DOJI từ lâu đã là thương hiệu uy tín trong ngành vàng bạc đá quý
Với vai trò là nhà tài trợ kim cương duy nhất, DOJI sở hữu tới 9 gian trưng bày với diện tích khủng lên tới 250m2 ở vị trí trung tâm chính là điểm sáng của VIJF.
DOJI từ lâu đã là thương hiệu uy tín trong ngành vàng bạc đá quý. Nhưng khác với những thương hiệu chuyên "buôn vàng" khác trên thị trường, thương hiệu này đang dần dần định hình bản thân trở thành một thương hiệu của phong cách sống.
Bắt đầu từ việc đa dạng hoá các thương hiệu của mình với những phong cách khác biệt, vừa vặn cho mọi nhu cầu và thị hiếu, giờ đây DOJI cũng rất quan tâm tới các hoạt động truyền thông, quảng bá nhằm tăng trải nghiệm của khách hàng.
Nếu như trước đây, khái niệm mua trang sức để tích luỹ là suy nghĩ quen thuộc của đại đa số người dân Việt Nam thì điều này đang được thay đổi. Giờ đây, mua trang sức trở thành một niềm đam mê thực sự, một cử chỉ "nuông chiều" bản thân đầy hấp dẫn và hơn cả là một trải nghiệm đầy hạnh phúc.
sga
Rất nhạy bén trước sự thay đổi này, DOJI gần đây đưa ra hàng loạt những chiến lược thương hiệu mới nhằm tôn vinh tinh thần trải nghiệm.
Có thể kể tới những chiến dịch quảng bá "mùa cưới" đặc sắc với sự tham gia của những người nổi tiếng có sức lan toả lớn. Hình ảnh cặp sao đình đám Đông Nhi và Ông Cao Thắng với ánh nhìn tràn ngập yêu thương, trao nhau ướm thử cặp nhẫn cưới Wedding Land - Thương hiệu trang sức cưới thuộc Tập đoàn Vàng bạc Đá quý DOJI sẽ khiến mọi trái tim rung động.
Có rất nhiều những chiến dịch truyền thông tương tự được DOJI khai thác dưới góc độ cảm xúc, biến món đồ trang sức trở thành vô giá với những giá trị tinh thần và trải nghiệm mà chúng mang lại.
Hay như mới đây, nhân dịp khai trương DOJI Tower - trụ sở mới của thương hiệu đồng thời là trung tâm vàng bạc đá quý và trang sức lớn nhất Việt Nam, lần đầu tiên một Tuần lễ Trang sức được tổ chức.
faa
Lấy cảm hứng từ những Tuần lễ thời trang vốn rất phổ biến, Tuần lễ trang sức là nơi giới mộ điệu và người tiêu dùng có cơ hội trải nghiệm những xu hướng và sản phẩm trang sức mới nhất, hoà chung nhịp đập với các "thủ phủ" trang sức, đá quý lớn khác trên thế giới.
Vượt qua khuôn mẫu của những "hội chợ" hay sự kiện thông thường, DOJI đã mang tới cho hàng nghìn khách hàng một bữa tiệc của âm nhạc và phong cách sống.
Theo đó, thương hiệu dành riêng một màn trình diễn đặc biệt với sự góp mặt của nhiều ngôi sao hàng đầu, trong đó nổi bật nhất là mini show của "ông hoàng nhạc Việt" Đàm Vĩnh Hưng cùng sự xuất hiện của ca sĩ Mỹ Tâm, Vũ Hà, Uyên Linh, Dương Triệu Vũ. Cũng không thể không kể đến cầu hôn "khổng lồ" của cặp đôi hạnh phúc Đông Nhi - Ông Cao Thắng cùng 99 cặp đôi khác, để lại một ấn tượng hết sức nhân văn và đáng nhớ.
Chương trình được đẩy tới đỉnh điểm của sự hào hứng khi DOJI "chơi lớn", dành tặng món quà cực khủng là một chiếc xe hơi Mercedes-Benz C250, trị giá lên tới gần 02 tỷ đồng dành cho khách hàng may mắn được trao ngay tại sự kiện.
tua
Chị Nguyễn Thị Hương - khách hàng may mắn trúng giải xúc động chia sẻ: "Chồng tôi luôn mong muốn mua cho vợ một chiếc nhẫn kim cương tuy nhiên luôn đắn đo không biết mua tại địa chỉ nào uy tín, sau đó, chúng tôi quyết định tìm đến DOJI vì đây là thương hiệu lớn, nổi tiếng về mặt hàng này.
