BBQ: “Nhượng quyền thương hiệu” để mở rộng thị trường
BBQ Việt Nam là một trong những doanh nghiệp tiên phong trên thị trường chuyển nhượng tại Việt Nam trong lĩnh vực nhà hàng - khách sạn
Từ năm 2010 trở về đây, cụm từ “nhượng quyền thương hiệu” (hay nhượng quyền thương mại) được nhắc đến phổ biến hơn trong cộng đồng kinh doanh.
Nhượng quyền thương hiệu được đánh giá là mô hình kinh doanh hiệu quả và được yêu thích nhất hiện nay bởi nó mang lại được thành công cho cả 2 bên: bên nhượng và bên mua nhượng quyền (bên mua).
Đây là hình thức hợp tác Win - Win, đôi bên cùng có lợi, bên nhượng được mở rộng quy mô, hệ thống thương hiệu bằng tiền của bên mua nhượng quyền; còn bên mua được tiếp nhận toàn bộ bí quyết công nghệ, quy trình quản lý, sản xuất thậm chí là thừa hưởng một lượng lớn khách hàng quen thuộc của thương hiệu mà không mất thời gian, tiền bạc hay công sức để nghiên cứu, thiết lập hệ thống kinh doanh.
BBQ Việt Nam là một trong những doanh nghiệp tiên phong trên thị trường chuyển nhượng tại Việt Nam trong lĩnh vực nhà hàng - khách sạn.
Với chiến lược kinh doanh nhượng quyền ngay từ khi gia nhập thị trường năm 2007, thời gian đầu BBQ Việt Nam đã gặp rất nhiều khó khăn để xây dựng hệ thống nhượng quyền cũng đưa như khái niệm “nhượng quyền thương hiệu” vào tâm trí các nhà đầu tư.
Bằng tâm huyết, sự nỗ lực và quyết tâm thực hiện kế hoạch đã đề ra, BBQ Việt Nam từng bước khẳng định được vị thế trên thị trường chuyển nhượng thương hiệu và thu lại nhiều tín hiệu khả quan từ phía các nhà đầu tư.
Sự thành công được thể hiện qua những con số cụ thể, chỉ trong 3 năm (2012 - 2014) hệ thống nhà hàng với thượng hiệu BBQ Chicken được tăng lên đáng kể, với 20 nhà hàng đã và đang hoạt động thì có tới 14 nhà hàng là nhượng quyền thương hiệu.
Với mức đầu tư chỉ từ 50.000 USD (1 cửa hàng), các nhà đầu tư Việt có thể gia nhập hệ thống nhà hàng BBQ Chicken trên toàn cầu, được thừa hưởng và tiếp bước chuỗi thành công của thương hiệu, mở ra một hướng đi mới cho sự nghiệp kinh doanh riêng. BBQ Việt Nam mang đến cơ hội kinh doanh hiệu quả và giảm thiểu rủi ro cho các nhà đầu tư trong nước.
(Nguồn: BBQ Việt Nam)
Nhượng quyền thương hiệu được đánh giá là mô hình kinh doanh hiệu quả và được yêu thích nhất hiện nay bởi nó mang lại được thành công cho cả 2 bên: bên nhượng và bên mua nhượng quyền (bên mua).
Đây là hình thức hợp tác Win - Win, đôi bên cùng có lợi, bên nhượng được mở rộng quy mô, hệ thống thương hiệu bằng tiền của bên mua nhượng quyền; còn bên mua được tiếp nhận toàn bộ bí quyết công nghệ, quy trình quản lý, sản xuất thậm chí là thừa hưởng một lượng lớn khách hàng quen thuộc của thương hiệu mà không mất thời gian, tiền bạc hay công sức để nghiên cứu, thiết lập hệ thống kinh doanh.
BBQ Việt Nam là một trong những doanh nghiệp tiên phong trên thị trường chuyển nhượng tại Việt Nam trong lĩnh vực nhà hàng - khách sạn.
Với chiến lược kinh doanh nhượng quyền ngay từ khi gia nhập thị trường năm 2007, thời gian đầu BBQ Việt Nam đã gặp rất nhiều khó khăn để xây dựng hệ thống nhượng quyền cũng đưa như khái niệm “nhượng quyền thương hiệu” vào tâm trí các nhà đầu tư.
Bằng tâm huyết, sự nỗ lực và quyết tâm thực hiện kế hoạch đã đề ra, BBQ Việt Nam từng bước khẳng định được vị thế trên thị trường chuyển nhượng thương hiệu và thu lại nhiều tín hiệu khả quan từ phía các nhà đầu tư.
Sự thành công được thể hiện qua những con số cụ thể, chỉ trong 3 năm (2012 - 2014) hệ thống nhà hàng với thượng hiệu BBQ Chicken được tăng lên đáng kể, với 20 nhà hàng đã và đang hoạt động thì có tới 14 nhà hàng là nhượng quyền thương hiệu.
Với mức đầu tư chỉ từ 50.000 USD (1 cửa hàng), các nhà đầu tư Việt có thể gia nhập hệ thống nhà hàng BBQ Chicken trên toàn cầu, được thừa hưởng và tiếp bước chuỗi thành công của thương hiệu, mở ra một hướng đi mới cho sự nghiệp kinh doanh riêng. BBQ Việt Nam mang đến cơ hội kinh doanh hiệu quả và giảm thiểu rủi ro cho các nhà đầu tư trong nước.
(Nguồn: BBQ Việt Nam)