Bảo hiểm BSH tăng trưởng 75% sau 9 tháng đầu năm 2019

Lan Anh

07/10/2019, 16:15

Kết thúc 9 tháng đầu năm 2019, Bảo hiểm BSH cán mốc doanh thu 1.000 tỷ đồng, đạt mức tăng trưởng 75% so với cùng kỳ năm 2018

Tổng Công ty Cổ phần Bảo hiểm Sài Gòn - Hà Nội (BSH) tổ chức chương trình kỷ niệm cột mốc kinh doanh 1.000 tỷ đồng trên toàn hệ thống.
Tổng Công ty Cổ phần Bảo hiểm Sài Gòn - Hà Nội (BSH) tổ chức chương trình kỷ niệm cột mốc kinh doanh 1.000 tỷ đồng trên toàn hệ thống.

Kết thúc 9 tháng đầu năm 2019, Bảo hiểm BSH cán mốc doanh thu 1.000 tỷ đồng, đạt mức tăng trưởng 75% so với cùng kỳ năm 2018.

Tổng công ty Cổ phần Bảo hiểm Sài Gòn - Hà Nội (viết tắt là BSH) tiền thân là Công ty Bảo hiểm SVIC của Tập đoàn Than Khoáng sản Việt Nam và Ngân hàng SHB là cổ đông chính. Bước sang năm hoạt động thứ 11, BSH đã có nhiều bước đột phá về doanh thu cũng như tăng cường mở rộng mạng lưới kênh phân phối.

Tính đến thời điểm hiện tại, BSH đã mở mới thêm 5 đơn vị, nâng tổng số lên 47 công ty thành viên, 60 điểm đại diện trên toàn quốc và 1 công ty con tại Lào. BSH đang từng bước tạo dấu ấn trong ngành bảo hiểm phi nhân thọ Việt Nam.

Một trong những lý do Bảo hiểm BSH có được tốc độ tăng trưởng nhanh và ngày càng nâng cao vị thế thương hiệu chính là sự liên kết, hợp tác với các ngân hàng, tổ chức tài chính và tập đoàn kinh tế đa lĩnh vực. BSH được nhắc đến như một thành viên tích cực trong hệ thống các công ty do ông Đỗ Quang Hiển làm chủ tịch. Ông Hiển là doanh nhân nổi tiếng, được biết đến với biệt danh "Bầu Hiển" vì niềm đam mê bóng đá.

Tận dụng lợi thế, liên kết để tạo ra sức mạnh tập thể, BSH không chỉ cung cấp cho thị trường những dịch vụ bảo hiểm chất lượng mà còn tạo ra hệ sinh thái quyền lợi cho khách hàng và đối tác. Khi sử dụng dịch vụ của BSH, khách hàng đồng thời nhận được nhiều ưu đãi về dịch vụ tài chính, bất động sản, thương mại…

Với tốc độ tăng trưởng 75% so với cùng kỳ năm 2018, Bảo hiểm BSH đang chứng minh cho sự phát triển nhanh, chắc về kinh doanh. Bằng việc tăng cường, mở rộng thêm các điểm phục vụ trên khắp các tỉnh thành, BSH đã tạo được niềm tin, sự an tâm cho khách hàng. Mọi hoạt động giao dịch trở nên thuận tiện hơn, tiếp nhận thông tin tổn thất nhanh hơn.

Hòa nhập với xu hướng của xã hội, của cuộc cách mạng công nghiệp 4.0, BSH đã cho ra đời nhiều hình thức liên hệ thuận tiện nhất khi khách hàng có nhu cầu về bảo hiểm, trong đó phải kể tới Tổng đài 1900 969 609 phục vụ 24/24, tiếp nhận và xử lý mọi yêu cầu từ phía khách hàng.