Đúng dịp 20/10, gia đình vừa tranh thủ tham quan Toà nhà DOJI Tower, xem minishow ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng và lựa chọn món quà. Và gia đình tôi thực sự quá bất ngờ khi trở thành chủ nhân của chiếc xe Mercedes C250, các con tôi liên tục nói 'đây cứ như một giấc mơ'. Tôi cũng xin gửi lời cảm ơn đến Tập đoàn Vàng bạc Đá quý DOJI đã tổ chức một Tuần lễ Trang sức rất hấp dẫn để chúng tôi có thể chạm đến những ước mơ như vậy".
Trên thực tế, trước khi tự tổ chức Tuần lễ trang sức, DOJI đã là một trong những thương hiệu hoạt động rất tích cực tại các sự kiện lớn trong ngành kim hoàn. Khách hàng cũng không còn lạ gì cảnh những trung tâm của DOJI chật cứng khách hàng nhưng vẫn hài lòng với sự phục vụ chu đáo trong mỗi ngày vía Thần tài mỗi dịp tháng Giêng.
Bên cạnh đó, trong năm 2019, DOJI tham dự Hội chợ Quốc tế Trang sức Việt Nam 2019 (VIJF) thu hút được hàng chục ngàn lượt khách tham quan, mua sắm, giao dịch thành công.
Đây được coi là một trong những sự kiện quan trọng bậc nhất, hội tụ hơn 100 tên tuổi uy tín trong ngành. Giới chuyên môn cũng thường "kháo" nhau rằng, bằng việc quan sát các thương hiệu xuất hiện như thế nào tại sự kiện, có thể thấy được rõ nét tầm vóc và vị thế tương ứng.
Với vai trò là nhà tài trợ kim cương duy nhất, DOJI sở hữu tới 9 gian trưng bày với diện tích khủng lên tới 250m2 ở vị trí trung tâm chính là điểm sáng của VIJF.
Tất cả những gian hàng này được đầu tư kỹ lưỡng, thể hiện không gian đa dạng, phù hợp với từng chủ đề của các thương hiệu con. Đặc biệt, toàn bộ đội ngũ nhân viên phục vụ tại sự kiện gây ấn tượng mạnh đối với khách hàng tham dự bởi kĩ năng chuyên nghiệp và tiêu chuẩn dịch vụ đạt chuẩn 5 sao, mang tới một trải nghiệm vượt bậc.
Có thể nói, với những gì đã và đang làm được về thương hiệu, DOJI đã thay đổi những ấn tượng về một thị trường trang sức "cũ kĩ, nhàm chán" trở thành một thị trường sôi động, cập nhật và thân thiện với người tiêu dùng.
Đọc thêm
Bộ Tài chính đề xuất bỏ giấy phép nhập khẩu thuốc lá miễn thuế
Tại Dự thảo lần 2 Nghị định sửa đổi, bổ sung một số điều của Nghị định 100/2020/NĐ-CP về kinh doanh hàng miễn thuế, Bộ Tài chính đề xuất doanh nghiệp chỉ cần lập báo cáo định kỳ hàng năm về tình hình nhập khẩu, tồn kho và tiêu thụ thuốc lá miễn thuế, đồng thời đảm bảo in cảnh báo sức khỏe trên bao bì theo quy định…
Chuyên gia: Không chủ quan với tỷ giá dù Fed đã giảm lãi suất
Theo chuyên gia, nếu Fed buộc phải hạ lãi suất mạnh hơn, đó có thể là tín hiệu kinh tế Mỹ suy yếu, kéo nhu cầu nhập khẩu đi xuống. Điều này sẽ bất lợi cho xuất khẩu của Việt Nam, khiến nguồn cung ngoại tệ chủ lực suy giảm và tạo áp lực lên tỷ giá...
3 tháng cao điểm chống buôn lậu: Hơn 5.400 vụ bị bắt giữ với trị giá gần 4.900 tỷ
Trong ba tháng cao điểm từ 15/5 đến 15/8/2025, ngành hải quan đã phát hiện 5.459 vụ vi phạm với trị giá hàng hóa gần 4.900 tỷ đồng; ngành thuế thanh tra hơn 19.000 doanh nghiệp và kiến nghị xử lý 16.138 tỷ đồng...
