Châu Á là động lực tăng trưởng của Coca-Cola
Coca-Cola cho biết, châu Á sẽ là động lực mạnh nhất thúc đẩy sự tăng trưởng của hãng trong 10 năm tới
Theo AP, ông Neville Isdell, Chủ tịch kiêm Giám đốc điều hành hãng đồ uống Coca-Cola cho biết, châu Á sẽ là động lực mạnh nhất thúc đẩy sự tăng trưởng của hãng trong 10 năm tới.
Trước đây, Coca-Cola đã bỏ lỡ các cơ hội tại châu Á do không đầu tư vào châu lục này. Trong 12 tháng qua, Coca-Cola đã đầu tư hơn 1 tỷ USD vào châu Á, đặc biệt là vào Philippines, Trung Quốc, Ấn Độ và Indonesia.
Thị phần của Coca-Cola tại thị trường đồ uống không cồn ở châu Á hiện ở mức dưới 20% dự kiến sẽ tăng trong 5 năm tới. Kết quả kinh doanh của Coca-Cola trong quý 1 khá khả quan, với mức lợi nhuận tăng trưởng 14%. Doanh số bán tăng 6% mức tăng cao nhất kể từ năm 2002.
Đầu tháng 6, Coca-Cola đã mua hãng Vitaminwater (công ty sản xuất nước giải khát tăng lực Glaceau) với giá 4,2 tỷ USD. Glaceau là công ty đứng hàng thứ nhì về sản xuất mặt hàng này, sau Pepsi Co..
Trước đây, Coca-Cola đã bỏ lỡ các cơ hội tại châu Á do không đầu tư vào châu lục này. Trong 12 tháng qua, Coca-Cola đã đầu tư hơn 1 tỷ USD vào châu Á, đặc biệt là vào Philippines, Trung Quốc, Ấn Độ và Indonesia.
Thị phần của Coca-Cola tại thị trường đồ uống không cồn ở châu Á hiện ở mức dưới 20% dự kiến sẽ tăng trong 5 năm tới. Kết quả kinh doanh của Coca-Cola trong quý 1 khá khả quan, với mức lợi nhuận tăng trưởng 14%. Doanh số bán tăng 6% mức tăng cao nhất kể từ năm 2002.
Đầu tháng 6, Coca-Cola đã mua hãng Vitaminwater (công ty sản xuất nước giải khát tăng lực Glaceau) với giá 4,2 tỷ USD. Glaceau là công ty đứng hàng thứ nhì về sản xuất mặt hàng này, sau Pepsi Co..