
Giá vàng trong nước và thế giới
VnEconomy cập nhật giá vàng trong nước & thế giới hôm nay: SJC, 9999, giá vàng USD/oz, biến động giá vàng tăng, giảm - phân tích, dự báo & dữ liệu lịch sử.
Thứ Năm, 11/12/2025
P.V
30/03/2017, 14:57
Để lại dấu ấn bản thân trên những sản phẩm của Bottega Veneta là cách mỗi doanh nhân thể hiện niềm yêu thích
Hãng thời trang không logo Bottega Veneta mới đây vừa giới thiệu dịch vụ cá nhân hóa, cho phép khách hàng dập tên mình trên một số món đồ da yêu thích tại các cửa hàng của hãng ở Hà Nội và Tp.HCM.
Những ai đã từng sử dụng sản phẩm Bottega Veneta đều được thuyết phục bởi vẻ đẹp tinh tế, khiêm nhường ẩn đằng sau chất liệu, hoa văn và tay nghề thủ công khéo léo. Phong cách thiết kế đơn giản của Bottega Veneta giúp khách hàng có thể bộc lộ cá tính và sở thích cá nhân của họ.
Ra đời vào những năm 1970, Bottega Veneta luôn tôn vinh triết lý về cá nhân hoá qua từng sản phẩm, và thể hiện khẩu hiệu: “Khi chữ viết tắt của bạn là đủ”. Nó biểu đạt một niềm tin sâu sắc từ nhà sáng lập của hãng - dấu ấn của Bottega Veneta chính là kỹ thuật thủ công dùng để tạo ra sản phẩm đó. Vào những năm 2000, tôn chỉ này bị rơi vào quên lãng, nhưng Tomas Maier đã vực dậy nó. “Đưa logo lên sản phẩm không phải là truyền thống của Bottega Veneta. Khách hàng của chúng tôi là những người am hiểu về phong cách của chính mình. Và họ không muốn mang tên người khác trên đồ dùng của họ.”
Các sản phẩm của Bottega Veneta đều được chế tác bằng tay tại xưởng Montebello Vincentino, vùng Vicenza với 230 nghệ nhân làm việc. “Chân phương, mộc mạc, ai cũng muốn dùng” (Robert Longo, nhiếp ảnh gia hợp tác với hãng trong bộ sưu tập Thu - Đông 2011). Có thể nói, những chiếc túi của Bottega Veneta là tấm hộ chiếu để người dùng đặt chân vào một thế giới xa hoa, một nơi dành riêng cho tầng lớp của họ.
Quay về những giá trị nguyên bản của thương hiệu, xây dựng một nhà mốt tập trung vào sản phẩm và tôn vinh sự xa xỉ cá nhân là đích đến mà Tomas Maier muốn đưa hãng quay trở lại. Logo của thương hiệu chính là cách một sản phẩm được tạo ra. Đây là con đường phát triển của Bottega Veneta trong 15 năm qua, và sẽ là như vậy trong tương lai.
Bởi vậy, để lại dấu ấn bản thân trên những sản phẩm của Bottega Veneta là cách mỗi doanh nhân thể hiện niềm yêu thích cũng như sự gắn bó của mình đối với những giá trị thẩm mỹ sang trọng, tinh tế.
Dịch vụ cá nhân hóa được áp dụng trên một số dòng sản phẩm đồ da nhỏ như ví tiền, ví đựng card, clutch dành cho nam, nữ. Chương trình ưu đãi này sẽ diễn ra tại cửa hàng Bottega Veneta, Union Square, 171 Đồng Khởi từ 25/3 - 8/4 và tại cửa hàng Bottega Veneta, khách sạn Sofitel Metropole, 15 Ngô Quyền, Hà Nội từ ngày 15-29/4.
* Thông tin chi tiết:
Khách sạn Sofitel Legend Metropole, Hà Nội
Hotline: 04 3823 8866
Union Square, 171 Đồng Khởi, TP.HCM
Hotline: 08 3827 5479.
Hội chợ Thương mại và Du lịch quốc tế Việt – Trung lần thứ 17 tại Móng Cái, quy tụ hơn 300 gian hàng của doanh nghiệp hai nước, mở rộng không gian kết nối thương mại, du lịch và đầu tư, góp phần tăng cường hợp tác kinh tế qua biên giới.
Theo USA Pears, sản lượng lê Mỹ niên vụ 2025 – 2026 đạt gần 19 triệu thùng, mức cao nhất trong 11 năm kể từ khi vào thị trường Việt Nam…
Hiệp định Thương mại Tự do Việt Nam - Israel (VIFTA) chính thức có hiệu lực từ ngày 17/11/2024, là một trong những FTA “trẻ nhất” trong mạng lưới các FTA của Việt Nam. Sau 1 năm thực thi các doanh nghiệp đã bước đầu tranh thủ khai thác được thị trường Israel...
Với 150 gian hàng đến từ Ninh Bình và 100 gian hàng từ các tỉnh phía Bắc, hội chợ tạo điều kiện để các doanh nghiệp xúc tiến liên kết chuỗi cung ứng, quảng bá thương hiệu và tăng cường tiêu thụ hàng hóa theo chiến lược “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”...
Thuế đối ứng của Mỹ có ảnh hướng thế nào đến chứng khoán?
Chính sách thuế quan mới của Mỹ, đặc biệt với mức thuế đối ứng 20% áp dụng từ ngày 7/8/2025 (giảm từ 46% sau đàm phán), có tác động đáng kể đến kinh tế Việt Nam do sự phụ thuộc lớn vào xuất khẩu sang Mỹ (chiếm ~30% kim ngạch xuất khẩu). Dưới đây là phân tích ngắn gọn về các ảnh hưởng chính: