14:57 30/03/2017

Bottega Veneta cho phép khách hàng dập tên trên sản phẩm

P.V

Để lại dấu ấn bản thân trên những sản phẩm của Bottega Veneta là cách mỗi doanh nhân thể hiện niềm yêu thích

Các sản phẩm của Bottega Veneta đều được chế tác bằng tay tại xưởng 
Montebello Vincentino, vùng Vicenza với 230 nghệ nhân làm việc.
Các sản phẩm của Bottega Veneta đều được chế tác bằng tay tại xưởng Montebello Vincentino, vùng Vicenza với 230 nghệ nhân làm việc.
Hãng thời trang không logo Bottega Veneta mới đây vừa giới thiệu dịch vụ cá nhân hóa, cho phép khách hàng dập tên mình trên một số món đồ da yêu thích tại các cửa hàng của hãng ở Hà Nội và Tp.HCM.

Những ai đã từng sử dụng sản phẩm Bottega Veneta đều được thuyết phục bởi vẻ đẹp tinh tế, khiêm nhường ẩn đằng sau chất liệu, hoa văn và tay nghề thủ công khéo léo. Phong cách thiết kế đơn giản của Bottega Veneta giúp khách hàng có thể bộc lộ cá tính và sở thích cá nhân của họ.

Ra đời vào những năm 1970, Bottega Veneta luôn tôn vinh triết lý về cá nhân hoá qua từng sản phẩm, và thể hiện khẩu hiệu: “Khi chữ viết tắt của bạn là đủ”. Nó biểu đạt một niềm tin sâu sắc từ nhà sáng lập của hãng - dấu ấn của Bottega Veneta chính là kỹ thuật thủ công dùng để tạo ra sản phẩm đó. Vào những năm 2000, tôn chỉ này bị rơi vào quên lãng, nhưng Tomas Maier đã vực dậy nó. “Đưa logo lên sản phẩm không phải là truyền thống của Bottega Veneta. Khách hàng của chúng tôi là những người am hiểu về phong cách của chính mình. Và họ không muốn mang tên người khác trên đồ dùng của họ.”

Các sản phẩm của Bottega Veneta đều được chế tác bằng tay tại xưởng Montebello Vincentino, vùng Vicenza với 230 nghệ nhân làm việc. “Chân phương, mộc mạc, ai cũng muốn dùng” (Robert Longo, nhiếp ảnh gia hợp tác với hãng trong bộ sưu tập Thu - Đông 2011). Có thể nói, những chiếc túi của Bottega Veneta là tấm hộ chiếu để người dùng đặt chân vào một thế giới xa hoa, một nơi dành riêng cho tầng lớp của họ.

Quay về những giá trị nguyên bản của thương hiệu, xây dựng một nhà mốt tập trung vào sản phẩm và tôn vinh sự xa xỉ cá nhân là đích đến mà Tomas Maier muốn đưa hãng quay trở lại. Logo của thương hiệu chính là cách một sản phẩm được tạo ra. Đây là con đường phát triển của Bottega Veneta trong 15 năm qua, và sẽ là như vậy trong tương lai.

Bởi vậy, để lại dấu ấn bản thân trên những sản phẩm của Bottega Veneta là cách mỗi doanh nhân thể hiện niềm yêu thích cũng như sự gắn bó của mình đối với những giá trị thẩm mỹ sang trọng, tinh tế.

Dịch vụ cá nhân hóa được áp dụng trên một số dòng sản phẩm đồ da nhỏ như ví tiền, ví đựng card, clutch dành cho nam, nữ. Chương trình ưu đãi này sẽ diễn ra tại cửa hàng Bottega Veneta, Union Square, 171 Đồng Khởi từ 25/3 - 8/4 và tại cửa hàng Bottega Veneta, khách sạn Sofitel Metropole, 15 Ngô Quyền, Hà Nội từ ngày 15-29/4.

* Thông tin chi tiết:

Khách sạn Sofitel Legend Metropole, Hà Nội
Hotline: 04 3823 8866
Union Square, 171 Đồng Khởi, TP.HCM
Hotline: 08 3827 5479.