CEO BIN Corporation Group đến “Cơ hội cho ai?” tìm nhân tài phát triển Travelner
Lan Anh
04/11/2021, 07:38
Thành danh qua các lĩnh vực tài chính, tư vấn thành lập doanh nghiệp, dịch vụ số, doanh nhân xứ Quảng Lê Hùng Anh đã có quyết định táo bạo khi tìm đến chương trình “Cơ hội cho ai? - Whose Chance?” để tìm kiếm nhân tài phát triển App du lịch quốc tế Travelner...
CEO Lê Hùng Anh luôn ấp ủ suy nghĩ cho ra đời một sản phẩm Công nghệ du lịch của người Việt.
Thành danh qua các lĩnh vực tài chính, tư vấn thành lập doanh nghiệp, dịch vụ số, doanh nhân xứ Quảng Lê Hùng Anh đã có quyết định táo bạo khi tìm đến chương trình “Cơ hội cho ai? - Whose Chance?” để tìm kiếm nhân tài phát triển App du lịch quốc tế Travelner.
TRAVELNER "ĐỨA CON THỨ 10" TRONG ĐẠI GIA ĐÌNH BIN CORPORATION GROUP
Nhìn các sản phẩm phân phối du lịch trực tuyến của nước ngoài đang “làm mưa làm gió” những năm gần đây, đã khiến CEO Lê Hùng Anh không ngừng thôi thúc suy nghĩ cho ra đời một sản phẩm Công nghệ du lịch của người Việt - Dành cho người Việt. Đặc biệt, sản phẩm này sẽ góp phần mang hình ảnh thân thiện của đất nước, con người Việt Nam ra thế giới.
Nghĩ là hành động ngay, trong hoàn cảnh gần 5 tháng giãn cách xã hội đầy khó khăn, phải làm việc tại nhà vì phòng chống dịch Covid-19, nhưng đội ngũ chuyên viên công nghệ của tập đoàn vẫn miệt mài hoàn thiện ứng dụng du lịch trực tuyến - App du lịch Travelner.
Trên thị trường hiện nay, App phân phối về sản phẩm du lịch là một hình thức không mới, trong khi Travelner lại “sinh sau đẻ muộn” nên buộc phải có nhiều tính năng mới, tiện lợi, các dịch vụ chăm sóc khách hàng phải tốt hơn và ưu việt hơn những sản phẩm đi trước. Đây là nhiệm vụ không hề đơn giản.
Sau thời gian ấp ủ, ước mơ về một ứng dụng phân phối sản phẩm du lịch trực tuyến đã thành hiện thực. Travelner là ứng dụng mang đến những trải nghiệm mới mẻ về du lịch trong và ngoài nước, các dịch vụ đặt vé máy bay, đặt phòng khách sạn... sẽ được thực hiện vô cùng đơn giản và tiện lợi chỉ bằng vài cái chạm. Travelner sẽ là ứng dụng du lịch thân thiện, vô cùng hữu ích cho giai đoạn bình thường mới, giai đoạn sống chung với dịch bệnh theo chủ trương của Chính phủ.
Travelner là ứng dụng du lịch thân thiện và có nhiều tiện ích thiết thực cho người dùng.
CEO Lê Hùng Anh, Chủ tịch tập đoàn BIN Corporation Group nhận định rằng: “Sự ra đời và vận hành khai thác kinh doanh từ Travelner sẽ có ý nghĩa cực kì quan trọng với kế hoạch phục hồi du lịch trong và ngoài nước ở giai đoạn sắp tới. Đây là thời cơ vàng và cũng là thách thức cho Travelner ghi dấu ấn với khách hàng trong và ngoài nước. Nếu bỏ qua cơ hội này, Travelner sẽ tự mình đánh mất thời gian và công sức bằng 2 năm kinh doanh”.
Do đó, Chủ tịch Lê Hùng Anh đang ra sức tìm kiếm, quyết tâm tìm được những nhân sự giỏi, đội ngũ chuyên gia hàng đầu có cùng chí hướng để cùng chăm sóc, phát triển Travelner - “đứa con thứ 10” của tập đoàn.
Nhưng phải tìm người giỏi ở đâu, trong khi các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực này hầu như đều đã yên nơi ấm chỗ?
"CƠ HỘI CHO AI" HAY CƠ HỘI CHO TÔI?
Theo dõi xuyên suốt show truyền hình thực tế “Cơ hội cho ai? - Whose Chance?” qua 2 mùa phát sóng, ông chủ trẻ của BIN Corporation Group xác định đây là cầu nối tin cậy giữa nhà tuyển dụng và người lao động.
Mỗi ứng viên được xuất hiện trong chương trình đồng nghĩa với việc phải vượt qua 4 vòng casting trước đó, với hàng nghìn hồ sơ năng lực chuyên môn, kinh nghiệm tốt. Đặc biệt, khi vào được vòng trong, những chia sẻ, lời khuyên từ các Sếp - người sử dụng lao động, sẽ đánh giá đúng năng lực bản thân của từng ứng viên, góp phần thay đổi tư duy, mở rộng cơ hội phát triển sự nghiệp của ứng viên.