VCCI đề xuất giữ nguyên thuế suất 5% với thu nhập doanh nghiệp nước ngoài từ lãi tiền vay
Trong văn bản góp ý Dự thảo Nghị định hướng dẫn Luật Thuế thu nhập doanh nghiệp, VCCI cho rằng việc tăng thuế suất với thu nhập doanh nghiệp nước ngoài từ lãi tiền vay có thể khiến Việt Nam mất lợi thế trong thu hút vốn, do đó, cần giữ nguyên mức 5% hiện hành…
Lãi suất USD liên ngân hàng giảm mạnh, tỷ giá ổn định
Thị trường tiền tệ trong nước và quốc tế ngày 18/9/2025 ghi nhận một số biến động đáng chú ý, trong bối cảnh Cục Dự trữ Liên bang Mỹ (FED) chính thức cắt giảm lãi suất lần đầu tiên sau 9 tháng...
Sáu giải pháp phát triển nhanh và bền vững ngành năng lượng
Việt Nam đang đứng trước cơ hội lớn để phát triển năng lượng xanh, sạch nhằm đảm bảo an ninh năng lượng và phát triển bền vững. Ông Nguyễn Ngọc Trung chia sẻ với Tạp chí Kinh tế Việt Nam/VnEconomy về sáu giải pháp để phát triển nhanh và bền vững ngành năng lượng nói chung và các nguồn năng lượng tái tạo, năng lượng mới nói riêng…
Nhân lực là “chìa khóa” phát triển điện hạt nhân thành công và hiệu quả
Trao đổi với Tạp chí Kinh tế Việt Nam/VnEconomy, TS. Trần Chí Thành, Viện trưởng Viện Năng lượng nguyên tử Việt Nam, nhấn mạnh vấn đề quan trọng nhất khi phát triển điện hạt nhân ở Việt Nam là nguồn nhân lực, xây dựng năng lực, đào tạo nhân lực giỏi để tham gia vào triển khai, vận hành dự án...
Phát triển năng lượng tái tạo, xanh, sạch: Nền tảng cho tăng trưởng kinh tế trong dài hạn
Quốc hội đã chốt chỉ tiêu tăng trưởng kinh tế 8% cho năm 2025 và tăng trưởng hai chữ số cho giai đoạn 2026 – 2030. Để đạt được mục tiêu này, một trong những nguồn lực có tính nền tảng và huyết mạch chính là điện năng và các nguồn năng lượng xanh, sạch…
Nhà đầu tư điện gió ngoài khơi tại Việt Nam vẫn đang ‘mò mẫm trong bóng tối’
Trả lời VnEconomy bên lề Diễn đàn năng lượng xanh Việt Nam 2025, đại diện doanh nghiệp đầu tư năng lượng tái tạo nhận định rằng Chính phủ cần nhanh chóng ban hành các thủ tục và quy trình pháp lý nếu muốn nhà đầu tư nước ngoài rót vốn vào các dự án điện gió ngoài khơi của Việt Nam...
Tìm lộ trình hợp lý nhất cho năng lượng xanh tại Việt Nam
Chiều 31/3, tại Hà Nội, Hội Khoa học Kinh tế Việt Nam, Hiệp hội Năng lượng sạch Việt Nam chủ trì, phối hợp với Tạp chí Kinh tế Việt Nam tổ chức Diễn đàn Năng lượng Việt Nam 2025 với chủ đề: “Năng lượng xanh, sạch kiến tạo kỷ nguyên kinh tế mới - Giải pháp thúc đẩy phát triển nhanh các nguồn năng lượng mới”...
Thuế đối ứng của Mỹ có ảnh hướng thế nào đến chứng khoán?
Chính sách thuế quan mới của Mỹ, đặc biệt với mức thuế đối ứng 20% áp dụng từ ngày 7/8/2025 (giảm từ 46% sau đàm phán),
có tác động đáng kể đến kinh tế Việt Nam do sự phụ thuộc lớn vào xuất khẩu sang Mỹ (chiếm ~30% kim ngạch xuất khẩu).
Dưới đây là phân tích ngắn gọn về các ảnh hưởng chính: