Care For Việt Nam đổi nhận diện thương hiệu sau 10 năm
Ngày 1/12 vừa qua, Công ty TNHH MTV New Image Việt Nam đã chính thức đổi tên thành Công ty TNHH Care For Việt Nam, khép lại thập kỷ vàng và mở ra hành trình 10 năm tiếp theo giữ vững vị thế dẫn đầu ngành bán hàng trực tiếp với các sản phẩm chăm sóc sức khỏe hệ miễn dịch chủ động cho người tiêu dùng Việt...
THÔNG ĐIỆP “LIVE YOUR DREAM” - SỐNG TRỌN ƯỚC MƠ
Trong thập kỷ tiếp theo, Care For Việt Nam muốn truyền tải thông điệp “LIVE YOUR DREAM” nhằm ghi dấu mục tiêu và ý chí quyết tâm chăm sóc sức khoẻ một cách tối ưu nhất bằng những sản phẩm, dịch vụ chất lượng, thân thiện với thể trạng người Việt Nam.
“Trong một thế giới không ngừng biến đổi như hiện nay, chúng tôi tin rằng mỗi cá nhân đều mang theo một giấc mơ đặc biệt, là nguồn động viên mạnh mẽ đưa chúng ta đi qua mọi khó khăn. Hãy để Care For Việt Nam trợ lực cho hành trình của bạn, giúp bạn vươn lên, bứt phá mọi giới hạn và “sống trọn ước mơ” của mình”, ông Phạm Sơn Tùng - Phó Tổng giám đốc Care For Việt Nam chia sẻ. “Care For không chỉ là một thương hiệu, mà là một tuyên bố sứ mệnh - chia sẻ tình yêu và sự chăm sóc, làm cho thế giới xung quanh trở nên tốt đẹp hơn mỗi ngày".
Logo mới với biểu tượng chữ “e” trong từ Everyone nằm trong hình giọt sữa cách điệu với hàm ý chăm sóc sức khoẻ cho mọi người thông qua các dòng sản phẩm chăm sóc sức khoẻ tối ưu có nguồn gốc từ sữa non bò tại New Zealand.
BƯỚC CHUYỂN MÌNH SANG MỘT THẬP KỶ MỚI
Theo thông tin công ty, một thập kỷ qua, Care For Việt Nam đã cung cấp ra thị trường hơn 3 triệu sản phẩm/năm, mỗi tháng có gần 300.000 sản phẩm bổ sung kháng thể, lợi khuẩn và các vitamin khoáng chất thiết yếu, giúp tăng cường sức đề kháng và là một trong những công ty có mức chi trả hoa hồng cao nhất trong ngành bán hàng trực tiếp với cùng một doanh số đưa ra thị trường.
Năm 2022 là năm thứ 9 liên tiếp công ty ghi nhận kết quả tăng trưởng dương liên tục, với doanh thu đạt 4.275 tỷ đồng. Cũng trong năm, công ty đã thu hút hơn 65.000 đối tác kinh doanh mới, nâng tổng số người tham gia kinh doanh lên hơn 130.000 người. Giai đoạn 2020-2022, dưới sự ảnh hưởng của đại dịch Covid, công ty đã vận dụng đường lối “biến nguy thành cơ” với nhiều chính sách bán hàng kèm ưu đãi (miễn phí vận chuyển…) linh động và đẩy mạnh chuyển đổi số toàn diện. Sự thích nghi kịp thời này đã giúp công ty đạt được vị thế một trong những đơn vị dẫn đầu ngành bán hàng trực tiếp và tăng trưởng doanh số gần 41%.
Ông Phạm Sơn Tùng cho hay “Chúng tôi đổi mới để kế thừa di sản 10 năm dẫn đầu thị trường dinh dưỡng miễn dịch. Thay đổi nhận diện giúp chúng tôi tăng trưởng bền vững, là 1 bước tiến mới mà chúng tôi đã có sự chuẩn bị từ rất lâu nhằm mang tới những sản phẩm tốt hơn nữa cho người tiêu dùng Việt. Ngoài ra, chúng tôi luôn hướng tới mục tiêu sẻ chia sự thịnh vượng và bảo đảm tất cả đối tác kinh doanh khi gắn bó với công ty sẽ được cải thiện chất lượng cuộc sống của bản thân và gia đình.”
Với cộng đồng xã hội, Care For Việt Nam xác định tuân thủ pháp luật và các quy định hiện hành, đồng thời chia sẻ các giá trị tốt đẹp cho xã hội đã trở thành DNA của công ty. Care For Việt Nam đã triển khai chuỗi hoạt động với thông điệp "gia đình kháng thể" nhằm nâng cao ý thức về cải thiện hệ miễn dịch đến từng thành viên trong gia đình và cộng đồng.
HƯỚNG ĐẾN PHÁT TRIỂN BỀN VỮNG BẰNG CÁC SẢN PHẨM CẢI TIẾN HƠN
Theo thống kê của Hiệp hội Thực phẩm Chức Năng Việt Nam, tỷ lệ người Việt Nam sử dụng Thực phẩm Chức năng (bao gồm thực phẩm bảo vệ sức khỏe, thực phẩm bổ sung, thực phẩm tăng cường…) đã lên đến hơn 80% dân số (năm 2021).
Tỷ lệ người sử dụng thực phẩm bảo vệ sức khỏe, thực phẩm dinh dưỡng đã tăng lên 58,5% dân số trên 18 tuổi. Để đáp ứng nhu cầu đó, đòi hỏi doanh nghiệp trong ngành phải luôn có những cải tiến về sản phẩm - vốn là linh hồn của doanh nghiệp.
Trong tháng 12/2023, Care For Việt Nam đã cho ra mắt dòng sản phẩm COLOS IgGOLD™ với nguồn nguyên liệu lấy từ đàn bò sữa của hơn 400 nông trại khắp New Zealand - một hệ sinh thái tuyệt vời cho ngành công nghiệp sữa với nguồn nguyên liệu sạch và có nguồn gốc từ thiên nhiên.
Sản phẩm có những cải tiến vươt bậc với thành phần sữa non kết hợp với công nghệ đột phá BioLactol™ được nghiên cứu phát triển bởi Viện Nghiên cứu Dinh Dưỡng và sức khỏe con người tại New Zealand.
Care For Việt Nam cũng đã đầu tư xây dựng mạng lưới đối tác kinh doanh chuyên nghiệp, tận tâm tại 63 tỉnh thành trên khắp cả nước. Nhờ đó, người tiêu dùng có thể dễ dàng tìm mua sản phẩm và nhận được chế độ hậu mãi tốt nhất.
Với sự chủ động từ khâu nghiên cứu phát triển sản phẩm, nguồn nguyên liệu, nhà máy sản xuất và khâu phân phối, Care For Việt Nam đặt tầm nhìn lớn trong việc trở thành doanh nghiệp tiên phong dẫn đầu trong ngành dinh dưỡng miễn dịch tại Việt Nam.
Văn hóa, sản phẩm, chính sách, hệ thống và mô hình kinh doanh đã là 5 yếu tố làm nên ưu thế cho Care For Việt Nam. Lãnh đạo Công ty tin tưởng, 5 yếu tố này sẽ tiếp tục giúp Care For Việt Nam bứt phá và đạt các mục tiêu mới trong tương lai.