BST mỹ phẩm mang phong cách retro của 3CE và Disney
Minh Nguyệt
26/10/2020, 16:21
Điều khiến các tín đồ của 3CE đặc biệt yêu thích về bộ sưu tập mới chính là kiểu dáng cổ điển của các sản phẩm. Dù là phấn má, phấn mắt hay son dưỡng, sản phẩm đều có dạng hộp thiếc theo phong cách cổ điển đáng yêu, sắc thái hình học đơn giản, phông chữ ấn tượng và màu sắc tương phản, ấn tượng. Tất nhiên, bản thân lớp trang điểm cũng có những tông màu tuyệt đẹp lấy cảm hứng từ phong trào retro trong thời trang và điện ảnh, rất dễ bắt mắt.Dòng Retro Disney lần này bao gồm phấn má, son dưỡng, phấn mắt và túi đựng. Vẫn là hình ảnh chú chuột Mickey đáng yêu nhưng được chuyển sang tông màu retro ấm áp, dịu nhẹ, 3CE đồng thời cho ra mắt 3 màu phấn má: #INSIDE FRIEND (màu kem ấm áp, tươi mát), #MUCH BETTER (màu cam san hô rực rỡ), #EASY BREEZY (màu hồng ấm, phù hợp mọi loại da). Cả 3 màu này đều tạo cảm giác da ửng hồng hào tự nhiên từ bên trong, bạn có thể dễ dàng kiểm soát và điều chỉnh lượng phấn lấy ra bằng bông hoặc mút trang điểm. Với kết cấu dạng kem mướt, không gây khô, cùng khả năng bám màu tốt, không làm lộ lỗ chân lông cũng như các đường trong nhiều giờ.
BST mỹ phẩm mang phong cách retro của 3CE và Disney - Ảnh 1.
Mùa thu đông thì không thể bỏ qua những em son dưỡng, và chẳng còn gì tuyệt hơn khi chúng vừa có khả năng dưỡng ẩm vừa có thể tạo màu tự nhiên. Chính vì thế, son dưỡng 3CE lần này hứa hẹn sẽ tạo nên cơn sốt bởi chất son mềm mướt, giúp môi dưỡng ẩm và căng mọng nhẹ nhàng. Không chỉ tạo độ ẩm cho môi, hiệu ứng lên màu của em son dưỡng này cũng rất đáng nể, chỉ cần một lần apply là đã giúp gương mặt bạn trở nên tươi tắn ngay tức thì. Dòng son dưỡng lần này sẽ có 3 màu: #PLAY BLIND, #CARNIVAL KID, #FREE RIDE dễ dàng sử dụng hàng ngày và phù hợp với nhiều tông da nên bạn có thể thoải mái lựa chọn.
BST mỹ phẩm mang phong cách retro của 3CE và Disney - Ảnh 2.
Dòng phấn mắt 3CE Retro Disney có thiết kế hộp sắt tương đối to hơn so với những sản khác. Bên trong là những màu mắt có chất phấn lì, với đầy đủ các tông màu nâu cam hot nhất hiện nay như: màu nude trà sữa, mà cà phê sữa, màu caramel… Đây đều là các gam màu dễ dàng kết hợp để tạo chiều sâu cho đôi mắt, cùng kết cấu hạt phấn khô có hác dụng hút dầu trên mắt, giúp bền màu hơn cũng như không sợ lem lớp trang điểm mắt. Không chỉ vậy, kết cấu siêu mềm giúp dễ tán, phù hợp với cả những bạn mới tập tành makeup.
BST mỹ phẩm mang phong cách retro của 3CE và Disney - Ảnh 3.
Ở lần trở lại này, 3CE tung ra 2 mẫy túi đựng mỹ phẩm vô cùng xinh xắn. Với kích thước 16 x 16cm, chiếc túi đựng đồ trang điểm này vừa đủ để chứa tất cả các vật dụng cần thiết của bạn. Nó có thiết kế phẳng, vuông vắn, trông khá sành điệu trong khi chất liệu nylon twill 100% mang đến sự tiện lợi và độ bền.
