Chính thức ra mắt sản phẩm Carlsberg Smooth Draught tại Việt Nam

P.V

24/01/2019, 13:14

Carlsberg, nhà sản xuất bia nổi tiếng Đan Mạch vừa chính thức ra mắt dòng bia đóng chai

VnEconomy

/lon Carlsberg Smooth Draught với mong muốn mang đến những trải nghiệm khác biệt và độc đáo cho thị trường Việt Nam.

Với chiều dài lịch sử hơn 170 năm, cộng thêm việc liên tục chắt lọc và cải tiến kinh nghiệm ủ nấu bia, các chuyên gia của Carlsberg đã tạo ra một dòng bia đóng chai/lon mang trọn vẹn tinh thần của bia tươi, không chỉ khác biệt mà còn để lại ấn tượng sâu đậm cho người thưởng thức. Cái tên Carlsberg Smooth Draught mang hàm ý sản phẩm này sẽ tái hiện đầy đủ trải nghiệm êm mượt như bia tươi vừa mới rót.

Chính thức ra mắt sản phẩm Carlsberg Smooth Draught tại Việt Nam - Ảnh 1.
Chính thức ra mắt sản phẩm Carlsberg Smooth Draught tại Việt Nam - Ảnh 1.

Để tạo ra lớp bọt dày mịn, chất bia êm mượt và hương vị cân bằng trong Carlsberg Smooth Draught, các chuyên gia đã kéo dài hơn thời gian ủ nấu nhằm giúp bia đạt độ chín hoàn hảo. Bên cạnh đó, hương thơm tự nhiên còn được tạo ra nhờ việc gia giảm hoa bia hai lần trong quá trình ủ nấu, giúp tạo nên mùi hương tự nhiên và tươi mới, cũng như tạo vị đắng nhẹ hài hòa trong từng giọt bia, mang lại cảm giác sảng khoái hơn khi uống.Tại Carlsberg, hoa bia và men bia đặc biệt được lựa chọn rất kĩ lưỡng, đó cũng chính là "vũ khí bí mật" tạo nên nét đặc trưng thu hút của mọi dòng sản phẩm của hãng. Và không chỉ có vị êm mượt, hương thơm cuốn hút, màu bia vàng sáng của Carlsberg Smooth Draught cũng là một yếu tố được đánh giá cao, giúp trải nghiệm bia đậm đà hơn.

Chính thức ra mắt sản phẩm Carlsberg Smooth Draught tại Việt Nam - Ảnh 2.
Chính thức ra mắt sản phẩm Carlsberg Smooth Draught tại Việt Nam - Ảnh 2.

Sự khác biệt của Carlsberg Smooth Draught không chỉ đến từ chất lượng sản phẩm mà còn từ triết lý và mục tiêu hoạt động của cả tập đoàn. Carlsberg luôn tin tưởng về một tương lai tốt đẹp sẽ được làm nên bởi những hành động của ngày hôm nay. Do đó, Carlsberg luôn phấn đấu theo đuổi mục tiêu quan trọng là sự hoàn hảo trong kỹ thuật sản xuất bia, cũng như luôn đẩy mạnh khâu nghiên cứu và sáng tạo để nâng cao hơn nữa chất lượng nguồn nguyên liệu làm nên các dòng bia hảo hạng.

Không dừng lại ở đó, với mục tiêu chung "Sản xuất bia vì một hiện tại tốt đẹp và một tương lai tươi sáng hơn", Carlsberg cũng đầu tư rất nhiều nhằm mục đích phát triển kỹ thuật sản xuất, đảm bảo tương lai phát triển bền vững cho doanh nghiệp bên cạnh các yếu tố thân thiện với môi trường và cống hiến cho xã hội.

Chính thức ra mắt sản phẩm Carlsberg Smooth Draught tại Việt Nam - Ảnh 3.
Chính thức ra mắt sản phẩm Carlsberg Smooth Draught tại Việt Nam - Ảnh 3.

Việc chú trọng đến thị hiếu và đáp ứng khẩu vị của người tiêu dùng cùng tinh thần tiến lên không ngừng nghỉ vì những điều tốt đẹp hơn đã tạo dựng nên nét văn hóa rất riêng của Carlsberg. Và từ đó, những thương hiệu của Carlsberg cùng với sản phẩm mới, Carlsberg Smooth Draught, đã và đang dần trở thành cái tên quen thuộc đối với mọi người, góp mặt trong những cuộc vui bầu bạn khắp các vùng miền trên thế giới, cũng như tại Việt Nam.

Carlsberg Smooth Draught là sản phẩm hoàn toàn mới của Tập đoàn Carlsberg, được đánh giá là vô cùng phù hợp với khẩu vị người châu Á, ngoài Việt Nam còn được phân phối rộng rãi tại các thị trường Hong Kong, Malaysia, Singapore… Sản phẩm có vẻ ngoài thanh lịch và sang trọng

và hiện mới có dạng thùng 24 chai, giá bán lẻ khoảng trên dưới 450.000 đồng/thùng (tùy cửa hàng).

Để biết thêm thông tin chi tiết, truy cập Fanpage Carlsberg Việt Nam:

facebook.com/CarlsbergVietnam/.

Đọc thêm

Dòng sự kiện

Bài viết mới nhất

Diễn đàn Kinh tế mới Việt Nam 2025

Diễn đàn Kinh tế mới Việt Nam 2025

Sáng kiến Diễn đàn thường niên Kinh tế mới Việt Nam (VNEF) đã được khởi xướng và tổ chức thành công từ năm 2023. VNEF 2025 (lần thứ 3) có chủ đề: "Sức bật kinh tế Việt Nam: từ nội lực tới chuỗi giá trị toàn cầu".

Bài viết mới nhất

Thương hiệu Mạnh Việt Nam 2025

Thương hiệu Mạnh Việt Nam 2025

Khởi xướng từ năm 2003, chương trình THƯƠNG HIỆU MẠNH VIỆT NAM đã trở thành sự kiện thường niên lớn nhất do Tạp chí Kinh tế Việt Nam – VnEconomy – Vietnam Economic Times tổ chức, dành cho cộng đồng các Doanh nghiệp Việt Nam.

Bài viết mới nhất

VnEconomy Interactive

VnEconomy Interactive

Interactive là một sản phẩm báo chí mới của VnEconomy vừa được ra mắt bạn đọc từ đầu tháng 3/2023 đã gây ấn tượng mạnh với độc giả bởi sự mới lạ, độc đáo. Đây cũng là sản phẩm độc quyền chỉ có trên VnEconomy.

Bài viết mới nhất

Trợ lý thông tin kinh tế Askonomy - Asko Platform

Trợ lý thông tin kinh tế Askonomy - Asko Platform

Trong kỷ nguyên trí tuệ nhân tạo, đặc biệt là generative AI, phát triển mạnh mẽ, Tạp chí Kinh tế Việt Nam/VnEconomy đã tiên phong ứng dụng công nghê để mang đến trải nghiệm thông tin đột phá với chatbot AI Askonomy...

Bài viết mới nhất

Vinh danh 10 doanh nhân Việt Nam tiêu biểu
Hành trình Đất nước Đổi mới - Hội nhập - Vươn tầm

Vinh danh 10 doanh nhân Việt Nam tiêu biểu Hành trình Đất nước Đổi mới - Hội nhập - Vươn tầm

Khai mở các động lực tăng trưởng mới

Khai mở các động lực tăng trưởng mới

Thu hút FDI, kinh nghiệm từ Nhật Bản

Thu hút FDI, kinh nghiệm từ Nhật Bản

Asko AI Platform

Askonomy AI

...

icon

Thuế đối ứng của Mỹ có ảnh hướng thế nào đến chứng khoán?

Chính sách thuế quan mới của Mỹ, đặc biệt với mức thuế đối ứng 20% áp dụng từ ngày 7/8/2025 (giảm từ 46% sau đàm phán), có tác động đáng kể đến kinh tế Việt Nam do sự phụ thuộc lớn vào xuất khẩu sang Mỹ (chiếm ~30% kim ngạch xuất khẩu). Dưới đây là phân tích ngắn gọn về các ảnh hưởng chính:

VnEconomy