BIDV vào Top 10 doanh nghiệp Thương hiệu mạnh Việt Nam 2018

P.V

08/04/2019, 09:25

Được vinh danh Top 10 doanh nghiệp Thương hiệu mạnh Việt Nam 2018 là động lực để BIDV tiếp tục phát triển bền vững, hội nhập quốc tế

Năm 2018 BIDV đã hoàn thành toàn diện các chỉ tiêu kế hoạch kinh doanh, nâng cao chất lượng tài sản.
Năm 2018 BIDV đã hoàn thành toàn diện các chỉ tiêu kế hoạch kinh doanh, nâng cao chất lượng tài sản.

Ngày 6/4/2019, BIDV được vinh danh "Top 10 doanh nghiệp Thương hiệu mạnh Việt Nam 2018" tại Lễ công bố và vinh danh Top 100 Doanh nghiệp Rồng Vàng và Thương hiệu mạnh Việt Nam 2019 do Thời báo Kinh tế Việt Nam tổ chức.

Với phương châm hoạt động an toàn, bền vững, hiệu quả, năm 2018 BIDV đã hoàn thành toàn diện các chỉ tiêu kế hoạch kinh doanh, nâng cao chất lượng tài sản, lành mạnh hóa tình hình tài chính, cải cách và phát triển thể chế, đảm bảo quyền lợi của cổ đông, khách hàng và người lao động.

Được vinh danh Top 10 doanh nghiệp Thương hiệu mạnh Việt Nam 2018 là động lực để BIDV tiếp tục phát triển bền vững, hội nhập quốc tế, phát huy ngân hàng bán lẻ tốt nhất Việt Nam 5 năm liên tiếp và luôn được đối tác, khách hàng tin tưởng, lựa chọn.

Đây là năm thứ 18 Thời báo Kinh tế Việt Nam tổ chức công bố và vinh danh Top 100 doanh nghiệp Thương hiệu mạnh Việt Nam. Năm nay, với chủ đề "Vị thế mới - Cơ hội mới", Ban tổ chức đã khảo sát, bình chọn và vinh danh những doanh nghiệp có thành tích suất sắc trong hoạt động sản xuất, kinh doanh, tích cực đổi mới, sáng tạo, chuyển đổi số và nỗ lưc vì sự phát triển của cộng đồng.

Được biết, hồi tháng 2/2019, BIDV đã lọt top 3 ngân hàng có sức mạnh thương hiệu thay đổi lớn nhất thế giới và đứng thứ 307 trong top 500 ngân hàng có giá trị thương hiệu lớn nhất trên toàn cầu năm 2019 trong bảng xếp hạng của Brand Finance.

Đọc thêm

Dòng sự kiện

Bài viết mới nhất

Diễn đàn Kinh tế mới Việt Nam 2025

Diễn đàn Kinh tế mới Việt Nam 2025

Sáng kiến Diễn đàn thường niên Kinh tế mới Việt Nam (VNEF) đã được khởi xướng và tổ chức thành công từ năm 2023. VNEF 2025 (lần thứ 3) có chủ đề: "Sức bật kinh tế Việt Nam: từ nội lực tới chuỗi giá trị toàn cầu".

Bài viết mới nhất

Thương hiệu Mạnh Việt Nam 2025

Thương hiệu Mạnh Việt Nam 2025

Khởi xướng từ năm 2003, chương trình THƯƠNG HIỆU MẠNH VIỆT NAM đã trở thành sự kiện thường niên lớn nhất do Tạp chí Kinh tế Việt Nam – VnEconomy – Vietnam Economic Times tổ chức, dành cho cộng đồng các Doanh nghiệp Việt Nam.

Bài viết mới nhất

Tìm kiếm động lực và mô hình phát triển kinh tế mới cho Việt Nam

Tìm kiếm động lực và mô hình phát triển kinh tế mới cho Việt Nam

Các dự án, công trình chào mừng Kỷ niệm 80 năm Quốc khánh nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam (2/9/1945 - 2/9/2025)

Các dự án, công trình chào mừng Kỷ niệm 80 năm Quốc khánh nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam (2/9/1945 - 2/9/2025)

So sánh doanh thu các hãng ô tô trên thế giới

So sánh doanh thu các hãng ô tô trên thế giới

Asko AI Platform

Askonomy AI

...

icon

Thuế đối ứng của Mỹ có ảnh hướng thế nào đến chứng khoán?

Chính sách thuế quan mới của Mỹ, đặc biệt với mức thuế đối ứng 20% áp dụng từ ngày 7/8/2025 (giảm từ 46% sau đàm phán), có tác động đáng kể đến kinh tế Việt Nam do sự phụ thuộc lớn vào xuất khẩu sang Mỹ (chiếm ~30% kim ngạch xuất khẩu). Dưới đây là phân tích ngắn gọn về các ảnh hưởng chính:

VnEconomy