CEO Lê Hùng Anh (thứ 2 từ trái sang) cùng Ban giám khảo Cơ hội cho ai? mùa 3-2021.
Thông qua những màn tranh luận, chất vấn đầy kịch tính đến từ các ứng viên cân tài cân sức, Ban giám khảo là các CEO nổi tiếng dễ dàng nhận ra khả năng tư duy, kinh nghiệm, tiềm năng, tố chất ẩn sâu bên trong mỗi ứng viên, từ đó đi đến quyết định thử thách và chiêu mộ họ.
Kịch bản chương trình “Cơ hội cho ai? - Whose Chance?” mùa 3, nhà sản xuất quyết định giới hạn thời gian trình bày, chất vấn của ứng viên trong 90 giây. Ứng viên có áp lực phải trình bày ngắn gọn, súc tích, đầy đủ luận điểm và thuyết phục trong khoảng thời gian có hạn, ngay sau đó là phần hỏi đáp của các Sếp dành cho 2 ứng viên.
90 giây cho thời gian trình bày khiến cuộc thi đấu đối kháng giữa 2 ứng viên trở nên kịch tính, các Sếp có thể nhìn nhận và lựa chọn ứng viên xứng đáng để đi tiếp, thông qua màn “đấu trí” căng thẳng ấy, các ứng viên sẽ mang lại những màn tranh biện hấp dẫn, rất đáng để xem trên sóng truyền hình.
Chương trình “Cơ hội cho ai? - Whose Chance?” không chỉ là nơi giúp doanh nghiệp tìm đúng người cho đúng việc mà còn là nơi giao lưu, học hỏi kinh nghiệm tuyển dụng lẫn nhau giữa các thành viên ban giám khảo.
Tại buổi họp báo ra mắt chương trình, Chủ tịch BIN Corporation Group Lê Hùng Anh phát biểu: “Những ngày tham gia làm giám khảo dù khá vất vả nhưng là thời gian quý giá để bản thân hiểu hơn về các ứng viên trẻ, họ sẽ là những chuyên gia giỏi trong tương lai. Tôi không kỳ vọng mình sẽ tìm được những ứng viên cao cấp, nhưng có thể tôi sẽ chọn được những ứng viên sáng giá, phù hợp với định hướng và chiến lược phát triển của tập đoàn.”
“Ngoài việc tìm kiếm các ứng viên, chương trình cũng là nơi để giao lưu, học hỏi kinh nghiệm thực tiễn dày dạn của các anh chị đi trước, họ là những CEO đã thành công và từng kinh qua nhiều lĩnh vực tôi rất thích. Như vậy thì sân chơi này không chỉ là cơ hội cho ai mà còn là cơ hội cho tôi!”, doanh nhân 8X đất Quảng chân tình chia sẻ.
Travelner - thành viên thuộc BIN Corporation Group, là nền tảng phân phối tour du lịch, vé máy bay, khách sạn toàn thế giới. Với ứng dụng Travelner, bạn dễ dàng đặt chỗ, thanh toán, quản lý đặt chỗ của mình ngay trên chiếc điện thoại thông minh và tận hưởng các dịch vụ du lịch độc đáo cùng những ưu đãi độc quyền. Ứng dụng Travelner còn cung cấp các phương thức thanh toán linh hoạt và an toàn, giúp quá trình đặt chỗ nhanh hơn, an toàn và thuận tiện hơn.
* Thông tin chi tiết:
Website: www.travelner.com Email: support@travelner.com Hotline:1900 638352 Trụ sở chính: Tòa nhà Asian Trade Center, 507B Huỳnh Tấn Phát, phường Tân Thuận Đông, quận 7, Tp.HCM.
Tháo gỡ các rào cản cho cơ chế mua bán điện trực tiếp và lĩnh vực năng lượng tái tạo
Cơ chế mua bán điện trực tiếp (DPPA) và cơ chế phát triển điện năng lượng tái tạo, điện năng lượng mới là các cơ chế mang tính tiên phong và rất mới ở Việt Nam, việc triển khai có thể tồn tại một số khó khăn khách quan cần xem xét để đề xuất sửa đổi phù hợp với thực tiễn khách quan…
Nửa đầu năm 2025, thu ngân sách hộ kinh doanh tăng 131% và gần 200.000 hộ bị xử lý vi phạm
Lãnh đạo Cục Thuế cho biết, trong 6 tháng đầu năm 2025, số thu từ hộ, cá nhân kinh doanh đạt 17.100 tỷ đồng, tăng 131% so với cùng kỳ năm trước. Cùng đó, cơ quan thuế đã rà soát, xử lý gần 200.000 hộ vi phạm với tổng số thuế truy thu, phạt hơn 1.783 tỷ đồng…
Xuất khẩu hạt tiêu vượt 1 tỷ USD
Hiệp hội Tiêu và cây gia vị Việt Nam cho biết kết quả 71,8 triệu USD đạt được trong nửa đầu tháng 8/2025 đã nâng tổng kim ngạch xuất khẩu hồ tiêu từ đầu năm đến ngày 15/8/2025 lên con số 1,06 tỷ USD. Riêng với thị trường Hoa Kỳ, dự báo xuất khẩu hạt tiêu trong quý 3 có thể khó khăn do tác động của thuế đối ứng, nhưng từ quý 4 trở đi sẽ khả quan hơn…
BizChat AI: Giải pháp tạo lợi thế cạnh tranh trong mùa tuyển sinh đại học 2025
Đối mặt với áp lực tuyển sinh 2025 và sự thay đổi liên tục của các phương thức xét tuyển, làm thế nào để các trường đại học nổi bật và thu hút thí sinh? BizChatAI - Giải pháp Agentic AI của VCCorp có thể giúp các trường giải quyết bài toán quá tải tư vấn, đồng thời tạo ra lợi thế để thu hút sinh viên.
Phát triển thị trường vốn nội địa: Động lực cất cánh cho kinh tế tư nhân
Mục tiêu thúc đẩy kinh tế tư nhân Việt Nam vẫn còn một nút thắt lớn cần được tháo gỡ là nguồn cung ứng vốn dài hạn. Việc xây dựng một thị trường vốn nội địa vững mạnh với vai trò trọng yếu của các quỹ đầu tư trong nước, đang trở thành một động lực then chốt để khu vực này "cất cánh" và vươn ra thế giới, theo đúng tinh thần của Nghị quyết 68.
Sáu giải pháp phát triển nhanh và bền vững ngành năng lượng
Việt Nam đang đứng trước cơ hội lớn để phát triển năng lượng xanh, sạch nhằm đảm bảo an ninh năng lượng và phát triển bền vững. Ông Nguyễn Ngọc Trung chia sẻ với Tạp chí Kinh tế Việt Nam/VnEconomy về sáu giải pháp để phát triển nhanh và bền vững ngành năng lượng nói chung và các nguồn năng lượng tái tạo, năng lượng mới nói riêng…
Nhân lực là “chìa khóa” phát triển điện hạt nhân thành công và hiệu quả
Trao đổi với Tạp chí Kinh tế Việt Nam/VnEconomy, TS. Trần Chí Thành, Viện trưởng Viện Năng lượng nguyên tử Việt Nam, nhấn mạnh vấn đề quan trọng nhất khi phát triển điện hạt nhân ở Việt Nam là nguồn nhân lực, xây dựng năng lực, đào tạo nhân lực giỏi để tham gia vào triển khai, vận hành dự án...
Phát triển năng lượng tái tạo, xanh, sạch: Nền tảng cho tăng trưởng kinh tế trong dài hạn
Quốc hội đã chốt chỉ tiêu tăng trưởng kinh tế 8% cho năm 2025 và tăng trưởng hai chữ số cho giai đoạn 2026 – 2030. Để đạt được mục tiêu này, một trong những nguồn lực có tính nền tảng và huyết mạch chính là điện năng và các nguồn năng lượng xanh, sạch…
Nhà đầu tư điện gió ngoài khơi tại Việt Nam vẫn đang ‘mò mẫm trong bóng tối’
Trả lời VnEconomy bên lề Diễn đàn năng lượng xanh Việt Nam 2025, đại diện doanh nghiệp đầu tư năng lượng tái tạo nhận định rằng Chính phủ cần nhanh chóng ban hành các thủ tục và quy trình pháp lý nếu muốn nhà đầu tư nước ngoài rót vốn vào các dự án điện gió ngoài khơi của Việt Nam...
Tìm lộ trình hợp lý nhất cho năng lượng xanh tại Việt Nam
Chiều 31/3, tại Hà Nội, Hội Khoa học Kinh tế Việt Nam, Hiệp hội Năng lượng sạch Việt Nam chủ trì, phối hợp với Tạp chí Kinh tế Việt Nam tổ chức Diễn đàn Năng lượng Việt Nam 2025 với chủ đề: “Năng lượng xanh, sạch kiến tạo kỷ nguyên kinh tế mới - Giải pháp thúc đẩy phát triển nhanh các nguồn năng lượng mới”...
Thuế đối ứng của Mỹ có ảnh hướng thế nào đến chứng khoán?
Chính sách thuế quan mới của Mỹ, đặc biệt với mức thuế đối ứng 20% áp dụng từ ngày 7/8/2025 (giảm từ 46% sau đàm phán),
có tác động đáng kể đến kinh tế Việt Nam do sự phụ thuộc lớn vào xuất khẩu sang Mỹ (chiếm ~30% kim ngạch xuất khẩu).
Dưới đây là phân tích ngắn gọn về các ảnh hưởng chính: