11:08 16/11/2014

BusinessPro tổ chức caravan xúc tiến thương mại 2014

P.V

Chương trình nhằm hỗ trợ doanh nghiệp mở rộng mối quan hệ với các doanh nhân, doanh nghiệp và tìm kiếm cơ hội giao thương

Đại diện doanh nghiệp trao 20 xuất học bổng cho sinh viên Trường đại học Bạc Liêu.
Đại diện doanh nghiệp trao 20 xuất học bổng cho sinh viên Trường đại học Bạc Liêu.
Nhằm hỗ trợ doanh nghiệp mở rộng mối quan hệ với các doanh nhân, doanh nghiệp và tìm kiếm cơ hội giao thương, tìm kiếm đối tác, phát triển đại lý, Hiệp hội Doanh nghiệp thành phố Cần Thơ, Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh Sóc Trăng, Hội Doanh nhân trẻ tỉnh Bạc Liêu và Cộng đồng Doanh nhân BusinessPro giữa các doanh nghiệp Tp.HCM và Bình Dương đã phối hợp tổ chức chương trình Caravan - khi bạn cần chia sẻ lần thứ 6 tại 3 tỉnh thành Sóc Trăng, Cần Thơ và Bạc Liêu.
 
Trong 3 ngày diễn ra sự kiện, đoàn Caravan đã giao lưu, xúc tiến thương mại với các doanh nghiệp Cần Thơ tại Khu du lịch biển Cần Thơ.

Bên cạnh đó, đoàn cũng tham dự hội nghị MDEC-Diễn đàn Hợp tác Kinh tế ĐBSCL Sóc Trăng 2014 do tỉnh Sóc Trăng đăng cai tổ chức.

Đặc biệt, trong khuôn khổ của diễn đàn còn diễn ra lễ hội đua ghe ngo Óoc-Om-Bóc của đồng bào dân tộc Khmer; giới thiệu quảng bá làng nghề, sản phẩm đặc sản truyền thống của địa phương tỉnh Sóc Trăng...

Tại tỉnh Bạc Liêu, chương trình chính của đoàn đã diễn ra với khoảng 100 doanh nghiệp đến từ Tp.HCM, Bình Dương về Bạc Liêu để giao lưu, xúc tiến thương mại, tìm hiểu cơ hội đầu tư tại thành phố Bạc Liêu được xem là cái nôi của Nghệ thuật Đờn ca Tài tử này.
 
Bên cạnh giải Tennis, chương trình còn có các hoạt động xã hội như: Trực tiếp hướng nghiệp và trao 20 xuất học bổng (1 triệu đồng/suất) cho sinh viên Trường đại học Bạc Liêu; tổ chức khám chữa bệnh cho 500 người dân nghèo, hoàn cảnh khó khăn, người già neo đơn tại xã Châu Hưng, huyện Vĩnh Lợi. Kinh phí do Hiệp hội các doanh nghiệp tại Tp.HCM, Hội Doanh nhân trẻ thành phố Bạc Liêu cùng Bệnh viện Xuyên Á - Tp.HCM tài trợ.