Cầu thủ Quang Hải chính thức là Đại sứ bảo vệ môi trường của AnEco

Anh Minh

11/04/2019, 15:30

AnEco là nhãn hiệu dành cho các sản phẩm vi sinh phân hủy hoàn toàn của Tập đoàn An Phát Holdings

Đại sứ bảo vệ môi trường của AnEco - Quang Hải
Đại sứ bảo vệ môi trường của AnEco - Quang Hải

Tập đoàn An Phát Holdings vừa tổ chức lễ ký kết hợp tác với tuyển thủ Nguyễn Quang Hải. Theo đó, Quang Hải chính thức trở thành Đại sứ bảo vệ môi trường của nhãn hàng AnEco, truyền nguồn cảm hứng mạnh mẽ đến thế hệ trẻ Việt Nam để có được nhận thức và những hành động thiết thực bảo vệ môi trường sống.

Ra đời trong bối cảnh cả thế giới đang quan tâm tìm kiếm giải pháp giảm thiểu rác thải nhựa, AnEco là sản phẩm vi sinh phân hủy hoàn toàn (compostable) có nguồn gốc từ tinh bột do tập đoàn An Phát Holdings sản xuất thành công vào năm 2015. Sau 03 năm xuất khẩu sang các nước tiên tiến trên thế giới như Anh, Pháp, Mỹ…

AnEco được giới thiệu tại thị trường Việt Nam từ cuối năm 2018 và nhanh chóng được người tiêu dùng yêu thích. Đây cũng là tâm huyết của Tập đoàn An Phát Holdings nhằm tiên phong mang đến cho Việt Nam một sản phẩm thực sự thân thiện với môi trường, thay thế các loại túi nilông và nhựa dùng 1 lần thông thường.

Với tầm nhìn đó, việc lựa chọn Quang Hải làm đại sứ bảo vệ môi trường cho nhãn hàng AnEco của Tập đoàn An Phát Holdings là một trong những hoạt động nằm trong chiến lược truyền thông nâng cao nhận thức và kêu gọi hành động để giải quyết vấn đề rác thải nhựa, bảo vệ môi trường sống của người hâm mộ bóng đá Việt Nam, từ đó lan tỏa đến toàn xã hội.

Tại buổi Lễ ký kết, tuyển thủ Quang Hải chia sẻ: "Trong thời gian ra nước ngoài thi đấu, được tiếp xúc với môi trường trong lành sạch đẹp và văn minh của họ, Hải rất ấn tượng và mong muốn làm được điều gì đó để bảo vệ môi trường sống ngay tại quê nhà. Cơ duyên đã đưa Hải đến với An Phát Holdings và AnEco, tìm thấy một tiếng nói chung. Gần đây, Hải có kêu gọi bạn bè cùng thực hiện một hoạt động làm sạch môi trường ngay tại Hà Nội và được trực tiếp sử dụng sản phẩm túi rác vi sinh phân hủy hoàn toàn của AnEco. Đó là một trải nghiệm vô cùng ý nghĩa. Vì thế, Hải muốn đồng hành cùng nhãn hàng AnEco để chia sẻ điều đó với mọi người, để mọi người kiên quyết hành động vì môi trường và tin tưởng lựa chọn những giải pháp thực sự xanh. Hợp tác với An Phát Holdings, Hải hy vọng sẽ đóng góp sức mình một cách hiệu quả nhất vì sự bền vững của môi trường tại Việt nam".

Bà Nguyễn Lệ Hằng, Phó tổng giám đốc An Phát Holdings khẳng định: "Chúng tôi tin tưởng vào sự ảnh hưởng của cầu thủ Quang Hải tới thế hệ trẻ năng động và luôn sẵn sàng đón nhận những xu thế mới, tốt đẹp trên thế giới. Với sự hợp tác này, An Phát Holdings kỳ vọng sẽ thực hiện thành công những chiến dịch truyền thông nâng cao nhận thức của người dân Việt Nam về vấn đề giảm thiểu rác thải nhựa, sử dụng những giải pháp thay thế và bảo vệ môi trường sống của chúng ta. Đó chính là tầm nhìn và sứ mệnh của AnEco nói riêng và An Phát Holdings nói chung."