BSH đã liên kết với nhiều tổ chức tài chính như Ngân hàng SHB, PVcombank, TP bank, SHB FC… thúc đẩy bán chéo qua kênh thứ 3, giúp khách hàng tiết kiệm được thời gian, tối đa được quyền lợi.

Ngoài ra, các hình thức mua bảo hiểm trực tuyến thông qua website hoặc qua App đang được áp dụng tại một số đơn vị thành viên ở Tp.HCM và sẽ triển khai thêm tại các đơn vị khác trên địa bàn trọng điểm. Điều đó cho thấy Bảo hiểm BSH đang ngày càng chú trọng hướng đến việc nâng cao trải nghiệm khách hàng.

Bảo hiểm BSH hiện đang đứng Top 7 trên thị trường về quy mô và mạng lưới kinh doanh, từng bước khẳng định được vị trí thương hiệu trong thị trường bảo hiểm phi nhân thọ Việt Nam.

Đọc thêm

Dòng sự kiện

Bài viết mới nhất

Diễn đàn Kinh tế mới Việt Nam 2025

Diễn đàn Kinh tế mới Việt Nam 2025

Sáng kiến Diễn đàn thường niên Kinh tế mới Việt Nam (VNEF) đã được khởi xướng và tổ chức thành công từ năm 2023. VNEF 2025 (lần thứ 3) có chủ đề: "Sức bật kinh tế Việt Nam: từ nội lực tới chuỗi giá trị toàn cầu".

Bài viết mới nhất

Thương hiệu Mạnh Việt Nam 2025

Thương hiệu Mạnh Việt Nam 2025

Khởi xướng từ năm 2003, chương trình THƯƠNG HIỆU MẠNH VIỆT NAM đã trở thành sự kiện thường niên lớn nhất do Tạp chí Kinh tế Việt Nam – VnEconomy – Vietnam Economic Times tổ chức, dành cho cộng đồng các Doanh nghiệp Việt Nam.

Bài viết mới nhất

VnEconomy Interactive

VnEconomy Interactive

Interactive là một sản phẩm báo chí mới của VnEconomy vừa được ra mắt bạn đọc từ đầu tháng 3/2023 đã gây ấn tượng mạnh với độc giả bởi sự mới lạ, độc đáo. Đây cũng là sản phẩm độc quyền chỉ có trên VnEconomy.

Bài viết mới nhất

Trợ lý thông tin kinh tế Askonomy - Asko Platform

Trợ lý thông tin kinh tế Askonomy - Asko Platform

Trong kỷ nguyên trí tuệ nhân tạo, đặc biệt là generative AI, phát triển mạnh mẽ, Tạp chí Kinh tế Việt Nam/VnEconomy đã tiên phong ứng dụng công nghê để mang đến trải nghiệm thông tin đột phá với chatbot AI Askonomy...

Bài viết mới nhất

Vinh danh 10 doanh nhân Việt Nam tiêu biểu
Hành trình Đất nước Đổi mới - Hội nhập - Vươn tầm

Vinh danh 10 doanh nhân Việt Nam tiêu biểu Hành trình Đất nước Đổi mới - Hội nhập - Vươn tầm

Khai mở các động lực tăng trưởng mới

Khai mở các động lực tăng trưởng mới

Thu hút FDI, kinh nghiệm từ Nhật Bản

Thu hút FDI, kinh nghiệm từ Nhật Bản

Asko AI Platform

Askonomy AI

...

icon

Thuế đối ứng của Mỹ có ảnh hướng thế nào đến chứng khoán?

Chính sách thuế quan mới của Mỹ, đặc biệt với mức thuế đối ứng 20% áp dụng từ ngày 7/8/2025 (giảm từ 46% sau đàm phán), có tác động đáng kể đến kinh tế Việt Nam do sự phụ thuộc lớn vào xuất khẩu sang Mỹ (chiếm ~30% kim ngạch xuất khẩu). Dưới đây là phân tích ngắn gọn về các ảnh hưởng chính:

VnEconomy