Bắt đầu cho thuê trung tâm thương mại Indochina Plaza

Ngô Trang

15/06/2011, 09:34

CBRE Việt Nam vừa công bố cho thuê trung tâm thương mại Indochina Plaza tại Cầu Giấy, Hà Nội

Phối cảnh một góc khu thương mại, dịch vụ của IPH.
Phối cảnh một góc khu thương mại, dịch vụ của IPH.

Ngày 14/6, Công ty CBRE Việt Nam và Indochina Land đã tổ chức giới thiệu và công bố cho thuê trung tâm thương mại Indochina Plaza.

Là một phần của tổ hợp Indochina Plaza Hanoi (IPH), trung tâm thương mại Indochina Plaza được thiết kế khá hiện đại, tọa lạc tại 239 Xuân Thủy, Cầu Giấy (Hà Nội).

IPH do Công ty Indochina Land làm chủ đầu tư, trong đó tổng diện tích khu thương mại, bán lẻ lên tới 18.000 m2, nằm tại 5 tầng đế liên kết các tòa nhà, được thiết kế cho mục đích thương mại, giải trí đa năng như hệ thống nhà hàng, khu ăn uống, khu vực tập thể hình, chăm sóc sắc đẹp, vui chơi, giải trí, dịch vụ sức khỏe, siêu thị, nhà sách, đồ trang sức, các thương hiệu thời trang uy tín trong nước và quốc tế, dịch vụ ngân hàng…

Giá thuê mặt bằng bán lẻ tại trung tâm này sẽ dao động từ 20 – 90 USD/m2/tháng, trong đó đa phần diện tích sẽ được chủ đầu tư chủ yếu là cho thuê ngắn hạn.

 

Theo ông Peter Ryder, Giám đốc điều hành Indochina Capital (Công ty mẹ của Indochina Land), IPH được thiết kế và hợp tác bởi các nhà kiến trúc nối tiếng thế giới như Gravity Partnership, benwood Studio PTW...

Cùng với một số dự án lớn xung quanh khu vực như Keangnam, Grand Plaza, Sông Đà Twin tower..., trung tâm thương mại Indochina Plaza sẽ tạo ra một khu vực mua sắm sôi động cho khu vực phía Tây Hà Nội như Mỹ Đình, Cầu Giấy, Ba Đình...

Dự kiến, toàn bộ khối thương mại sẽ chính thức được hoàn thành và đưa vào vận hành trong quý 1/2012.

Đọc thêm

Dòng sự kiện

Bài viết mới nhất

Diễn đàn Kinh tế mới Việt Nam 2025

Diễn đàn Kinh tế mới Việt Nam 2025

Sáng kiến Diễn đàn thường niên Kinh tế mới Việt Nam (VNEF) đã được khởi xướng và tổ chức thành công từ năm 2023. VNEF 2025 (lần thứ 3) có chủ đề: "Sức bật kinh tế Việt Nam: từ nội lực tới chuỗi giá trị toàn cầu".

Bài viết mới nhất

Thương hiệu Mạnh Việt Nam 2025

Thương hiệu Mạnh Việt Nam 2025

Khởi xướng từ năm 2003, chương trình THƯƠNG HIỆU MẠNH VIỆT NAM đã trở thành sự kiện thường niên lớn nhất do Tạp chí Kinh tế Việt Nam – VnEconomy – Vietnam Economic Times tổ chức, dành cho cộng đồng các Doanh nghiệp Việt Nam.

Bài viết mới nhất

VnEconomy Interactive

VnEconomy Interactive

Interactive là một sản phẩm báo chí mới của VnEconomy vừa được ra mắt bạn đọc từ đầu tháng 3/2023 đã gây ấn tượng mạnh với độc giả bởi sự mới lạ, độc đáo. Đây cũng là sản phẩm độc quyền chỉ có trên VnEconomy.

Bài viết mới nhất

Trợ lý thông tin kinh tế Askonomy - Asko Platform

Trợ lý thông tin kinh tế Askonomy - Asko Platform

Trong kỷ nguyên trí tuệ nhân tạo, đặc biệt là generative AI, phát triển mạnh mẽ, Tạp chí Kinh tế Việt Nam/VnEconomy đã tiên phong ứng dụng công nghê để mang đến trải nghiệm thông tin đột phá với chatbot AI Askonomy...

Bài viết mới nhất

15 quốc gia có nợ công cao nhất thế giới, Mỹ và Trung Quốc dẫn đầu

15 quốc gia có nợ công cao nhất thế giới, Mỹ và Trung Quốc dẫn đầu

Đón đọc Tạp chí Kinh tế Việt Nam số 43-2025

Đón đọc Tạp chí Kinh tế Việt Nam số 43-2025

Nông nghiệp tái sinh: Sáng kiến nông nghiệp bền vững

Nông nghiệp tái sinh: Sáng kiến nông nghiệp bền vững

Asko AI Platform

Askonomy AI

...

icon

Thuế đối ứng của Mỹ có ảnh hướng thế nào đến chứng khoán?

Chính sách thuế quan mới của Mỹ, đặc biệt với mức thuế đối ứng 20% áp dụng từ ngày 7/8/2025 (giảm từ 46% sau đàm phán), có tác động đáng kể đến kinh tế Việt Nam do sự phụ thuộc lớn vào xuất khẩu sang Mỹ (chiếm ~30% kim ngạch xuất khẩu). Dưới đây là phân tích ngắn gọn về các ảnh hưởng chính:

VnEconomy