08:10 01/12/2018

Chin-su đạt top 100 sản phẩm, dịch vụ Tin và Dùng Việt Nam 2018

PV

Trong suốt hơn 15 năm qua, Chin-su đã và vẫn đang tiên phong trên con đường tạo ra những xu hướng tiêu dùng mới trong ngành hàng gia vị, trở thành trợ thủ đắc lực cho các chị em nội trợ trên hành trình chinh phục khẩu vị của gia đình mình.


Minh chứng cho sự yêu quý của người tiêu dùng dành cho Chin-su, vừa qua, Chin-su đã vinh dự đúng trong top 100 sản phẩm, dịch vụ Tin và Dùng Việt Nam 2018 do ấn phẩm Tư vấn Tiêu & Dùng, Thời báo Kinh tế Việt Nam trao tặng.
Chin-su đạt top 100 sản phẩm, dịch vụ Tin và Dùng Việt Nam 2018 - Ảnh 1.

Chin-su đạt top 100 sản phẩm, dịch vụ Tin & dùng Việt Nam 2018

Tiếp tục trên con đường truyền cảm hứng cho chị em nội trợ thổi những làn gió mới vào các món ăn quen thuộc hàng ngày, tháng 07/2018 vừa rồi, Chin-su đã tự hào giới thiệu sản phẩm Dầu hào tỏi ớt Chin-su hoàn toàn mới, làm phong phú thêm gian bếp của các bà nội trợ.Trên cở sở thấu hiểu thói quen nấu nướng của người Việt: không thể thiếu một chút tỏi phi thơm vàng và ớt để món ăn dậy vị hấp dẫn, Dầu hào tỏi ớt Chin-su không chỉ được chiết xuất từ những con hàu tươi ngon, lại còn có thêm tỏi ớt nồng thơm hòa quyện cùng các loại gia vị đã được cân chỉnh hài hòa, tạo nên sự khác biệt vượt trội.Với đặc điểm vượt trội ấy, Dầu hào tỏi ớt Chin-su giúp món ướp, nướng, kho, ram/rim thấm vị, mềm thơm, món xào dậy hương, sánh mướt. Thậm chí, Dầu hào tỏi ớt Chin-su còn có thể biến tấu những món ăn đơn giản như mì xào hay pha nước chấm đều thơm ngon hảo hạng, chắc chắn cả nhà đều thích mê.
Chin-su đạt top 100 sản phẩm, dịch vụ Tin và Dùng Việt Nam 2018 - Ảnh 2.

Món sườn ram đậu nành Nhật với dầu hào tỏi ớt Chin-su

Chính nhờ việc đã được cân chỉnh gia vị một cách hài hòa, Dầu hào tỏi ớt Chin-su đem đến sự tiện lợi trong việc nêm nếm gia vị một cách tối ưu. Bạn có thể tinh giản các bước nêm nếm cầu kỳ bằng cách chỉ cần sử dụng mỗi dầu hào tỏi ớt Chin-su mà vẫn đảm bảo món ăn có hương vị đậm đà, chuẩn vị.
Với những đặc điểm vượt trội của mình, Dầu hào tỏi ớt Chin-su chắc chắn sẽ tiếp tục trở thành một người bạn thân thiết của các chị em khi "phù phép" cho những món ngon hằng ngày của gia đình, cùng các sản phẩm trong bộ gia vị Chin-su phụng sự tốt hơn hàng triệu người tiêu dùng Việt trong thời gian tới.