14:39 29/12/2017

Căn hộ thông minh giao dịch mạnh cuối năm 2017

Sơn Anh

Ngày 24/12, LDG Group chính thức giới thiệu dự án Khu căn hộ thông minh ven sông Saigon Intela

Khách hàng tìm hiểu dự án Khu căn hộ thông minh ven sông Saigon Intela mặt tiền đại lộ Nguyễn Văn Linh.
Khách hàng tìm hiểu dự án Khu căn hộ thông minh ven sông Saigon Intela mặt tiền đại lộ Nguyễn Văn Linh.

Ngày 24/12, LDG Group chính thức giới thiệu dự án Khu căn hộ thông minh ven sông Saigon Intela. Sự kiện đã thu hút đông đảo khách hàng tham gia và đăng ký mua vào thời điểm cuối năm 2017. Theo thông tin từ chủ đầu tư, tính đến thời điểm hiện nay, đã có hơn 450 khách hàng đặt chỗ chọn mua căn hộ mới lạ này.

Ngay từ khi triển khai ra thị trường, dự án Saigon Intela đã nhận được sự quan tâm lớn từ khách hàng vì những điểm mới lạ của mô hình căn hộ thông minh. Đây là khu căn hộ ứng dụng công nghệ 4.0 trong quản lý và vận hành theo tiêu chuẩn quốc tế.

Dự án Saigon Intela sở hữu vị trí đẹp nằm ngay mặt tiền đại lộ Nguyễn Văn Linh, kết nối nhanh chóng với khu vực quận 8, Chợ Lớn thông qua tuyến đường Quốc lộ 50, Phạm Hùng, Vành đai trong và sử dụng những tiện ích hiện đại của khu đô thị Phú Mỹ Hưng.

Chị Thanh Quyên (quận 7) khi tìm hiểu dự án này cảm thấy yên tâm với hệ thống điện cảm ứng có thể điều khiển từ xa thông qua kết nối internet hay phần mềm định vị chỗ trống bãi đậu xe. Chị Quyên cho biết đã từng tìm hiểu rất nhiều dự án nhưng đây là lần đầu tiên được trải nghiệm những tính năng hiện đại này.

Theo đại diện LDG Group, Saigon Intela hiện nay là dự án nổi bật tại khu Nam Sài Gòn. Lượng khách hàng quan tâm đặt mua tăng cao vì giá chào ra thị trường chỉ khoảng 1 tỷ đồng cho căn hộ 2 phòng ngủ, 2 phòng vệ sinh. Đây là mức giá không chỉ phù hợp với đối tượng gia đình trẻ, những người có thu nhập khoảng 10 triệu đồng/tháng mà còn phù hợp với những khách hàng đầu tư vì tính thanh khoản cao, dễ mua đi bán lại hoặc cho thuê.

Đặc biệt, vào thời điểm cuối năm, LDG Group còn dành tặng gói ưu đãi trọn bộ nội thất và tặng nhiều quà tặng cho người đặt chỗ mua nhà tại dự án này.

Saigon Intela đang thu hút hàng trăm lượt khách hàng tham quan nhà mẫu để trải nghiệm không gian nhà thông minh và tìm hiểu thông tin để đặt mua.

* Thông tin chi tiết:

Website: www.saigonintela.vn

Chủ đầu tư: 0937 92 88 92.

Phân phối độc quyền: Đất Xanh Miền Nam: ‎0933674114.