Chính thức khai trương cao ốc Pacific Place

Hàn Ngọc

07/05/2007, 00:02

Ngày 4/5, toà nhà bao gồm các khu văn phòng, thương mại và căn hộ cao cấp Pacific Place tại Hà Nội đã được khai trương

Pacific Place có vị trí thuận lợi về thương mại do nằm giữa lòng thủ đô Hà Nội.
Pacific Place có vị trí thuận lợi về thương mại do nằm giữa lòng thủ đô Hà Nội.

Ngày 4/5, toà nhà bao gồm các khu văn phòng, thương mại và căn hộ cao cấp Pacific Place tại Hà Nội đã được khai trương.

Đây là một trong những tòa cao ốc hiện đại nhất Việt Nam hiện nay, cao 19 tầng, với 179 khu căn hộ sang trọng, 20.000 m2 diện tích cho khu văn phòng cao cấp và 2.000 m2 khu mua sắm và ăn uống.

Được biết, đây cũng là tòa cao ốc đầu tiên tại Hà Nội có đến 5 tầng hầm, khắc phục triệt để tình trạng thiếu chỗ đậu xe do nhu cầu sử dụng đạt mức cao.

Thiết kế kiến trúc của tòa nhà do tập đoàn Archetype thực hiện với những đặc điểm tiên tiến như thang máy tốc độ cao, cáp quang cho tất cả khu văn phòng và có hệ thống sàn nâng hiện đại. Pacific Place được đánh giá là đã mở đường cho những công trình xây dựng chất lượng hàng đầu trong tương lai và đặt ra tiêu chuẩn cho các tòa nhà khác trong khu vực.

Ở khu vực văn phòng và thương mại, Pacific Place được kỳ vọng sẽ đáp ứng được nhu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng Việt Nam về các thương hiệu thời trang cao cấp hàng đầu và sự phát triển của ngành công nghệ cao ở Việt Nam.

Trong danh sách những khách hàng đầu tiên của Pacific Place hiện đã có hàng loạt các thương hiệu hàng đầu thế giới như Longines, Lacoste, Nine West, Valentino, Bang & Olufsen, IBM hay GE...

Theo đánh giá của các chuyên gia bất động sản, với việc Pacific Place chính thức đi vào hoạt động, thị trường văn phòng và mặt bằng bán lẻ tại Hà Nội sẽ phần nào giải được “cơn khát” do tình trạng cung thấp hơn cầu.

Đọc thêm

Dòng sự kiện

Bài viết mới nhất

Diễn đàn Kinh tế mới Việt Nam 2025

Diễn đàn Kinh tế mới Việt Nam 2025

Sáng kiến Diễn đàn thường niên Kinh tế mới Việt Nam (VNEF) đã được khởi xướng và tổ chức thành công từ năm 2023. VNEF 2025 (lần thứ 3) có chủ đề: "Sức bật kinh tế Việt Nam: từ nội lực tới chuỗi giá trị toàn cầu".

Bài viết mới nhất

Thương hiệu Mạnh Việt Nam 2025

Thương hiệu Mạnh Việt Nam 2025

Khởi xướng từ năm 2003, chương trình THƯƠNG HIỆU MẠNH VIỆT NAM đã trở thành sự kiện thường niên lớn nhất do Tạp chí Kinh tế Việt Nam – VnEconomy – Vietnam Economic Times tổ chức, dành cho cộng đồng các Doanh nghiệp Việt Nam.

Bài viết mới nhất

VnEconomy Interactive

VnEconomy Interactive

Interactive là một sản phẩm báo chí mới của VnEconomy vừa được ra mắt bạn đọc từ đầu tháng 3/2023 đã gây ấn tượng mạnh với độc giả bởi sự mới lạ, độc đáo. Đây cũng là sản phẩm độc quyền chỉ có trên VnEconomy.

Bài viết mới nhất

Trợ lý thông tin kinh tế Askonomy - Asko Platform

Trợ lý thông tin kinh tế Askonomy - Asko Platform

Trong kỷ nguyên trí tuệ nhân tạo, đặc biệt là generative AI, phát triển mạnh mẽ, Tạp chí Kinh tế Việt Nam/VnEconomy đã tiên phong ứng dụng công nghê để mang đến trải nghiệm thông tin đột phá với chatbot AI Askonomy...

Bài viết mới nhất

Y tế thông minh trong thời đại AI

Y tế thông minh trong thời đại AI

KOCHAM thúc đẩy hợp tác đầu tư Việt – Hàn trong giai đoạn mới

KOCHAM thúc đẩy hợp tác đầu tư Việt – Hàn trong giai đoạn mới

Lý do các “ông lớn” chưa xây trung tâm dữ liệu tại Việt Nam

Lý do các “ông lớn” chưa xây trung tâm dữ liệu tại Việt Nam

Asko AI Platform

Askonomy AI

...

icon

Thuế đối ứng của Mỹ có ảnh hướng thế nào đến chứng khoán?

Chính sách thuế quan mới của Mỹ, đặc biệt với mức thuế đối ứng 20% áp dụng từ ngày 7/8/2025 (giảm từ 46% sau đàm phán), có tác động đáng kể đến kinh tế Việt Nam do sự phụ thuộc lớn vào xuất khẩu sang Mỹ (chiếm ~30% kim ngạch xuất khẩu). Dưới đây là phân tích ngắn gọn về các ảnh hưởng chính:

VnEconomy