Bất động sản: “Yếu tố quyết định là lòng tin của khách hàng”
Điểm mấu chốt để các doanh nghiệp bất động sản “thoát hiểm” trong giai đoạn này là gây dựng niềm tin nơi khách hàng
Thị trường bất động sản đang có dấu hiệu chuyển biến tích cực hơn, và theo nhiều chuyên gia, điểm mấu chốt để các doanh nghiệp bất động sản “thoát hiểm” trong giai đoạn này là gây dựng niềm tin nơi khách hàng.
Ông Phạm Vũ Hải Anh, Giám đốc kinh doanh Công ty Cổ phần Hồng Hạc Đại Lải, Chủ đầu tư dự án Flamingo Đại Lải Resort, đã chia sẻ về vấn đề này.
Ông đánh giá thế nào về thị trường bất động sản trong 5 tháng đầu năm 2013? Trước tình hình thị trường như hiện nay, bản thân mỗi doanh nghiệp cần thay đổi những gì?
Trong 5 tháng đầu năm, thị trường bất động sản le lói tia sáng tuy còn rất yếu ớt, nhiều phân khúc sản phẩm đã có những chuyển biến tích cực. Các chính sách của Nhà nước sẽ tạo động lực thúc đẩy cho các doanh nghiệp. Đặc biệt, trong tình hình thị trường ngoại tệ, vàng, chứng khoán như hiện nay, lãi suất gửi tiết kiệm tại ngân hàng giảm, thì bất động sản được coi là kênh đầu tư tốt, ít rủi ro…
Theo nhận định của cá nhân tôi, năm 2013 thị trường bất động sản vẫn thuộc về người mua. Chủ đầu tư và các doanh nghiệp bất động sản yếu kém về năng lực, kinh nghiệm, khả năng tài chính sẽ dần bị đào thải. Do vậy, để đứng vững trước sóng gió của thị trường các doanh nghiệp phải “tự thân vận động”, có khả năng định giá và biết vận dụng linh hoạt, khéo léo các kinh nghiệm bán hàng.
Đặc biệt, khi các nhà đầu tư có nhiều sự lựa chọn, họ sẽ thận trọng hơn trong việc ra quyết định đầu tư. Và yếu tố quan trọng nhất để giải quyết bài toán này là tạo dựng lòng tin cho khách hàng. Lòng tin của khách hàng là điểm mấu chốt, quyết định tới doanh thu cũng như uy tín của các chủ đầu tư bất động sản trong giai đoạn này. Tuy nhiên, bên cạnh đó ưu thế khác biệt của mỗi dự án cũng tạo là lực đẩy mạnh mẽ khi bán hàng.
Làm sao để dự án Flamingo Đại Lải Resort lấy được niềm tin của khách hàng?
Những dự án được đảm bảo bởi chủ đầu tư uy tín, có năng lực tài chính mạnh, thực hiện đúng tiến độ thi công, dự án hướng tới nhu cầu thực sẽ lên ngôi. Khách hàng chắc chắn sẽ cân nhắc để lựa chọn phân khúc sản phẩm tốt, có chất lượng dịch vụ phù hợp với thị trường và tâm lý của người sử dụng.
Đối với sản phẩm Flamingo Đại Lải Resort, tôi không dám khẳng định là tạo niềm tin tuyệt đối từ phía khách hàng nhưng chúng tôi luôn nỗ lực hướng tới mục tiêu mang lại giá trị sống đích thực. Điều này đồng nghĩa với việc chủ đầu tư thực hiện đúng mọi cam kết, luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu đồng thời đây cũng là tiêu chuẩn đảm bảo sản phẩm bất động sản nghỉ dưỡng khẳng định vị thế, trở thành không gian lý tưởng cho chủ nhân sống, nghỉ ngơi và tái tạo sức lao động.
Chúng tôi đã không ngừng xây dựng thương hiệu, có chiến lược phù hợp với mọi đối tượng khách hàng, đó cũng là lý do khiến sản phẩm bất động sản Flamingo Đại Lải Resort được thị trường chấp nhận.
Điểm khác biệt của Flamingo Đại Lải Resort đồng thời cũng là ưu thế mà không phải sản phẩm bất động sản nghỉ dưỡng nào cũng có được đó là vị trí gần trung tâm Hà Nội, giao thông thuận tiện, môi trường trong lành, cảnh quan thiên nhiên cùng nhiều dịch vụ, tiện ích đa dạng…
Nơi đây có nhiều điểm tương đồng với các khu nghỉ dưỡng cao cấp ở nước phát triển. Các chủ sở hữu sẽ được tận hưởng cuộc sống hiện đại tại khu nghỉ dưỡng lớn và đẹp và trở thành một phần của cộng đồng thịnh vượng.
Ông có thể phân tích chi tiết hơn các ưu thế của một sản phẩm bất động sản tại Flamingo Đại Lải Resort?
Ngoài những ưu thế sẵn có về vị trí và cảnh quan, chủ đầu tư Flamingo Đại Lải Resort cũng nghiên cứu thị trường đưa ra những chiến lược riêng về sản phẩm, mới đây, Flamingo Đại Lải Resort tung ra thị trường sản phẩm FVL6 với các mẫu biệt thự Đỗ Quyên và Bách Thanh có mức giá chỉ từ 2,8 - 3,7 tỷ đồng, đi kèm nhiều ưu đãi có giá trị lên đến hơn 1 tỷ đồng. Khách hàng được vay đến 60% giá trị biệt thự trong 15 năm từ Vietcombank với ưu đãi lãi suất vay 0%/năm đầu tiên.
Có thể nói, ưu đãi trị giá hơn 1 tỷ đồng là điểm nổi bật hơn hẳn các sản phẩm bất động sản nghỉ dưỡng khác trên thị trường. Cụ thể được tặng 2 năm phí quản lý và 50% cho năm thứ 3. Tặng thẻ Titan với nhiều ưu đãi chỉ dành cho chủ biệt thự. Tặng vĩnh viễn quyền neo đậu tàu thuyền tại hồ trung tâm, cùng nhiều gói dịch vụ miễn phí khác như chơi golf, câu lạc bộ thể thao, spa...
Các biệt thự đều nằm ở vị trí trung tâm, bám theo sườn dốc thoải, sở hữu tầm nhìn rộng lớn, hướng ra hồ nước và rừng cây, giữa hệ thống cảnh quan như thảm cỏ, vườn hoa, sắp đặt đá, đường dạo… Đặc biệt kề bên cụm biệt thự này là trung tâm tiện ích, dịch vụ, giải trí cao cấp: khu spa-sauna, salon, bể bơi bốn mùa rộng 300 m2, nhà hàng 200 chỗ, bar & club, sân golf 9 lỗ, sân tennis…
Biệt thự Đỗ Quyên và Bách Thanh mang tiêu chí đảm bảo là không gian phù hợp cho khách hàng “sống sang trọng giữa thiên nhiên”. Từ những điểm nêu trên của cụm biệt thự Đỗ Quyên và Bách Thanh, chúng tôi hoàn toàn tin tưởng và sự thành công của đợt mở bán lần này đồng thời một lần nữa củng cố thêm lòng tin từ phía khách hàng.
(Nguồn: Flamingo Đại Lải Resort)
Ông Phạm Vũ Hải Anh, Giám đốc kinh doanh Công ty Cổ phần Hồng Hạc Đại Lải, Chủ đầu tư dự án Flamingo Đại Lải Resort, đã chia sẻ về vấn đề này.
Ông đánh giá thế nào về thị trường bất động sản trong 5 tháng đầu năm 2013? Trước tình hình thị trường như hiện nay, bản thân mỗi doanh nghiệp cần thay đổi những gì?
Trong 5 tháng đầu năm, thị trường bất động sản le lói tia sáng tuy còn rất yếu ớt, nhiều phân khúc sản phẩm đã có những chuyển biến tích cực. Các chính sách của Nhà nước sẽ tạo động lực thúc đẩy cho các doanh nghiệp. Đặc biệt, trong tình hình thị trường ngoại tệ, vàng, chứng khoán như hiện nay, lãi suất gửi tiết kiệm tại ngân hàng giảm, thì bất động sản được coi là kênh đầu tư tốt, ít rủi ro…
Theo nhận định của cá nhân tôi, năm 2013 thị trường bất động sản vẫn thuộc về người mua. Chủ đầu tư và các doanh nghiệp bất động sản yếu kém về năng lực, kinh nghiệm, khả năng tài chính sẽ dần bị đào thải. Do vậy, để đứng vững trước sóng gió của thị trường các doanh nghiệp phải “tự thân vận động”, có khả năng định giá và biết vận dụng linh hoạt, khéo léo các kinh nghiệm bán hàng.
Đặc biệt, khi các nhà đầu tư có nhiều sự lựa chọn, họ sẽ thận trọng hơn trong việc ra quyết định đầu tư. Và yếu tố quan trọng nhất để giải quyết bài toán này là tạo dựng lòng tin cho khách hàng. Lòng tin của khách hàng là điểm mấu chốt, quyết định tới doanh thu cũng như uy tín của các chủ đầu tư bất động sản trong giai đoạn này. Tuy nhiên, bên cạnh đó ưu thế khác biệt của mỗi dự án cũng tạo là lực đẩy mạnh mẽ khi bán hàng.
