Bvlgari Hotels & Resorts sẽ có khu nghỉ dưỡng tại Mỹ
Tường Bách
11/11/2021, 12:13
Bvlgari vốn là thương hiệu nổi tiếng về trang sức, đồng hồ, nước hoa và phụ kiện bằng da trên toàn thế giới. Tuy nhiên, Bvlgari còn sở hữu một thương hiệu rất đáng khao khát khác với giới thượng lưu: Bvlgari Hotels & Resorts…
Nếu con người dùng nhiều ngôn ngữ để giao tiếp, thì Bvlgari Hotels & Resorts chính là một ngôn ngữ độc đáo để Bvlgari mở rộng phương thức truyền tải đến khách hàng vẻ đẹp rực rỡ vượt thời gian của tinh hoa La Mã cổ đại. Mang theo tinh thần táo bạo đặc trưng của nhà mốt, các khách sạn và resort Bvlgari lần lượt ra đời để phục vụ riêng cho các khách hàng của Bvlgari với đẳng cấp và sự vượt trội từ thiết kế, dịch vụ đến các trải nghiệm độc quyền.
Bvlgari không sở hữu hoặc điều hành bất kỳ khách sạn flagship nào. Thực tế, trước khi thuộc về tập đoàn khách sạn LVMH Hotel Management thuộc sở hữu của LVMH, Bvlgari làm việc theo nguyên tắc thỏa thuận quản lý với bên thứ ba. Mỗi khách sạn đều mang dấu ấn riêng, gắn liền với đặc trưng tại địa phương và được “thổi hồn” của Bvlgari.
Ra mắt lần đầu vào năm 2004 với Bvlgari Milan với những khu vườn xinh đẹp nằm ngay trung tâm thành phố Milan, khu phố cổ thanh bình và cách các điểm tham quan chỉ vài bước chân. Sau Bvlgari Milan, Bvlgari London và Bvlgari Bắc Kinh, thương hiệu này đã mở rộng “lãnh địa” sang nghỉ dưỡng với Bvlgari Resort Dubai.
Mới đây nhất, thương hiệu này thông báo đang trong quá trình hoàn thiện khu nghỉ dưỡng mới nhất của thương hiệu, tọa lạc tại dãy núi Santa Monica (Los Angeles). Khu nghỉ dưỡng này sẽ là “viên ngọc” thứ 12 trong chuỗi Bvlgari Hotels & Resorts.
Những hình ảnh hiếm hoi mới được hé lộ của Bvlgari Resort Los Angeles.
Nằm trên khu đất với diện tích hơn 13,3 ha, Bvlgari Resort Los Angeles dự kiến mở cửa vào năm 2025 và sẽ là cơ sở kinh doanh thứ hai của thương hiệu này tại thị trường Hoa Kỳ. Trước lúc đó, theo kế hoạch, Bvlgari sẽ khai trương khách sạn đầu tiên ở Mỹ của mình tại bãi biển South Beach, Miami vào năm 2024.
Nép mình giữa Dãy núi Santa Monica hùng vĩ cách Rodeo Drive chưa đầy 5 dặm, khu nghỉ dưỡng sẽ được bao quanh bởi một công viên sườn đồi tuyệt đẹp rộng 33 mẫu Anh, với thiên nhiên hoang dã và tầm nhìn ngoạn mục. Khu nghỉ dưỡng mới này sẽ bao gồm 58 phòng tiêu chuẩn và suite, phần lớn trong số đó sẽ nằm trong các khu bungalow riêng biệt ở nửa phía đông của khu bất động sản. Nơi đây cũng sẽ xuất hiện tám dinh thự tư nhân có diện tích từ 1.115 mét vuông đến 4.459 mét vuông. Các chủ nhân dinh thự tương lai cũng sẽ đồng thời sở hữu một thửa đất đi kèm để thỏa sức “tùy biến” theo ý mình.
Resort sắp ra đời sẽ được công ty Milanses Antonio Citterio Patricia Viel – thương hiệu nổi danh đã nhiều lần hợp tác cùng với Bvlgari, chịu trách nhiệm khâu thiết kế nội thất. Đồng thời, du khách sẽ được tận hưởng ẩm thực cao cấp tại nhà hàng Bvlgari Il Ristorante, được phụ trách bởi đầu bếp ba sao Michelin Niko Romito, cũng như quầy bar sushi tám chỗ ngồi độc quyền.
Tọa lạc trên bãi biển phía nam xinh đẹp, khách sạn Bvlgari Hotel Miami Beach sẽ khai trương trước khu nghỉ dưỡng tại Los Angeles, vào khoảng năm 2024.
Có thể nói, thị trường bất động sản hạng sang đang chứng kiến cuộc ganh đua khốc liệt giữa các anh tài mạnh gạo, bạo tiền. Không còn bó hẹp trong các tiện ích cơ bản như hồ bơi, phòng tập gym hay hệ thống cửa hàng tiện ích, nhiều thương hiệu phát triển bất động sản hạng sang đang dốc lực cho một cuộc chơi lớn mang tên bất động sản hàng hiệu (Branded Residence) với các chuẩn mực quốc tế, từ kiến trúc, thiết kế nội thất cho đến dịch vụ xứng tầm.
Khi các thương hiệu thời trang xa xỉ như Armani, Bvlgari, Hermès và Versace tham gia vào thị trường bất động sản hàng hiệu, họ sẽ phụ trách việc thiết kế và trang bị cho căn hộ hoặc biệt thự những đồ nội thất độc nhất của mỗi thương hiệu. Qua đó, họ cung cấp cho cư dân cảm nhận độc quyền và trải nghiệm phong cách sống đẳng cấp mang tính cá nhân cao.
Bộ sưu tập khách sạn sang trọng của thương hiệu Bvlgari Hotels & Resorts hiện có các bất động sản nghỉ dưỡng ở Milan, London, Bali, Dubai, Bắc Kinh và Thượng Hải. Ngoài sự mở rộng khách sạn và khu nghỉ dưỡng tại Hoa Kỳ, các địa điểm mới của Bulgari đã được lên kế hoạch cho Paris, Rome, Moscow và Tokyo.
Những nhu cầu mới của du lịch cao cấp sau đại dịch
Một siêu du thuyền vừa công bố hành trình 9 tháng với 150 điểm đến
Nên ngủ trên giường Mercedes-Benz hay BMW tại V8 Hotel?
Thanh Hóa đón gần 15 triệu lượt khách, thu 40.476 tỉ đồng từ du lịch
Trong 8 tháng năm 2025, du lịch Thanh Hóa tiếp tục tăng trưởng, ước đón gần 15 triệu lượt khách, tổng thu 40.476 tỉ đồng, đạt 89% kế hoạch cả năm...
Chiếc cốc giữ nhiệt "thô kệch" trở thành biểu tượng phong cách sống toàn cầu
Khi việc uống đủ nước đang là điều mà mọi người nhắc nhở nhau mỗi ngày, một chiếc bình hay cốc giữ nhiệt đủ lớn, đủ bền để đựng đồ uống cho bạn mang theo mình khắp mọi nơi đang là sản phẩm trở thành xu hướng trên mạng xã hội…
Công bố Lễ hội bia Đức Oktoberfest lớn nhất Đông Nam Á tại Đà Nẵng
Chiều ngày 22/8 tại Furama Resort Đà Nẵng, Hiệp hội Doanh nghiệp Đức tại Việt Nam (GBA) đã phối hợp với Phòng Công nghiệp và Thương mại Đức tại Việt Nam (AHK Vietnam) tổ chức họp báo công bố Lễ hội bia Đức Oktoberfest 2025 tại Đà Nẵng...
Hiệu vàng "nội địa Trung" đánh bại các thương hiệu trang sức xa xỉ
Sự tăng trưởng nhanh chóng của thương hiệu vàng nội địa này tạo nên sự tương phản rõ rệt so với những khó khăn mà một số nhà bán lẻ trang sức xa xỉ phương Tây đang gặp phải tại Trung Quốc…
Những loại thực phẩm tốt cho tim mạch nên có trong thực đơn
Chỉ cần vài cú chạm trên ứng dụng giao đồ ăn là đã có ngay món yêu thích. Nhưng vì sức khỏe tim mạch của bạn, có lẽ bạn nên tạm dừng thói quen đó và dành nhiều nỗ lực hơn cho việc xây dựng một chế độ ăn lành mạnh…
Sáu giải pháp phát triển nhanh và bền vững ngành năng lượng
Việt Nam đang đứng trước cơ hội lớn để phát triển năng lượng xanh, sạch nhằm đảm bảo an ninh năng lượng và phát triển bền vững. Ông Nguyễn Ngọc Trung chia sẻ với Tạp chí Kinh tế Việt Nam/VnEconomy về sáu giải pháp để phát triển nhanh và bền vững ngành năng lượng nói chung và các nguồn năng lượng tái tạo, năng lượng mới nói riêng…
Nhân lực là “chìa khóa” phát triển điện hạt nhân thành công và hiệu quả
Trao đổi với Tạp chí Kinh tế Việt Nam/VnEconomy, TS. Trần Chí Thành, Viện trưởng Viện Năng lượng nguyên tử Việt Nam, nhấn mạnh vấn đề quan trọng nhất khi phát triển điện hạt nhân ở Việt Nam là nguồn nhân lực, xây dựng năng lực, đào tạo nhân lực giỏi để tham gia vào triển khai, vận hành dự án...
Phát triển năng lượng tái tạo, xanh, sạch: Nền tảng cho tăng trưởng kinh tế trong dài hạn
Quốc hội đã chốt chỉ tiêu tăng trưởng kinh tế 8% cho năm 2025 và tăng trưởng hai chữ số cho giai đoạn 2026 – 2030. Để đạt được mục tiêu này, một trong những nguồn lực có tính nền tảng và huyết mạch chính là điện năng và các nguồn năng lượng xanh, sạch…
Nhà đầu tư điện gió ngoài khơi tại Việt Nam vẫn đang ‘mò mẫm trong bóng tối’
Trả lời VnEconomy bên lề Diễn đàn năng lượng xanh Việt Nam 2025, đại diện doanh nghiệp đầu tư năng lượng tái tạo nhận định rằng Chính phủ cần nhanh chóng ban hành các thủ tục và quy trình pháp lý nếu muốn nhà đầu tư nước ngoài rót vốn vào các dự án điện gió ngoài khơi của Việt Nam...
Tìm lộ trình hợp lý nhất cho năng lượng xanh tại Việt Nam
Chiều 31/3, tại Hà Nội, Hội Khoa học Kinh tế Việt Nam, Hiệp hội Năng lượng sạch Việt Nam chủ trì, phối hợp với Tạp chí Kinh tế Việt Nam tổ chức Diễn đàn Năng lượng Việt Nam 2025 với chủ đề: “Năng lượng xanh, sạch kiến tạo kỷ nguyên kinh tế mới - Giải pháp thúc đẩy phát triển nhanh các nguồn năng lượng mới”...
Thuế đối ứng của Mỹ có ảnh hướng thế nào đến chứng khoán?
Chính sách thuế quan mới của Mỹ, đặc biệt với mức thuế đối ứng 20% áp dụng từ ngày 7/8/2025 (giảm từ 46% sau đàm phán),
có tác động đáng kể đến kinh tế Việt Nam do sự phụ thuộc lớn vào xuất khẩu sang Mỹ (chiếm ~30% kim ngạch xuất khẩu).
Dưới đây là phân tích ngắn gọn về các ảnh hưởng chính: