Capital House nhận chứng chỉ công trình xanh thứ 5

Tuấn Sơn

09/03/2018, 15:53

Với chứng nhận xanh Lotus vừa nhận được, tòa nhà EcoLife Capitol đã đạt 4 chứng chỉ xanh, gồm 2 chứng nhận EDGE và 2 chứng nhận Lotus

Capital House Sales Center cũng chính là dự án đầu tiên ở Việt Nam đạt chứng chỉ xanh Lotus SI.
Capital House Sales Center cũng chính là dự án đầu tiên ở Việt Nam đạt chứng chỉ xanh Lotus SI.

Sáng 9/3, Hội đồng công trình xanh Việt Nam đã chính thức trao chứng chỉ xanh Lotus cho dự án Capital House Sales Center - sàn giao dịch bất động sản của Tập đoàn Capital House đặt tại tầng 3, tòa A3, EcoLife Capitol với diện tích gần 400m2.

Với chứng nhận xanh Lotus vừa nhận được, tòa nhà EcoLife Capitol đã đạt 4 chứng chỉ xanh, gồm 2 chứng nhận EDGE và 2 chứng nhận Lotus. Đồng thời, chứng chỉ này cũng nâng tổng số chứng nhận công trình xanh của Tập đoàn Capital House lên con số 5.

Đây là chứng chỉ xanh dành cho không gian nội thất quy mô nhỏ ( Lotus SI); được áp dụng để đánh giá các dự án thi công nội thất đơn chức năng hoặc đa chức năng như: Không gian văn phòng, không gian bán hàng và nhà hàng, không gian khách sạn, không gian giáo dục, không gian y tế như phòng khám, nhà ở trong tòa nhà chung cư…

Capital House Sales Center cũng chính là dự án đầu tiên ở Việt Nam đạt chứng chỉ xanh Lotus SI.

Theo ông Trịnh Tùng Bách, Giám đốc Ban Nghiên cứu và Phát triển của Capital House, dự án đạt chứng chỉ xanh nhờ một loạt những ứng dụng vật liệu, thiết bị xanh cho công trình.

Sự kiện này càng củng cố thêm vị trí tiên phong trong lĩnh vực bất động sản xanh tại Việt Nam cũng như khẳng định quyết tâm phát triển tất cả các dự án theo tiêu chí xanh của Tập đoàn Capital House.

Đọc thêm

Dòng sự kiện

Bài viết mới nhất

Diễn đàn Kinh tế mới Việt Nam 2025

Diễn đàn Kinh tế mới Việt Nam 2025

Sáng kiến Diễn đàn thường niên Kinh tế mới Việt Nam (VNEF) đã được khởi xướng và tổ chức thành công từ năm 2023. VNEF 2025 (lần thứ 3) có chủ đề: "Sức bật kinh tế Việt Nam: từ nội lực tới chuỗi giá trị toàn cầu".

Bài viết mới nhất

Thương hiệu Mạnh Việt Nam 2025

Thương hiệu Mạnh Việt Nam 2025

Khởi xướng từ năm 2003, chương trình THƯƠNG HIỆU MẠNH VIỆT NAM đã trở thành sự kiện thường niên lớn nhất do Tạp chí Kinh tế Việt Nam – VnEconomy – Vietnam Economic Times tổ chức, dành cho cộng đồng các Doanh nghiệp Việt Nam.

Bài viết mới nhất

VnEconomy Interactive

VnEconomy Interactive

Interactive là một sản phẩm báo chí mới của VnEconomy vừa được ra mắt bạn đọc từ đầu tháng 3/2023 đã gây ấn tượng mạnh với độc giả bởi sự mới lạ, độc đáo. Đây cũng là sản phẩm độc quyền chỉ có trên VnEconomy.

Bài viết mới nhất

Trợ lý thông tin kinh tế Askonomy - Asko Platform

Trợ lý thông tin kinh tế Askonomy - Asko Platform

Trong kỷ nguyên trí tuệ nhân tạo, đặc biệt là generative AI, phát triển mạnh mẽ, Tạp chí Kinh tế Việt Nam/VnEconomy đã tiên phong ứng dụng công nghê để mang đến trải nghiệm thông tin đột phá với chatbot AI Askonomy...

Bài viết mới nhất

Công nghệ lượng tử là tương lai

Công nghệ lượng tử là tương lai

Các ngân hàng trung ương đang nắm nhiều vàng hơn trái phiếu chính phủ Mỹ

Các ngân hàng trung ương đang nắm nhiều vàng hơn trái phiếu chính phủ Mỹ

Vinh danh 10 doanh nhân Việt Nam tiêu biểu
Hành trình Đất nước Đổi mới - Hội nhập - Vươn tầm

Vinh danh 10 doanh nhân Việt Nam tiêu biểu Hành trình Đất nước Đổi mới - Hội nhập - Vươn tầm

Asko AI Platform

Askonomy AI

...

icon

Thuế đối ứng của Mỹ có ảnh hướng thế nào đến chứng khoán?

Chính sách thuế quan mới của Mỹ, đặc biệt với mức thuế đối ứng 20% áp dụng từ ngày 7/8/2025 (giảm từ 46% sau đàm phán), có tác động đáng kể đến kinh tế Việt Nam do sự phụ thuộc lớn vào xuất khẩu sang Mỹ (chiếm ~30% kim ngạch xuất khẩu). Dưới đây là phân tích ngắn gọn về các ảnh hưởng chính:

VnEconomy