Đọc thêm
Thừa cân ở trẻ em báo động xu hướng thực phẩm kém lành mạnh
Báo cáo mới đây của UNICEF cho thấy, tỷ lệ trẻ em thừa cân và béo phì ở Đông Á và Thái Bình Dương đã tăng hơn gấp đôi trong hai thập kỷ qua, với hơn 113 triệu trẻ em và thanh thiếu niên hiện đang bị ảnh hưởng…
Kích cầu thị trường trong nước bằng hàng Việt
Cùng với các giải pháp đẩy mạnh xuất khẩu thì sức mua nội địa trở thành một trong những động lực then chốt giữ ổn định tăng trưởng. Chính phủ đã chỉ đạo xây dựng đề án kích cầu thị trường trong nước, trọng tâm là nâng cao tỷ trọng hàng Việt…
"RichTok" - khi top 1% người giàu châu Á dùng TikTok
Đối với các thương hiệu xa xỉ, làn sóng mới của các người có ảnh hưởng - influencer châu Á giàu có, sở hữu tài sản ròng cao mang lại những thông tin hữu ích về tệp người tiêu dùng siêu giàu này…
Chiến lược “câu giờ” đem lại thành công cho ca bệnh hiếm
Một ca bệnh hiếm gặp trong lịch sử y khoa vừa được điều trị thành công tại bệnh viện Việt Nam, sau đó được đăng tải trên European Heart Journal – Case Reports, tạp chí y khoa thuộc Hội Tim mạch châu Âu (ESC)…
Hải Phòng: Sẽ có nhiều điểm mới trong Lễ hội Chọi trâu Đồ Sơn – VTV 2025
Lễ hội Chọi trâu Đồ Sơn – VTV 2025 sẽ diễn ra từ ngày 01/8 đến ngày 16/8 âm lịch (tức từ ngày 22/9 đến ngày 07/10 dương lịch) với sự tham gia của 16 “ông trâu”…
Sáu giải pháp phát triển nhanh và bền vững ngành năng lượng
Việt Nam đang đứng trước cơ hội lớn để phát triển năng lượng xanh, sạch nhằm đảm bảo an ninh năng lượng và phát triển bền vững. Ông Nguyễn Ngọc Trung chia sẻ với Tạp chí Kinh tế Việt Nam/VnEconomy về sáu giải pháp để phát triển nhanh và bền vững ngành năng lượng nói chung và các nguồn năng lượng tái tạo, năng lượng mới nói riêng…
Nhân lực là “chìa khóa” phát triển điện hạt nhân thành công và hiệu quả
Trao đổi với Tạp chí Kinh tế Việt Nam/VnEconomy, TS. Trần Chí Thành, Viện trưởng Viện Năng lượng nguyên tử Việt Nam, nhấn mạnh vấn đề quan trọng nhất khi phát triển điện hạt nhân ở Việt Nam là nguồn nhân lực, xây dựng năng lực, đào tạo nhân lực giỏi để tham gia vào triển khai, vận hành dự án...
Phát triển năng lượng tái tạo, xanh, sạch: Nền tảng cho tăng trưởng kinh tế trong dài hạn
Quốc hội đã chốt chỉ tiêu tăng trưởng kinh tế 8% cho năm 2025 và tăng trưởng hai chữ số cho giai đoạn 2026 – 2030. Để đạt được mục tiêu này, một trong những nguồn lực có tính nền tảng và huyết mạch chính là điện năng và các nguồn năng lượng xanh, sạch…
Nhà đầu tư điện gió ngoài khơi tại Việt Nam vẫn đang ‘mò mẫm trong bóng tối’
Trả lời VnEconomy bên lề Diễn đàn năng lượng xanh Việt Nam 2025, đại diện doanh nghiệp đầu tư năng lượng tái tạo nhận định rằng Chính phủ cần nhanh chóng ban hành các thủ tục và quy trình pháp lý nếu muốn nhà đầu tư nước ngoài rót vốn vào các dự án điện gió ngoài khơi của Việt Nam...
Tìm lộ trình hợp lý nhất cho năng lượng xanh tại Việt Nam
Chiều 31/3, tại Hà Nội, Hội Khoa học Kinh tế Việt Nam, Hiệp hội Năng lượng sạch Việt Nam chủ trì, phối hợp với Tạp chí Kinh tế Việt Nam tổ chức Diễn đàn Năng lượng Việt Nam 2025 với chủ đề: “Năng lượng xanh, sạch kiến tạo kỷ nguyên kinh tế mới - Giải pháp thúc đẩy phát triển nhanh các nguồn năng lượng mới”...
Thuế đối ứng của Mỹ có ảnh hướng thế nào đến chứng khoán?
Chính sách thuế quan mới của Mỹ, đặc biệt với mức thuế đối ứng 20% áp dụng từ ngày 7/8/2025 (giảm từ 46% sau đàm phán),
có tác động đáng kể đến kinh tế Việt Nam do sự phụ thuộc lớn vào xuất khẩu sang Mỹ (chiếm ~30% kim ngạch xuất khẩu).
Dưới đây là phân tích ngắn gọn về các ảnh hưởng chính: