
Giá vàng trong nước và thế giới
VnEconomy cập nhật giá vàng trong nước & thế giới hôm nay: SJC, 9999, giá vàng USD/oz, biến động giá vàng tăng, giảm - phân tích, dự báo & dữ liệu lịch sử.
Thứ Năm, 04/12/2025
Lan Anh
04/11/2021, 07:38
Thành danh qua các lĩnh vực tài chính, tư vấn thành lập doanh nghiệp, dịch vụ số, doanh nhân xứ Quảng Lê Hùng Anh đã có quyết định táo bạo khi tìm đến chương trình “Cơ hội cho ai? - Whose Chance?” để tìm kiếm nhân tài phát triển App du lịch quốc tế Travelner...
Thành danh qua các lĩnh vực tài chính, tư vấn thành lập doanh nghiệp, dịch vụ số, doanh nhân xứ Quảng Lê Hùng Anh đã có quyết định táo bạo khi tìm đến chương trình “Cơ hội cho ai? - Whose Chance?” để tìm kiếm nhân tài phát triển App du lịch quốc tế Travelner.
TRAVELNER "ĐỨA CON THỨ 10" TRONG ĐẠI GIA ĐÌNH BIN CORPORATION GROUP
Nhìn các sản phẩm phân phối du lịch trực tuyến của nước ngoài đang “làm mưa làm gió” những năm gần đây, đã khiến CEO Lê Hùng Anh không ngừng thôi thúc suy nghĩ cho ra đời một sản phẩm Công nghệ du lịch của người Việt - Dành cho người Việt. Đặc biệt, sản phẩm này sẽ góp phần mang hình ảnh thân thiện của đất nước, con người Việt Nam ra thế giới.
Nghĩ là hành động ngay, trong hoàn cảnh gần 5 tháng giãn cách xã hội đầy khó khăn, phải làm việc tại nhà vì phòng chống dịch Covid-19, nhưng đội ngũ chuyên viên công nghệ của tập đoàn vẫn miệt mài hoàn thiện ứng dụng du lịch trực tuyến - App du lịch Travelner.
Trên thị trường hiện nay, App phân phối về sản phẩm du lịch là một hình thức không mới, trong khi Travelner lại “sinh sau đẻ muộn” nên buộc phải có nhiều tính năng mới, tiện lợi, các dịch vụ chăm sóc khách hàng phải tốt hơn và ưu việt hơn những sản phẩm đi trước. Đây là nhiệm vụ không hề đơn giản.
Sau thời gian ấp ủ, ước mơ về một ứng dụng phân phối sản phẩm du lịch trực tuyến đã thành hiện thực. Travelner là ứng dụng mang đến những trải nghiệm mới mẻ về du lịch trong và ngoài nước, các dịch vụ đặt vé máy bay, đặt phòng khách sạn... sẽ được thực hiện vô cùng đơn giản và tiện lợi chỉ bằng vài cái chạm. Travelner sẽ là ứng dụng du lịch thân thiện, vô cùng hữu ích cho giai đoạn bình thường mới, giai đoạn sống chung với dịch bệnh theo chủ trương của Chính phủ.
CEO Lê Hùng Anh, Chủ tịch tập đoàn BIN Corporation Group nhận định rằng: “Sự ra đời và vận hành khai thác kinh doanh từ Travelner sẽ có ý nghĩa cực kì quan trọng với kế hoạch phục hồi du lịch trong và ngoài nước ở giai đoạn sắp tới. Đây là thời cơ vàng và cũng là thách thức cho Travelner ghi dấu ấn với khách hàng trong và ngoài nước. Nếu bỏ qua cơ hội này, Travelner sẽ tự mình đánh mất thời gian và công sức bằng 2 năm kinh doanh”.
Do đó, Chủ tịch Lê Hùng Anh đang ra sức tìm kiếm, quyết tâm tìm được những nhân sự giỏi, đội ngũ chuyên gia hàng đầu có cùng chí hướng để cùng chăm sóc, phát triển Travelner - “đứa con thứ 10” của tập đoàn.
Nhưng phải tìm người giỏi ở đâu, trong khi các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực này hầu như đều đã yên nơi ấm chỗ?
"CƠ HỘI CHO AI" HAY CƠ HỘI CHO TÔI?
Theo dõi xuyên suốt show truyền hình thực tế “Cơ hội cho ai? - Whose Chance?” qua 2 mùa phát sóng, ông chủ trẻ của BIN Corporation Group xác định đây là cầu nối tin cậy giữa nhà tuyển dụng và người lao động.
Mỗi ứng viên được xuất hiện trong chương trình đồng nghĩa với việc phải vượt qua 4 vòng casting trước đó, với hàng nghìn hồ sơ năng lực chuyên môn, kinh nghiệm tốt. Đặc biệt, khi vào được vòng trong, những chia sẻ, lời khuyên từ các Sếp - người sử dụng lao động, sẽ đánh giá đúng năng lực bản thân của từng ứng viên, góp phần thay đổi tư duy, mở rộng cơ hội phát triển sự nghiệp của ứng viên.
Thông qua những màn tranh luận, chất vấn đầy kịch tính đến từ các ứng viên cân tài cân sức, Ban giám khảo là các CEO nổi tiếng dễ dàng nhận ra khả năng tư duy, kinh nghiệm, tiềm năng, tố chất ẩn sâu bên trong mỗi ứng viên, từ đó đi đến quyết định thử thách và chiêu mộ họ.
