Bảo hiểm VietinBank tăng trưởng doanh thu phí bảo hiểm gần 90%

Thu Hương

29/08/2014, 15:21

VBI cho biết, 6 tháng đầu năm 2014, tổng doanh thu phí bảo hiểm của công ty tăng trưởng 88,7% so với cùng kỳ năm 2013

VBI đã chính thức ra mắt website mới http://vbi.vietinbank.vn với mong 
muốn mang đến cho khách hàng, nhà đầu tư và đối tác một website giao 
diện mới, hiện đại, gần gũi và nhiều tiện ích hơn với người sử dụng.
VBI đã chính thức ra mắt website mới http://vbi.vietinbank.vn với mong muốn mang đến cho khách hàng, nhà đầu tư và đối tác một website giao diện mới, hiện đại, gần gũi và nhiều tiện ích hơn với người sử dụng.

Công ty Bảo hiểm VietinBank (VBI) cho biết, 6 tháng đầu năm 2014, tổng doanh thu phí bảo hiểm của công ty tăng trưởng 88,7% so với cùng kỳ năm 2013. Trong đó, doanh thu bảo hiểm gốc đạt 96,7 tỷ đồng, tăng trưởng 100% so với cùng kỳ năm 2013, doanh thu hoạt động nhận tái bảo hiểm đạt 16,7 tỷ đồng, tăng trưởng 41,8% so với cùng kỳ năm 2013.

"Trong 6 tháng cuối năm 2014, bên cạnh việc duy trì thị trường khách hàng doanh nghiệp, khách hàng dự án, Công ty sẽ tiếp tục phát triển kinh doanh theo hướng mở rộng thị trường bán lẻ, phân khúc khách hàng cá nhân, hoàn thiện mô hình Bancassurance, tăng cường công tác đào tạo cán bộ, đại lý và nâng cao chất lượng bồi thường", ông Lê Tuấn Dũng, Tổng giám đốc VBI cho biết.

VBI đã xây dựng mô hình Bancassurance bán bảo hiểm qua ngân hàng với mạng lưới hơn 150 chi nhánh và hơn 6.000 cán bộ bán hàng của VietinBank. Từ đó, cung cấp cho khách hàng dịch vụ tài chính trọn gói một cửa: ngân hàng - bảo hiểm.

Được biết, hôm 28/8, VBI đã chính thức ra mắt website mới http://vbi.vietinbank.vn với mong muốn mang đến cho khách hàng, nhà đầu tư và đối tác một website giao diện mới, hiện đại, gần gũi và nhiều tiện ích hơn với người sử dụng.

Website mới là kênh truyền thông chính thức của VBI về các hoạt động kinh doanh, giúp khách hàng dễ tra cứu, tìm hiểu thông tin, sử dụng sản phẩm, dịch vụ và các chương trình khuyến mãi của VBI. Giao diện website được đầu tư kỹ lưỡng và được thiết kế dựa trên hệ thống nhận diện thương hiệu mới của VBI.

Trong thời gian tới, VBI sẽ tiếp tục đầu tư vào công nghệ để tăng cường khả năng tương tác giữa VBI và khách hàng như chào phí bảo hiểm hay mua bảo hiểm trực tuyến.

(Nguồn: VBI)

Đọc thêm

Dòng sự kiện

Bài viết mới nhất

Diễn đàn Kinh tế mới Việt Nam 2025

Diễn đàn Kinh tế mới Việt Nam 2025

Sáng kiến Diễn đàn thường niên Kinh tế mới Việt Nam (VNEF) đã được khởi xướng và tổ chức thành công từ năm 2023. VNEF 2025 (lần thứ 3) có chủ đề: "Sức bật kinh tế Việt Nam: từ nội lực tới chuỗi giá trị toàn cầu".

Bài viết mới nhất

Thương hiệu Mạnh Việt Nam 2025

Thương hiệu Mạnh Việt Nam 2025

Khởi xướng từ năm 2003, chương trình THƯƠNG HIỆU MẠNH VIỆT NAM đã trở thành sự kiện thường niên lớn nhất do Tạp chí Kinh tế Việt Nam – VnEconomy – Vietnam Economic Times tổ chức, dành cho cộng đồng các Doanh nghiệp Việt Nam.

Bài viết mới nhất

VnEconomy Interactive

VnEconomy Interactive

Interactive là một sản phẩm báo chí mới của VnEconomy vừa được ra mắt bạn đọc từ đầu tháng 3/2023 đã gây ấn tượng mạnh với độc giả bởi sự mới lạ, độc đáo. Đây cũng là sản phẩm độc quyền chỉ có trên VnEconomy.

Bài viết mới nhất

Trợ lý thông tin kinh tế Askonomy - Asko Platform

Trợ lý thông tin kinh tế Askonomy - Asko Platform

Trong kỷ nguyên trí tuệ nhân tạo, đặc biệt là generative AI, phát triển mạnh mẽ, Tạp chí Kinh tế Việt Nam/VnEconomy đã tiên phong ứng dụng công nghê để mang đến trải nghiệm thông tin đột phá với chatbot AI Askonomy...

Bài viết mới nhất

Y tế thông minh trong thời đại AI

Y tế thông minh trong thời đại AI

KOCHAM thúc đẩy hợp tác đầu tư Việt – Hàn trong giai đoạn mới

KOCHAM thúc đẩy hợp tác đầu tư Việt – Hàn trong giai đoạn mới

Lý do các “ông lớn” chưa xây trung tâm dữ liệu tại Việt Nam

Lý do các “ông lớn” chưa xây trung tâm dữ liệu tại Việt Nam

Asko AI Platform

Askonomy AI

...

icon

Thuế đối ứng của Mỹ có ảnh hướng thế nào đến chứng khoán?

Chính sách thuế quan mới của Mỹ, đặc biệt với mức thuế đối ứng 20% áp dụng từ ngày 7/8/2025 (giảm từ 46% sau đàm phán), có tác động đáng kể đến kinh tế Việt Nam do sự phụ thuộc lớn vào xuất khẩu sang Mỹ (chiếm ~30% kim ngạch xuất khẩu). Dưới đây là phân tích ngắn gọn về các ảnh hưởng chính:

VnEconomy