xúc tiến thương mại, doanh nghiệp, hợp tác xã trong nước; các tổ chức quốc tế có quan hệ ngoại giao với Đà Nẵng tham gia giới thiệu quảng bá sản phẩm, xúc tiến tìm kiếm đối tác đầu tư…
Kỷ nguyên của những món hàng “de minimis” đã khép lại?
Trong nhiều năm qua, các lô hàng “de minimis” nhập khẩu vào Mỹ gần như được miễn thuế và ít bị giám sát. Nhưng giờ đây, gói hàng từ bất kỳ nhà bán lẻ nào có hoạt động trực tuyến sẽ bị đánh thuế và xử lý như các kiện hàng lớn...
Trung Quốc nỗ lực thúc đẩy tiêu dùng nội địa
Chiến lược đặt cược vào tiêu dùng nội địa để thúc đẩy tăng trưởng kinh tế của Trung Quốc đang vấp phải những rào cản liên quan đến quan niệm về tiền bạc và sự an toàn tài chính của người tiêu dùng…
Triển khai khuyến mãi tập trung để kích cầu cuối năm
Trong bối cảnh sức mua trong nước chưa hoàn toàn phục hồi, chương trình khuyến mại tập trung quốc gia được kỳ vọng sẽ tạo nên một đợt sóng kích cầu mạnh mẽ trước mùa mua sắm cuối năm và dịp Tết Nguyên đán…
Sáu giải pháp phát triển nhanh và bền vững ngành năng lượng
Việt Nam đang đứng trước cơ hội lớn để phát triển năng lượng xanh, sạch nhằm đảm bảo an ninh năng lượng và phát triển bền vững. Ông Nguyễn Ngọc Trung chia sẻ với Tạp chí Kinh tế Việt Nam/VnEconomy về sáu giải pháp để phát triển nhanh và bền vững ngành năng lượng nói chung và các nguồn năng lượng tái tạo, năng lượng mới nói riêng…
Nhân lực là “chìa khóa” phát triển điện hạt nhân thành công và hiệu quả
Trao đổi với Tạp chí Kinh tế Việt Nam/VnEconomy, TS. Trần Chí Thành, Viện trưởng Viện Năng lượng nguyên tử Việt Nam, nhấn mạnh vấn đề quan trọng nhất khi phát triển điện hạt nhân ở Việt Nam là nguồn nhân lực, xây dựng năng lực, đào tạo nhân lực giỏi để tham gia vào triển khai, vận hành dự án...
Phát triển năng lượng tái tạo, xanh, sạch: Nền tảng cho tăng trưởng kinh tế trong dài hạn
Quốc hội đã chốt chỉ tiêu tăng trưởng kinh tế 8% cho năm 2025 và tăng trưởng hai chữ số cho giai đoạn 2026 – 2030. Để đạt được mục tiêu này, một trong những nguồn lực có tính nền tảng và huyết mạch chính là điện năng và các nguồn năng lượng xanh, sạch…
Nhà đầu tư điện gió ngoài khơi tại Việt Nam vẫn đang ‘mò mẫm trong bóng tối’
Trả lời VnEconomy bên lề Diễn đàn năng lượng xanh Việt Nam 2025, đại diện doanh nghiệp đầu tư năng lượng tái tạo nhận định rằng Chính phủ cần nhanh chóng ban hành các thủ tục và quy trình pháp lý nếu muốn nhà đầu tư nước ngoài rót vốn vào các dự án điện gió ngoài khơi của Việt Nam...
Tìm lộ trình hợp lý nhất cho năng lượng xanh tại Việt Nam
Chiều 31/3, tại Hà Nội, Hội Khoa học Kinh tế Việt Nam, Hiệp hội Năng lượng sạch Việt Nam chủ trì, phối hợp với Tạp chí Kinh tế Việt Nam tổ chức Diễn đàn Năng lượng Việt Nam 2025 với chủ đề: “Năng lượng xanh, sạch kiến tạo kỷ nguyên kinh tế mới - Giải pháp thúc đẩy phát triển nhanh các nguồn năng lượng mới”...
Thuế đối ứng của Mỹ có ảnh hướng thế nào đến chứng khoán?
Chính sách thuế quan mới của Mỹ, đặc biệt với mức thuế đối ứng 20% áp dụng từ ngày 7/8/2025 (giảm từ 46% sau đàm phán),
có tác động đáng kể đến kinh tế Việt Nam do sự phụ thuộc lớn vào xuất khẩu sang Mỹ (chiếm ~30% kim ngạch xuất khẩu).
Dưới đây là phân tích ngắn gọn về các ảnh hưởng chính: