Chủ tịch Vinahud: “Nhà môi giới là cánh tay nối dài của chủ đầu tư”

Thu Hà

06/04/2022, 13:59

Đó là chia sẻ của ông Nguyễn Đình Ngôn - Chủ tịch Hội đồng Quản trị Vinahud khi nói về lý do doanh nghiệp này đồng hành cùng “Săn nhà triệu đô”...

Ông Nguyễn Đình Ngôn - Chủ tịch Hội đồng Quản trị Vinahud phát biểu tại sự kiện.
Ông Nguyễn Đình Ngôn - Chủ tịch Hội đồng Quản trị Vinahud phát biểu tại sự kiện.

Ngày 5/4/2022, sự kiện ra mắt chương trình truyền hình thực tế “Săn nhà triệu đô” đã công bố sự đồng hành của Vinahud.

Vinahud muốn quan sát, lắng nghe ý kiến của nhà môi giới để có quyết sách phù hợp

“Săn nhà triệu đô” là chương trình truyền hình thực tế thi tài của những nhà môi giới bất động sản tài năng thực hiện các thử thách về kiến thức, kỹ năng bán hàng chuyên nghiệp, thuyết phục Ban giám khảo là những chuyên gia giàu kinh nghiệm trong ngành, để giành danh hiệu danh giá Nhà môi giới thời đại mới của chương trình.

Trong bối cảnh thị trường bất động sản ngày càng sôi động, chương trình truyền hình thực tế “Săn Nhà Triệu Đô” ra đời chính là cơ hội để khán giả nói chung và những khách hàng của bất động sản nói riêng, có cơ hội hiểu hơn về các sản phẩm bất động sản, cách thức giao dịch cũng như nghề môi giới bất động sản tại Việt Nam. Từ đó, khán giả sẽ có thêm những trải nghiệm về việc đầu tư vào những bất động sản tiềm năng, nhận biết những giá trị thật của các dự án bất động sản, cũng như cách thức tìm kiếm những sản phẩm bất động sản phù hợp với nhu cầu.

Tham gia chương trình với hai vai trò là đại diện cho Nhà tài trợ chính Vinahud, và đồng thời là Giám khảo của Cuộc thi, ông Nguyễn Đình Ngôn, Chủ tịch Hội đồng Quản trị Vinahud bày tỏ: “Bằng kinh nghiệm 15 năm trong lĩnh vực bất động sản, chúng tôi hiểu vai trò của đội ngũ môi giới là cánh tay nối dài của chủ đầu tư trong quá trình đưa sản phẩm đến với khách hàng. Vì vậy Vinahud mong muốn đóng góp một phần công sức của mình trong công cuộc bồi dưỡng kỹ năng, chắp cánh ước mơ cho các nhà môi giới bất động sản. Đây cũng là cách chúng tôi quan sát, lắng nghe ý kiến của đội ngũ môi giới để có được những quyết sách phù hợp với tình hình phát triển trong thời gian tới”.

Vinahud nghiên cứu đầu tư xúc tiến pháp lý cho nhiều dự án trọng điểm

Được thành lập vào năm 2007, sau 15 năm hình thành và phát triển, Vinahud đã lớn mạnh và ngày càng khẳng định được tên tuổi, uy tín trên thị trường bất động sản Việt Nam. Trải qua những thay đổi, biến thiên của thị trường bất động sản qua các thời kỳ, Vinahud sở hữu kinh nghiệm trong quy trình phát triển một dự án, từ khâu đầu tư phát triển dự án bất động sản, thi công xây dựng công trình đến tư vấn quản lý dự án.

Với sứ mệnh kiến tạo nên những công trình, dự án đáp ứng tiêu chuẩn khắt khe và chuyên nghiệp của các thương hiệu hàng đầu thế giới, góp phần đưa thị trường bất động sản Việt Nam lên tầm cao mới và nâng tầm giá trị sống cho cộng đồng, Vinahud đã và đang nghiên cứu đầu tư, xúc tiến pháp lý cho nhiều dự án trọng điểm, tọa lạc tại những vị trí đắc địa ở nhiều loại hình bất động sản, từ nghỉ dưỡng cho đến khu đô thị như Grand Mercure Hội An, ParaHills - Hòa Bình, Dự án Khu du lịch sinh thái và vui chơi giải trí Viên Nam.

Dự án Grand Mercure Hội An được ví như vì tinh tú giữa hai miền di sản văn hóa thế giới là phố cổ Hội An và Thánh địa Mỹ Sơn.
Dự án Grand Mercure Hội An được ví như vì tinh tú giữa hai miền di sản văn hóa thế giới là phố cổ Hội An và Thánh địa Mỹ Sơn.

Năm 2021 mặc dù bị ảnh hưởng nặng nề do dịch bệnh hoành hành, nhưng với sự chỉ đạo định hướng kịp thời của Hội đồng Quản trị và sự quyết liệt trong thực hiện của Ban điều hành, Vinahud vẫn vượt kế hoạch hoạt động đề ra, đạt doanh thu 357 tỷ đồng, lợi nhuận sau thuế đạt hơn 13 tỷ đồng.

Từ khóa:

Đọc thêm

Dòng sự kiện

Bài viết mới nhất

Diễn đàn Kinh tế mới Việt Nam 2025

Diễn đàn Kinh tế mới Việt Nam 2025

Sáng kiến Diễn đàn thường niên Kinh tế mới Việt Nam (VNEF) đã được khởi xướng và tổ chức thành công từ năm 2023. VNEF 2025 (lần thứ 3) có chủ đề: "Sức bật kinh tế Việt Nam: từ nội lực tới chuỗi giá trị toàn cầu".

Bài viết mới nhất

Thương hiệu Mạnh Việt Nam 2025

Thương hiệu Mạnh Việt Nam 2025

Khởi xướng từ năm 2003, chương trình THƯƠNG HIỆU MẠNH VIỆT NAM đã trở thành sự kiện thường niên lớn nhất do Tạp chí Kinh tế Việt Nam – VnEconomy – Vietnam Economic Times tổ chức, dành cho cộng đồng các Doanh nghiệp Việt Nam.

Bài viết mới nhất

VnEconomy Interactive

VnEconomy Interactive

Interactive là một sản phẩm báo chí mới của VnEconomy vừa được ra mắt bạn đọc từ đầu tháng 3/2023 đã gây ấn tượng mạnh với độc giả bởi sự mới lạ, độc đáo. Đây cũng là sản phẩm độc quyền chỉ có trên VnEconomy.

Bài viết mới nhất

Trợ lý thông tin kinh tế Askonomy - Asko Platform

Trợ lý thông tin kinh tế Askonomy - Asko Platform

Trong kỷ nguyên trí tuệ nhân tạo, đặc biệt là generative AI, phát triển mạnh mẽ, Tạp chí Kinh tế Việt Nam/VnEconomy đã tiên phong ứng dụng công nghê để mang đến trải nghiệm thông tin đột phá với chatbot AI Askonomy...

Bài viết mới nhất

Công nghệ lượng tử là tương lai

Công nghệ lượng tử là tương lai

Các ngân hàng trung ương đang nắm nhiều vàng hơn trái phiếu chính phủ Mỹ

Các ngân hàng trung ương đang nắm nhiều vàng hơn trái phiếu chính phủ Mỹ

Vinh danh 10 doanh nhân Việt Nam tiêu biểu
Hành trình Đất nước Đổi mới - Hội nhập - Vươn tầm

Vinh danh 10 doanh nhân Việt Nam tiêu biểu Hành trình Đất nước Đổi mới - Hội nhập - Vươn tầm

Asko AI Platform

Askonomy AI

...

icon

Thuế đối ứng của Mỹ có ảnh hướng thế nào đến chứng khoán?

Chính sách thuế quan mới của Mỹ, đặc biệt với mức thuế đối ứng 20% áp dụng từ ngày 7/8/2025 (giảm từ 46% sau đàm phán), có tác động đáng kể đến kinh tế Việt Nam do sự phụ thuộc lớn vào xuất khẩu sang Mỹ (chiếm ~30% kim ngạch xuất khẩu). Dưới đây là phân tích ngắn gọn về các ảnh hưởng chính:

VnEconomy