Chubb Life Việt Nam khai trương văn phòng kinh doanh tại Điện Biên

Khánh Hòa

28/03/2019, 10:10

Văn phòng kinh doanh tại Điện Biên của Chubb Life Việt Nam được thiết kế theo phong cách hiện đại, trẻ trung, đồng thời trang bị cơ sở vật chất khang trang, tiện nghi

Đại diện Chubb Life Việt Nam cắt băng khai trương văn phòng kinh doanh mới tại Điện Biên.
Đại diện Chubb Life Việt Nam cắt băng khai trương văn phòng kinh doanh mới tại Điện Biên.

Ngày 18/3/2019, Chubb Life Việt Nam chính thức khai trương văn phòng kinh doanh tại tỉnh Điện Biên, tọa lạc tại tầng 1-2, số 530, Tổ dân phố 21, phường Him Lam, thành phố Điện Biên Phủ, tỉnh Điện Biên.

Văn phòng kinh doanh tại Điện Biên của Chubb Life Việt Nam được thiết kế theo phong cách hiện đại, trẻ trung, đồng thời trang bị cơ sở vật chất khang trang, tiện nghi, góp phần nâng cao hiệu quả công việc, giúp đội ngũ Chubb Life Việt Nam phục vụ khách hàng ngày càng nhanh chóng và thuận tiên hơn.

Việc tổ chức khai trương văn phòng tại tỉnh Điện Biên cho thấy sự đầu tư của Chubb Life Việt Nam trong chiến lược mở rộng thị trường, đặc biệt là khu vực phía Bắc còn nhiều tiềm năng, từ đó tăng cường nhận diện thương hiệu, đưa các giải pháp bảo vệ tài chính thông minh và thiết thực của Chubb Life Việt Nam đến với đông đảo người dân Việt Nam hơn nữa.

Là một trong những doanh nghiệp bảo hiểm nhân thọ hàng đầu Việt Nam, Chubb Life Việt Nam đang sở hữu hơn 80 văn phòng kinh doanh trên cả nước, với hơn 30.000 quản lý và đại diện kinh doanh.

Cùng với mạng lưới văn phòng kinh doanh rộng khắp, đội ngũ đại diện kinh doanh, quản lý kinh doanh và kênh bancasurance của Chubb Life Việt Nam đang phục vụ hơn 400.000 khách hàng trên toàn quốc.

Đọc thêm

Dòng sự kiện

Bài viết mới nhất

Diễn đàn Kinh tế mới Việt Nam 2025

Diễn đàn Kinh tế mới Việt Nam 2025

Sáng kiến Diễn đàn thường niên Kinh tế mới Việt Nam (VNEF) đã được khởi xướng và tổ chức thành công từ năm 2023. VNEF 2025 (lần thứ 3) có chủ đề: "Sức bật kinh tế Việt Nam: từ nội lực tới chuỗi giá trị toàn cầu".

Bài viết mới nhất

Thương hiệu Mạnh Việt Nam 2025

Thương hiệu Mạnh Việt Nam 2025

Khởi xướng từ năm 2003, chương trình THƯƠNG HIỆU MẠNH VIỆT NAM đã trở thành sự kiện thường niên lớn nhất do Tạp chí Kinh tế Việt Nam – VnEconomy – Vietnam Economic Times tổ chức, dành cho cộng đồng các Doanh nghiệp Việt Nam.

Bài viết mới nhất

VnEconomy Interactive

VnEconomy Interactive

Interactive là một sản phẩm báo chí mới của VnEconomy vừa được ra mắt bạn đọc từ đầu tháng 3/2023 đã gây ấn tượng mạnh với độc giả bởi sự mới lạ, độc đáo. Đây cũng là sản phẩm độc quyền chỉ có trên VnEconomy.

Bài viết mới nhất

Trợ lý thông tin kinh tế Askonomy - Asko Platform

Trợ lý thông tin kinh tế Askonomy - Asko Platform

Trong kỷ nguyên trí tuệ nhân tạo, đặc biệt là generative AI, phát triển mạnh mẽ, Tạp chí Kinh tế Việt Nam/VnEconomy đã tiên phong ứng dụng công nghê để mang đến trải nghiệm thông tin đột phá với chatbot AI Askonomy...

Bài viết mới nhất

Công nghệ lượng tử là tương lai

Công nghệ lượng tử là tương lai

Các ngân hàng trung ương đang nắm nhiều vàng hơn trái phiếu chính phủ Mỹ

Các ngân hàng trung ương đang nắm nhiều vàng hơn trái phiếu chính phủ Mỹ

Vinh danh 10 doanh nhân Việt Nam tiêu biểu
Hành trình Đất nước Đổi mới - Hội nhập - Vươn tầm

Vinh danh 10 doanh nhân Việt Nam tiêu biểu Hành trình Đất nước Đổi mới - Hội nhập - Vươn tầm

Asko AI Platform

Askonomy AI

...

icon

Thuế đối ứng của Mỹ có ảnh hướng thế nào đến chứng khoán?

Chính sách thuế quan mới của Mỹ, đặc biệt với mức thuế đối ứng 20% áp dụng từ ngày 7/8/2025 (giảm từ 46% sau đàm phán), có tác động đáng kể đến kinh tế Việt Nam do sự phụ thuộc lớn vào xuất khẩu sang Mỹ (chiếm ~30% kim ngạch xuất khẩu). Dưới đây là phân tích ngắn gọn về các ảnh hưởng chính:

VnEconomy