Bottega Veneta cho phép khách hàng dập tên trên sản phẩm

P.V

30/03/2017, 14:57

Để lại dấu ấn bản thân trên những sản phẩm của Bottega Veneta là cách mỗi doanh nhân thể hiện niềm yêu thích

Các sản phẩm của Bottega Veneta đều được chế tác bằng tay tại xưởng 
Montebello Vincentino, vùng Vicenza với 230 nghệ nhân làm việc.
Các sản phẩm của Bottega Veneta đều được chế tác bằng tay tại xưởng Montebello Vincentino, vùng Vicenza với 230 nghệ nhân làm việc.

Hãng thời trang không logo Bottega Veneta mới đây vừa giới thiệu dịch vụ cá nhân hóa, cho phép khách hàng dập tên mình trên một số món đồ da yêu thích tại các cửa hàng của hãng ở Hà Nội và Tp.HCM.

Những ai đã từng sử dụng sản phẩm Bottega Veneta đều được thuyết phục bởi vẻ đẹp tinh tế, khiêm nhường ẩn đằng sau chất liệu, hoa văn và tay nghề thủ công khéo léo. Phong cách thiết kế đơn giản của Bottega Veneta giúp khách hàng có thể bộc lộ cá tính và sở thích cá nhân của họ.

Ra đời vào những năm 1970, Bottega Veneta luôn tôn vinh triết lý về cá nhân hoá qua từng sản phẩm, và thể hiện khẩu hiệu: “Khi chữ viết tắt của bạn là đủ”. Nó biểu đạt một niềm tin sâu sắc từ nhà sáng lập của hãng - dấu ấn của Bottega Veneta chính là kỹ thuật thủ công dùng để tạo ra sản phẩm đó. Vào những năm 2000, tôn chỉ này bị rơi vào quên lãng, nhưng Tomas Maier đã vực dậy nó. “Đưa logo lên sản phẩm không phải là truyền thống của Bottega Veneta. Khách hàng của chúng tôi là những người am hiểu về phong cách của chính mình. Và họ không muốn mang tên người khác trên đồ dùng của họ.”

Các sản phẩm của Bottega Veneta đều được chế tác bằng tay tại xưởng Montebello Vincentino, vùng Vicenza với 230 nghệ nhân làm việc. “Chân phương, mộc mạc, ai cũng muốn dùng” (Robert Longo, nhiếp ảnh gia hợp tác với hãng trong bộ sưu tập Thu - Đông 2011). Có thể nói, những chiếc túi của Bottega Veneta là tấm hộ chiếu để người dùng đặt chân vào một thế giới xa hoa, một nơi dành riêng cho tầng lớp của họ.

Quay về những giá trị nguyên bản của thương hiệu, xây dựng một nhà mốt tập trung vào sản phẩm và tôn vinh sự xa xỉ cá nhân là đích đến mà Tomas Maier muốn đưa hãng quay trở lại. Logo của thương hiệu chính là cách một sản phẩm được tạo ra. Đây là con đường phát triển của Bottega Veneta trong 15 năm qua, và sẽ là như vậy trong tương lai.

Bởi vậy, để lại dấu ấn bản thân trên những sản phẩm của Bottega Veneta là cách mỗi doanh nhân thể hiện niềm yêu thích cũng như sự gắn bó của mình đối với những giá trị thẩm mỹ sang trọng, tinh tế.

Dịch vụ cá nhân hóa được áp dụng trên một số dòng sản phẩm đồ da nhỏ như ví tiền, ví đựng card, clutch dành cho nam, nữ. Chương trình ưu đãi này sẽ diễn ra tại cửa hàng Bottega Veneta, Union Square, 171 Đồng Khởi từ 25/3 - 8/4 và tại cửa hàng Bottega Veneta, khách sạn Sofitel Metropole, 15 Ngô Quyền, Hà Nội từ ngày 15-29/4.

* Thông tin chi tiết:

Khách sạn Sofitel Legend Metropole, Hà Nội

Hotline: 04 3823 8866

Union Square, 171 Đồng Khởi, TP.HCM

Hotline: 08 3827 5479.

Đọc thêm

Dòng sự kiện

Bài viết mới nhất

Diễn đàn Kinh tế mới Việt Nam 2025

Diễn đàn Kinh tế mới Việt Nam 2025

Sáng kiến Diễn đàn thường niên Kinh tế mới Việt Nam (VNEF) đã được khởi xướng và tổ chức thành công từ năm 2023. VNEF 2025 (lần thứ 3) có chủ đề: "Sức bật kinh tế Việt Nam: từ nội lực tới chuỗi giá trị toàn cầu".

Bài viết mới nhất

Thương hiệu Mạnh Việt Nam 2025

Thương hiệu Mạnh Việt Nam 2025

Khởi xướng từ năm 2003, chương trình THƯƠNG HIỆU MẠNH VIỆT NAM đã trở thành sự kiện thường niên lớn nhất do Tạp chí Kinh tế Việt Nam – VnEconomy – Vietnam Economic Times tổ chức, dành cho cộng đồng các Doanh nghiệp Việt Nam.

Bài viết mới nhất

VnEconomy Interactive

VnEconomy Interactive

Interactive là một sản phẩm báo chí mới của VnEconomy vừa được ra mắt bạn đọc từ đầu tháng 3/2023 đã gây ấn tượng mạnh với độc giả bởi sự mới lạ, độc đáo. Đây cũng là sản phẩm độc quyền chỉ có trên VnEconomy.

Bài viết mới nhất

Trợ lý thông tin kinh tế Askonomy - Asko Platform

Trợ lý thông tin kinh tế Askonomy - Asko Platform

Trong kỷ nguyên trí tuệ nhân tạo, đặc biệt là generative AI, phát triển mạnh mẽ, Tạp chí Kinh tế Việt Nam/VnEconomy đã tiên phong ứng dụng công nghê để mang đến trải nghiệm thông tin đột phá với chatbot AI Askonomy...

Bài viết mới nhất

15 quốc gia có nợ công cao nhất thế giới, Mỹ và Trung Quốc dẫn đầu

15 quốc gia có nợ công cao nhất thế giới, Mỹ và Trung Quốc dẫn đầu

Đón đọc Tạp chí Kinh tế Việt Nam số 43-2025

Đón đọc Tạp chí Kinh tế Việt Nam số 43-2025

Nông nghiệp tái sinh: Sáng kiến nông nghiệp bền vững

Nông nghiệp tái sinh: Sáng kiến nông nghiệp bền vững

Asko AI Platform

Askonomy AI

...

icon

Thuế đối ứng của Mỹ có ảnh hướng thế nào đến chứng khoán?

Chính sách thuế quan mới của Mỹ, đặc biệt với mức thuế đối ứng 20% áp dụng từ ngày 7/8/2025 (giảm từ 46% sau đàm phán), có tác động đáng kể đến kinh tế Việt Nam do sự phụ thuộc lớn vào xuất khẩu sang Mỹ (chiếm ~30% kim ngạch xuất khẩu). Dưới đây là phân tích ngắn gọn về các ảnh hưởng chính:

VnEconomy