Bvlgari Hotels & Resorts sẽ có khu nghỉ dưỡng tại Mỹ

Tường Bách

11/11/2021, 12:13

Bvlgari vốn là thương hiệu nổi tiếng về trang sức, đồng hồ, nước hoa và phụ kiện bằng da trên toàn thế giới. Tuy nhiên, Bvlgari còn sở hữu một thương hiệu rất đáng khao khát khác với giới thượng lưu: Bvlgari Hotels & Resorts…

VnEconomy

Nếu con người dùng nhiều ngôn ngữ để giao tiếp, thì Bvlgari Hotels & Resorts chính là một ngôn ngữ độc đáo để Bvlgari mở rộng phương thức truyền tải đến khách hàng vẻ đẹp rực rỡ vượt thời gian của tinh hoa La Mã cổ đại. Mang theo tinh thần táo bạo đặc trưng của nhà mốt, các khách sạn và resort Bvlgari lần lượt ra đời để phục vụ riêng cho các khách hàng của Bvlgari với đẳng cấp và sự vượt trội từ thiết kế, dịch vụ đến các trải nghiệm độc quyền.

Bvlgari không sở hữu hoặc điều hành bất kỳ khách sạn flagship nào. Thực tế, trước khi thuộc về tập đoàn khách sạn LVMH Hotel Management thuộc sở hữu của LVMH, Bvlgari làm việc theo nguyên tắc thỏa thuận quản lý với bên thứ ba. Mỗi khách sạn đều mang dấu ấn riêng, gắn liền với đặc trưng tại địa phương và được “thổi hồn” của Bvlgari. 

Ra mắt lần đầu vào năm 2004 với Bvlgari Milan với những khu vườn xinh đẹp nằm ngay trung tâm thành phố Milan, khu phố cổ thanh bình và cách các điểm tham quan chỉ vài bước chân. Sau Bvlgari Milan, Bvlgari London và Bvlgari Bắc Kinh, thương hiệu này đã mở rộng “lãnh địa” sang nghỉ dưỡng với Bvlgari Resort Dubai. 

Mới đây nhất, thương hiệu này thông báo đang trong quá trình hoàn thiện khu nghỉ dưỡng mới nhất của thương hiệu, tọa lạc tại dãy núi Santa Monica (Los Angeles). Khu nghỉ dưỡng ​​này sẽ là “viên ngọc” thứ 12 trong chuỗi Bvlgari Hotels & Resorts.

Những hình ảnh hiếm hoi mới được hé lộ của Bvlgari Resort Los Angeles.
Những hình ảnh hiếm hoi mới được hé lộ của Bvlgari Resort Los Angeles.

Nằm trên khu đất với diện tích hơn 13,3 ha, Bvlgari Resort Los Angeles dự kiến ​​mở cửa vào năm 2025 và sẽ là cơ sở kinh doanh thứ hai của thương hiệu này tại thị trường Hoa Kỳ. Trước lúc đó, theo kế hoạch, Bvlgari sẽ khai trương khách sạn đầu tiên ở Mỹ của mình tại bãi biển South Beach, Miami vào năm 2024.

Nép mình giữa Dãy núi Santa Monica hùng vĩ cách Rodeo Drive chưa đầy 5 dặm, khu nghỉ dưỡng sẽ được bao quanh bởi một công viên sườn đồi tuyệt đẹp rộng 33 mẫu Anh, với thiên nhiên hoang dã và tầm nhìn ngoạn mục. Khu nghỉ dưỡng mới này sẽ bao gồm 58 phòng tiêu chuẩn và suite, phần lớn trong số đó sẽ nằm trong các khu bungalow riêng biệt ở nửa phía đông của khu bất động sản. Nơi đây cũng sẽ xuất hiện tám dinh thự tư nhân có diện tích từ 1.115 mét vuông đến 4.459 mét vuông. Các chủ nhân dinh thự tương lai cũng sẽ đồng thời sở hữu một thửa đất đi kèm để thỏa sức “tùy biến” theo ý mình.

Resort sắp ra đời sẽ được công ty Milanses Antonio Citterio Patricia Viel – thương hiệu nổi danh đã nhiều lần hợp tác cùng với Bvlgari, chịu trách nhiệm khâu thiết kế nội thất. Đồng thời, du khách sẽ được tận hưởng ẩm thực cao cấp tại nhà hàng Bvlgari Il Ristorante, ​​được phụ trách bởi đầu bếp ba sao Michelin Niko Romito, cũng như quầy bar sushi tám chỗ ngồi độc quyền.

VnEconomy
VnEconomy
Tọa lạc trên bãi biển phía nam xinh đẹp, khách sạn Bvlgari Hotel Miami Beach sẽ khai trương trước khu nghỉ dưỡng tại Los Angeles, vào khoảng năm 2024.
Tọa lạc trên bãi biển phía nam xinh đẹp, khách sạn Bvlgari Hotel Miami Beach sẽ khai trương trước khu nghỉ dưỡng tại Los Angeles, vào khoảng năm 2024.

Có thể nói, thị trường bất động sản hạng sang đang chứng kiến cuộc ganh đua khốc liệt giữa các anh tài mạnh gạo, bạo tiền. Không còn bó hẹp trong các tiện ích cơ bản như hồ bơi, phòng tập gym hay hệ thống cửa hàng tiện ích, nhiều thương hiệu phát triển bất động sản hạng sang đang dốc lực cho một cuộc chơi lớn mang tên bất động sản hàng hiệu (Branded Residence) với các chuẩn mực quốc tế, từ kiến trúc, thiết kế nội thất cho đến dịch vụ xứng tầm.

Khi các thương hiệu thời trang xa xỉ như Armani, Bvlgari, Hermès và Versace tham gia vào thị trường bất động sản hàng hiệu, họ sẽ phụ trách việc thiết kế và trang bị cho căn hộ hoặc biệt thự những đồ nội thất độc nhất của mỗi thương hiệu. Qua đó, họ cung cấp cho cư dân cảm nhận độc quyền và trải nghiệm phong cách sống đẳng cấp mang tính cá nhân cao.

Bộ sưu tập khách sạn sang trọng của thương hiệu Bvlgari Hotels & Resorts hiện có các bất động sản nghỉ dưỡng ở Milan, London, Bali, Dubai, Bắc Kinh và Thượng Hải. Ngoài sự mở rộng khách sạn và khu nghỉ dưỡng tại Hoa Kỳ, các địa điểm mới của Bulgari đã được lên kế hoạch cho Paris, Rome, Moscow và Tokyo.

Đọc thêm

Dòng sự kiện

Bài viết mới nhất

Diễn đàn Kinh tế mới Việt Nam 2025

Diễn đàn Kinh tế mới Việt Nam 2025

Sáng kiến Diễn đàn thường niên Kinh tế mới Việt Nam (VNEF) đã được khởi xướng và tổ chức thành công từ năm 2023. VNEF 2025 (lần thứ 3) có chủ đề: "Sức bật kinh tế Việt Nam: từ nội lực tới chuỗi giá trị toàn cầu".

Bài viết mới nhất

Thương hiệu Mạnh Việt Nam 2025

Thương hiệu Mạnh Việt Nam 2025

Khởi xướng từ năm 2003, chương trình THƯƠNG HIỆU MẠNH VIỆT NAM đã trở thành sự kiện thường niên lớn nhất do Tạp chí Kinh tế Việt Nam – VnEconomy – Vietnam Economic Times tổ chức, dành cho cộng đồng các Doanh nghiệp Việt Nam.

Bài viết mới nhất

VnEconomy Interactive

VnEconomy Interactive

Interactive là một sản phẩm báo chí mới của VnEconomy vừa được ra mắt bạn đọc từ đầu tháng 3/2023 đã gây ấn tượng mạnh với độc giả bởi sự mới lạ, độc đáo. Đây cũng là sản phẩm độc quyền chỉ có trên VnEconomy.

Bài viết mới nhất

Trợ lý thông tin kinh tế Askonomy - Asko Platform

Trợ lý thông tin kinh tế Askonomy - Asko Platform

Trong kỷ nguyên trí tuệ nhân tạo, đặc biệt là generative AI, phát triển mạnh mẽ, Tạp chí Kinh tế Việt Nam/VnEconomy đã tiên phong ứng dụng công nghê để mang đến trải nghiệm thông tin đột phá với chatbot AI Askonomy...

Bài viết mới nhất

Vinh danh 10 doanh nhân Việt Nam tiêu biểu
Hành trình Đất nước Đổi mới - Hội nhập - Vươn tầm

Vinh danh 10 doanh nhân Việt Nam tiêu biểu Hành trình Đất nước Đổi mới - Hội nhập - Vươn tầm

Khai mở các động lực tăng trưởng mới

Khai mở các động lực tăng trưởng mới

Thu hút FDI, kinh nghiệm từ Nhật Bản

Thu hút FDI, kinh nghiệm từ Nhật Bản

Asko AI Platform

Askonomy AI

...

icon

Thuế đối ứng của Mỹ có ảnh hướng thế nào đến chứng khoán?

Chính sách thuế quan mới của Mỹ, đặc biệt với mức thuế đối ứng 20% áp dụng từ ngày 7/8/2025 (giảm từ 46% sau đàm phán), có tác động đáng kể đến kinh tế Việt Nam do sự phụ thuộc lớn vào xuất khẩu sang Mỹ (chiếm ~30% kim ngạch xuất khẩu). Dưới đây là phân tích ngắn gọn về các ảnh hưởng chính:

VnEconomy