AnEco là nhãn hiệu dành cho các sản phẩm vi sinh phân hủy hoàn toàn của Tập đoàn An Phát Holdings. Các sản phẩm vi sinh phân hủy hoàn toàn hiện nay của AnEco bao gồm: các loại túi vi sinh tự hủy (túi thực phẩm, túi có quai, túi đựng rác), dao-thìa-nĩa, găng tay vi sinh tự hủy, ống hút vi sinh tự hủy và cốc giấy vi sinh tự hủy và sắp tới là găng tay vi sinh tự hủy. Có nguồn gốc từ tinh bột, các sản phẩm AnEco  có khả năng phân hủy thành CO2, nước và phân hữu cơ trong điều kiện chôn lấp tự nhiên hoặc công nghiệp.

Hơn thế nữa, những sản phẩm vi sinh phân hủy hoàn toàn AnEco đều đạt tiêu chuẩn quốc tế, được cấp chứng nhận OK Home Compost và Ok Compost Industrial. Đây là chứng nhận được cấp bởi TUV (tại Áo) - tổ chức kiểm định và chứng nhận được Hiệp hội Nhựa sinh học Châu Âu ủy quyền để đưa ra kiểm định và chứng nhận mọi vấn đề liên quan đến an toàn kỹ thuật, chất lượng và bảo vệ môi trường.

Đọc thêm

Dòng sự kiện

Bài viết mới nhất

Diễn đàn Kinh tế mới Việt Nam 2025

Diễn đàn Kinh tế mới Việt Nam 2025

Sáng kiến Diễn đàn thường niên Kinh tế mới Việt Nam (VNEF) đã được khởi xướng và tổ chức thành công từ năm 2023. VNEF 2025 (lần thứ 3) có chủ đề: "Sức bật kinh tế Việt Nam: từ nội lực tới chuỗi giá trị toàn cầu".

Bài viết mới nhất

Thương hiệu Mạnh Việt Nam 2025

Thương hiệu Mạnh Việt Nam 2025

Khởi xướng từ năm 2003, chương trình THƯƠNG HIỆU MẠNH VIỆT NAM đã trở thành sự kiện thường niên lớn nhất do Tạp chí Kinh tế Việt Nam – VnEconomy – Vietnam Economic Times tổ chức, dành cho cộng đồng các Doanh nghiệp Việt Nam.

Bài viết mới nhất

VnEconomy Interactive

VnEconomy Interactive

Interactive là một sản phẩm báo chí mới của VnEconomy vừa được ra mắt bạn đọc từ đầu tháng 3/2023 đã gây ấn tượng mạnh với độc giả bởi sự mới lạ, độc đáo. Đây cũng là sản phẩm độc quyền chỉ có trên VnEconomy.

Bài viết mới nhất

Trợ lý thông tin kinh tế Askonomy - Asko Platform

Trợ lý thông tin kinh tế Askonomy - Asko Platform

Trong kỷ nguyên trí tuệ nhân tạo, đặc biệt là generative AI, phát triển mạnh mẽ, Tạp chí Kinh tế Việt Nam/VnEconomy đã tiên phong ứng dụng công nghê để mang đến trải nghiệm thông tin đột phá với chatbot AI Askonomy...

Bài viết mới nhất

Y tế thông minh trong thời đại AI

Y tế thông minh trong thời đại AI

KOCHAM thúc đẩy hợp tác đầu tư Việt – Hàn trong giai đoạn mới

KOCHAM thúc đẩy hợp tác đầu tư Việt – Hàn trong giai đoạn mới

Lý do các “ông lớn” chưa xây trung tâm dữ liệu tại Việt Nam

Lý do các “ông lớn” chưa xây trung tâm dữ liệu tại Việt Nam

Asko AI Platform

Askonomy AI

...

icon

Thuế đối ứng của Mỹ có ảnh hướng thế nào đến chứng khoán?

Chính sách thuế quan mới của Mỹ, đặc biệt với mức thuế đối ứng 20% áp dụng từ ngày 7/8/2025 (giảm từ 46% sau đàm phán), có tác động đáng kể đến kinh tế Việt Nam do sự phụ thuộc lớn vào xuất khẩu sang Mỹ (chiếm ~30% kim ngạch xuất khẩu). Dưới đây là phân tích ngắn gọn về các ảnh hưởng chính:

VnEconomy