Kịch bản chương trình “Cơ hội cho ai? - Whose Chance?” mùa 3, nhà sản xuất quyết định giới hạn thời gian trình bày, chất vấn của ứng viên trong 90 giây. Ứng viên có áp lực phải trình bày ngắn gọn, súc tích, đầy đủ luận điểm và thuyết phục trong khoảng thời gian có hạn, ngay sau đó là phần hỏi đáp của các Sếp dành cho 2 ứng viên.
90 giây cho thời gian trình bày khiến cuộc thi đấu đối kháng giữa 2 ứng viên trở nên kịch tính, các Sếp có thể nhìn nhận và lựa chọn ứng viên xứng đáng để đi tiếp, thông qua màn “đấu trí” căng thẳng ấy, các ứng viên sẽ mang lại những màn tranh biện hấp dẫn, rất đáng để xem trên sóng truyền hình.
Chương trình “Cơ hội cho ai? - Whose Chance?” không chỉ là nơi giúp doanh nghiệp tìm đúng người cho đúng việc mà còn là nơi giao lưu, học hỏi kinh nghiệm tuyển dụng lẫn nhau giữa các thành viên ban giám khảo.
Tại buổi họp báo ra mắt chương trình, Chủ tịch BIN Corporation Group Lê Hùng Anh phát biểu: “Những ngày tham gia làm giám khảo dù khá vất vả nhưng là thời gian quý giá để bản thân hiểu hơn về các ứng viên trẻ, họ sẽ là những chuyên gia giỏi trong tương lai. Tôi không kỳ vọng mình sẽ tìm được những ứng viên cao cấp, nhưng có thể tôi sẽ chọn được những ứng viên sáng giá, phù hợp với định hướng và chiến lược phát triển của tập đoàn.”
“Ngoài việc tìm kiếm các ứng viên, chương trình cũng là nơi để giao lưu, học hỏi kinh nghiệm thực tiễn dày dạn của các anh chị đi trước, họ là những CEO đã thành công và từng kinh qua nhiều lĩnh vực tôi rất thích. Như vậy thì sân chơi này không chỉ là cơ hội cho ai mà còn là cơ hội cho tôi!”, doanh nhân 8X đất Quảng chân tình chia sẻ.
Travelner - thành viên thuộc BIN Corporation Group, là nền tảng phân phối tour du lịch, vé máy bay, khách sạn toàn thế giới. Với ứng dụng Travelner, bạn dễ dàng đặt chỗ, thanh toán, quản lý đặt chỗ của mình ngay trên chiếc điện thoại thông minh và tận hưởng các dịch vụ du lịch độc đáo cùng những ưu đãi độc quyền. Ứng dụng Travelner còn cung cấp các phương thức thanh toán linh hoạt và an toàn, giúp quá trình đặt chỗ nhanh hơn, an toàn và thuận tiện hơn.
* Thông tin chi tiết:
Website: www.travelner.com
Email: support@travelner.com
Hotline:1900 638352
Trụ sở chính: Tòa nhà Asian Trade Center, 507B Huỳnh Tấn Phát, phường Tân Thuận Đông, quận 7, Tp.HCM.
Hội đồng Xúc tiến Phát triển Thương mại Hong Kong (HKTDC) tiếp tục chọn Việt Nam là thị trường trọng điểm bằng việc tham gia quy mô lớn tại Vietnam Expo 2025, đón đầu làn sóng tiêu dùng bùng nổ và chuyển đổi số mạnh mẽ đang diễn ra tại đây.
Với chiến lược dài hạn và cách tiếp cận toàn diện, AIG đang từng bước đưa nguyên liệu Việt tham gia sâu vào chuỗi giá trị toàn cầu, góp phần nâng tầm vị thế cho Việt Nam trên bản đồ nguyên liệu thế giới…
Kỷ niệm 90 năm hình thành và phát triển, từ ngày 9/9/2025, Caltex Delo chính thức khởi động chuỗi hoạt động tri ân khách hàng, đối tác và cộng đồng garage trên cả nước.
Trước nhu cầu vốn lên tới 134 tỷ USD để thực hiện Quy hoạch điện 8, Bộ Tài chính và các chuyên gia quốc tế nhận định: nguồn lực công không thể “gánh” toàn bộ mục tiêu phát triển. Vì vậy, việc huy động nguồn vốn từ khu vực tư nhân được xác định là “chìa khóa" then chốt để hiện đại hóa hạ tầng và thúc đẩy chuyển dịch năng lượng bền vững…
Trong bối cảnh kinh tế thế giới đầy biến động, thị trường nội địa Việt Nam vẫn chứng tỏ được sức mạnh nội tại đáng kinh ngạc, trở thành bệ đỡ vững chắc cho nền kinh tế đất nước. Cuộc vận động "Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam" không chỉ là một khẩu hiệu, mà đã len lỏi vào tiềm thức, tạo nên sự chuyển biến tích cực trong thói quen và hành vi tiêu dùng của người dân, đồng thời tiếp thêm động lực cho doanh nghiệp Việt tự tin vươn lên...
Thuế đối ứng của Mỹ có ảnh hướng thế nào đến chứng khoán?
Chính sách thuế quan mới của Mỹ, đặc biệt với mức thuế đối ứng 20% áp dụng từ ngày 7/8/2025 (giảm từ 46% sau đàm phán), có tác động đáng kể đến kinh tế Việt Nam do sự phụ thuộc lớn vào xuất khẩu sang Mỹ (chiếm ~30% kim ngạch xuất khẩu). Dưới đây là phân tích ngắn gọn về các ảnh hưởng chính: