Bảo hiểm Generali tham gia thị trường Việt Nam
Tập đoàn Bảo hiểm Generali (Italia) vừa chính thức khai trương Công ty Generali Việt Nam với văn phòng chính đặt tại Tp.HCM
Tập đoàn bảo hiểm Generali (Italia) vừa chính thức khai trương Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Generali Việt Nam (Generali Vietnam) với văn phòng chính đặt tại Tp.HCM.
Generali là tập đoàn bảo hiểm nhân thọ lớn nhất châu Âu với tổng danh thu năm 2011 đạt hơn 69 tỷ Euro, có 181 năm tuổi đời và hiện diện tại hơn 60 quốc gia.
Các sản phẩm chính của Generali tại thị trường Việt Nam là bảo hiểm cho cá nhân và bảo hiểm cho doanh nghiệp. Generali cũng cam kết phát triển các kênh phân phối đa dạng, áp dụng mô hình kinh doanh bảo hiểm cá nhân và bảo hiểm nhóm, giới thiệu đến thị trường bảo hiểm nhân thọ mô hình hỗ trợ tư vấn bảo hiểm chú trọng hiệu quả kinh doanh…
“Là thành viên mới gia nhập thị trường, chúng tôi có thể mang lại những điều khác biệt tích cực nhờ vào việc học tập những kinh nghiệm quá khứ cũng như kinh nghiệm và năng lực chuyên môn của riêng mình”, ông Simon Lam, Tổng giám đốc Generali Việt Nam nói. “Chúng tôi tin rằng chìa khóa thành công chính là hiệu quả hoạt động của lực lượng tư vấn, năng lực hoạt động của các kênh phân phối và sự hài lòng của khách hàng và đối tác. Chiến lược hoạt động của chúng tôi thể hiện rõ những giá trị này”.
Generali là tập đoàn bảo hiểm nhân thọ lớn nhất châu Âu với tổng danh thu năm 2011 đạt hơn 69 tỷ Euro, có 181 năm tuổi đời và hiện diện tại hơn 60 quốc gia.
Các sản phẩm chính của Generali tại thị trường Việt Nam là bảo hiểm cho cá nhân và bảo hiểm cho doanh nghiệp. Generali cũng cam kết phát triển các kênh phân phối đa dạng, áp dụng mô hình kinh doanh bảo hiểm cá nhân và bảo hiểm nhóm, giới thiệu đến thị trường bảo hiểm nhân thọ mô hình hỗ trợ tư vấn bảo hiểm chú trọng hiệu quả kinh doanh…
“Là thành viên mới gia nhập thị trường, chúng tôi có thể mang lại những điều khác biệt tích cực nhờ vào việc học tập những kinh nghiệm quá khứ cũng như kinh nghiệm và năng lực chuyên môn của riêng mình”, ông Simon Lam, Tổng giám đốc Generali Việt Nam nói. “Chúng tôi tin rằng chìa khóa thành công chính là hiệu quả hoạt động của lực lượng tư vấn, năng lực hoạt động của các kênh phân phối và sự hài lòng của khách hàng và đối tác. Chiến lược hoạt động của chúng tôi thể hiện rõ những giá trị này”.