Làm sao để dự án Flamingo Đại Lải Resort lấy được niềm tin của khách hàng?
Những dự án được đảm bảo bởi chủ đầu tư uy tín, có năng lực tài chính mạnh, thực hiện đúng tiến độ thi công, dự án hướng tới nhu cầu thực sẽ lên ngôi. Khách hàng chắc chắn sẽ cân nhắc để lựa chọn phân khúc sản phẩm tốt, có chất lượng dịch vụ phù hợp với thị trường và tâm lý của người sử dụng.
Đối với sản phẩm Flamingo Đại Lải Resort, tôi không dám khẳng định là tạo niềm tin tuyệt đối từ phía khách hàng nhưng chúng tôi luôn nỗ lực hướng tới mục tiêu mang lại giá trị sống đích thực. Điều này đồng nghĩa với việc chủ đầu tư thực hiện đúng mọi cam kết, luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu đồng thời đây cũng là tiêu chuẩn đảm bảo sản phẩm bất động sản nghỉ dưỡng khẳng định vị thế, trở thành không gian lý tưởng cho chủ nhân sống, nghỉ ngơi và tái tạo sức lao động.
Chúng tôi đã không ngừng xây dựng thương hiệu, có chiến lược phù hợp với mọi đối tượng khách hàng, đó cũng là lý do khiến sản phẩm bất động sản Flamingo Đại Lải Resort được thị trường chấp nhận.
Điểm khác biệt của Flamingo Đại Lải Resort đồng thời cũng là ưu thế mà không phải sản phẩm bất động sản nghỉ dưỡng nào cũng có được đó là vị trí gần trung tâm Hà Nội, giao thông thuận tiện, môi trường trong lành, cảnh quan thiên nhiên cùng nhiều dịch vụ, tiện ích đa dạng…
Nơi đây có nhiều điểm tương đồng với các khu nghỉ dưỡng cao cấp ở nước phát triển. Các chủ sở hữu sẽ được tận hưởng cuộc sống hiện đại tại khu nghỉ dưỡng lớn và đẹp và trở thành một phần của cộng đồng thịnh vượng.
Ông có thể phân tích chi tiết hơn các ưu thế của một sản phẩm bất động sản tại Flamingo Đại Lải Resort?
Ngoài những ưu thế sẵn có về vị trí và cảnh quan, chủ đầu tư Flamingo Đại Lải Resort cũng nghiên cứu thị trường đưa ra những chiến lược riêng về sản phẩm, mới đây, Flamingo Đại Lải Resort tung ra thị trường sản phẩm FVL6 với các mẫu biệt thự Đỗ Quyên và Bách Thanh có mức giá chỉ từ 2,8 - 3,7 tỷ đồng, đi kèm nhiều ưu đãi có giá trị lên đến hơn 1 tỷ đồng. Khách hàng được vay đến 60% giá trị biệt thự trong 15 năm từ Vietcombank với ưu đãi lãi suất vay 0%/năm đầu tiên.
Có thể nói, ưu đãi trị giá hơn 1 tỷ đồng là điểm nổi bật hơn hẳn các sản phẩm bất động sản nghỉ dưỡng khác trên thị trường. Cụ thể được tặng 2 năm phí quản lý và 50% cho năm thứ 3. Tặng thẻ Titan với nhiều ưu đãi chỉ dành cho chủ biệt thự. Tặng vĩnh viễn quyền neo đậu tàu thuyền tại hồ trung tâm, cùng nhiều gói dịch vụ miễn phí khác như chơi golf, câu lạc bộ thể thao, spa...
Các biệt thự đều nằm ở vị trí trung tâm, bám theo sườn dốc thoải, sở hữu tầm nhìn rộng lớn, hướng ra hồ nước và rừng cây, giữa hệ thống cảnh quan như thảm cỏ, vườn hoa, sắp đặt đá, đường dạo… Đặc biệt kề bên cụm biệt thự này là trung tâm tiện ích, dịch vụ, giải trí cao cấp: khu spa-sauna, salon, bể bơi bốn mùa rộng 300 m2, nhà hàng 200 chỗ, bar & club, sân golf 9 lỗ, sân tennis…
Biệt thự Đỗ Quyên và Bách Thanh mang tiêu chí đảm bảo là không gian phù hợp cho khách hàng “sống sang trọng giữa thiên nhiên”. Từ những điểm nêu trên của cụm biệt thự Đỗ Quyên và Bách Thanh, chúng tôi hoàn toàn tin tưởng và sự thành công của đợt mở bán lần này đồng thời một lần nữa củng cố thêm lòng tin từ phía khách hàng.
(Nguồn: Flamingo Đại Lải Resort)